Margot Robbie in Barbie movie
LIFESTYLE

Dua Lipa และ Saoirse Ronan เตรียมตัวร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Barbie'

งานนี้สนุกแน่...เพราะนอกจาก Margot Robbie แล้ว ยังมีนักแสดงอีกมากมายที่เพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ

     นับเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ถูกจับตามองมาตั้งแต่ต้น สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'Barbie' เวอร์ชั่นคนแสดง หลังจากที่เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ได้มีการเผยแพร่ภาพโปรโมตของนักแสดงนำอย่าง Margot Robbie ที่จะมารับบทนำเป็นบาร์บี้ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ก็ยิ่งทำให้กระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้ยิ่งถูกจับตามองมากขึ้นไปอีก กระทั่งล่าสุดทางสื่อของ The Sun มีรายงานออกมาถึงการเพิ่มนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องบาร์บี้ ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน

Dua Lipa and Soairse Ronan join Barbie movie

     นอกจากที่เราจะได้เห็น มาร์โกต์ ร็อบบี้ โลดแล่นอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วนั้น ทางทีมผู้สร้างยังได้เพิ่มนักแสดงและศิลปินสาวชื่อดังเข้ามาอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย คนแรกคือ Saoirse Ronan นักแสดงหญิงมากความสามารถที่ฝากฝีมือเอาไว้ในวงการฮอลลีวู้ดนับไม่ถ้วน และคนที่สองที่นับว่าเซอร์ไพรส์เหล่าแฟนคลับไปตามๆ กันก็คือนักร้องสาว Dua Lipa ที่ก้าวเข้ามาชิมลางงานแสดงเป็นครั้งแรกในโลกฮอลลีวู้ด และกลายเป็นที่จับตามองทันทีว่าเธอจะแสดงฝีมือทางด้านการแสดงออกมาได้น่าสนใจแค่ไหน

     สำหรับภาพยนตร์เรื่องบาร์บี้เวอร์ชั่นคนแสดงนั้น จะเป็นฝีมือการกำกับของ Greta Gerwig ผู้กำกับหญิงมือฉมัง และมีแผนกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 21 กรกฎาคม 2023 ที่จะถึงนี้ ซึ่งเหล่าสาวกบาร์บี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

ข้อมูล : Dailymail.co.uk และ The Sun UK

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Barbie #DuaLipa #SaoirseRonan #MargotRobbie