LIFESTYLE

ซีรีส์ The Crown เผยรายชื่อนักแสดง ที่จะมารับบทเป็น 'เจ้าหญิงไดอาน่า' คนสุดท้าย!

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ยังมีการประกาศรายชื่อนักแสดงอีกหลายคน ที่จะมาร่วมรับบทบาทสำคัญใน 2 ซีซั่นสุดท้ายแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Jonathan Pryce ในบทบาทของเจ้าชายฟิลิป, Lesley Manville ในบทบาทของเจ้าหญิงมาร์กาเรต และ Imelda Staunton ในบทบาทของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ในวัยชราอีกด้วย

     หลังจากที่ประกาศเลื่อนฉายซีรีส์ตีแผ่ราชวงศ์อังกฤษ “The Crown” ไปจนถึงช่วงปี 2021 พร้อมเซอร์ไพรส์เหล่าสาวกแฟนคลับด้วยการยืนยันว่าจะมีทั้งหมด 6 ซีซั่นตามความตั้งใจแรกแล้ว ล่าสุดทางทีมผู้สร้าง เดอะ คราวน์ ยังได้เริ่มเปิดเผยรายชื่อนักแสดงที่พร้อมมารับบทเป็นตัวละครหลักใน 2 ซีซั่นสุดท้ายของซีรีส์เรื่องดังกล่าวแล้วอย่างเป็นทางการ หนึ่งในบทบาทสำคัญในนั้นคือ ไดอานา สเปนเซอร์ เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ที่ล่าสุดได้คว้าเอานักแสดงหญิงมากความสามารถอย่าง Elizabeth Debicki นักแสดงชาวออสเตรเลีย ผู้ที่เคยฝากผลงานการแสดงไว้แล้วทั้งในภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง The Great Gatsby (2013), Guardian of the Galaxy Vol. 2 (2017) และ Tenet (2020)

     โดยการเข้ามารับบทบาทของเอลิซาเบธในครั้งนี้ จะเป็นการมารับไม้ต่อจากนักแสดงสาว Emma Corrin เจ้าของบทเจ้าหญิงไดอานา ที่เตรียมแสดงบทบาทให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลกใน เดอะ คราวน์ ซีซั่น 4 ทั้งนี้เอลิซาเบธยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในครั้งนี้เอาไว้อีกว่า “ทุกส่วนมิติของไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์นั้น ได้เข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจของผู้คนมากมาย ซึ่งนับเป็นความพิเศษ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ฉันจะได้เข้ามารับบทบาทดังกล่าว อีกทั้งยังจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ยอดฮิตเรื่องนี้อีกด้วย”

     อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ยังมีการประกาศรายชื่อนักแสดงอีกหลายคน ที่จะมาร่วมรับบทบาทสำคัญใน 2 ซีซั่นสุดท้ายแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Jonathan Pryce ในบทบาทของเจ้าชายฟิลิป, Lesley Manville ในบทบาทของเจ้าหญิงมาร์กาเรต และ Imelda Staunton ในบทบาทของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ในวัยชรา ที่นับว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่จะเข้มข้นขึ้นตามลำดับ และไม่ควรพลาดเด็ดขาด...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheCrown #DianaPrincessOdWales