FASHION

โว้กลิสต์ 8 ชุดเดรสแบรนด์ไทยชื่อดัง ในราคาไม่เกิน 5,000 บาท!

แม้ว่าเศรษฐกิจจะไม่ดี แต่สาวสายแฟ(ชั่น)ก็สามารถเป็นเจ้าของชุดเดรสแบรนด์ไทยชื่อดังได้ในราคราไม่ถึง 5,000 บาท

     นอกจากเสื้อ กางเกง และกระโปรงแล้ว อีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่สาวสายแฟ(ชั่น)ทุกคนต้อมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้ก็เห็นว่าจะหนีไม่พ้น “ชุดเดรส” ที่นับเป็นไอเท็มที่ช่วยให้สาวๆ หลายคนรอดตายมาแล้ว จากวันที่เหนื่อยจนไม่อยากจะจับคู่ชุดใดๆ อีกต่อไป อีกทั้งในวันสบายๆ และอากาศอย่างเมืองไทยนี้ ชุดเดรสก็นับเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยของสาวๆ ครั้งนี้โว้กจึงไม่พลาดรวบรวมชุดเดรสโดยฝีมือของเหล่าดีไซเนอร์ไทย ราคาไม่เกิน 5,000 บาทมาให้สาวๆ ได้ตามไปช็อปปิ้งกันแล้วที่นี่ จะมีแบรนด์อะไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลย...

 

Vickteerut

     ชุดเดรสสั้น แขนยาวสีดำ ตัดต่อผ้าซีทรูช่วงคอถึงอก ตัดเย็บซิปด้านหลัง จากแบรนด์ Vickteerut สำหรับสาวสายแฟชั่นที่พร้อมออกไปปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อสาวยันเช้า ในราคาแค่ 4,900 บาท (สามารถตามไปช็อปปิ้งต่อได้ที่นี่)

 

JANESUDA

     ชุดเดรสสั้นคล้องคอ ประดับลูกปัดที่ชายกระโปรง จากแบรนด์ JANESUDA สำหรับสาวๆ ที่รักความสบาย แต่ยังคงให้กลิ่นอายของความแกลมได้อย่าลงตัว ในราคาแค่ 4,400 บาท (สามารถตามไปช็อปปิ้งต่อได้ที่นี่)

 

Milin



WATCH




     ชุดเดรสสามส่วน แขนกุด เจอร์ซีย์ จับจีบรวบด้านข้างปล่อยหางยาว จากแบรนด์ Milin สำหรับสาวๆ สายปาร์ตี้ตัวจริง ที่จะใส่ไปออกงานกลางคืนก็ยังได้ ในราคาแค่ 3,587 บาท (สามารถตามไปช็อปปิ้งต่อได้ที่นี่)

 

ISSUE

     ชุดเดรสสั้น พิมพ์ลายมังกร จากแบรนด์ ISSUE เหมาะที่สุดสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาสีสันในชีวิต อีกทั้งซิลูเอตที่ทำให้ดูคล่องตัว ในราคาเพียง 2,100 บาท (สามารถตามไปช็อปปิ้งต่อได้ที่นี่)

 

Matter Makers

     ชุดเดรสยาวสองสี พร้อมรายละเอียดเข็มขัดด้านหน้า จากแบรนด์ Matter Makers เอาใจสาวๆ สายสตรีตแฟชั่นโดยเฉพาะ ให้ลุคสุดเท่ด้วยลายพิมพ์ และซิลูเอตสุดมีสไตล์ สนนราคาอยู่ที่ 1,259 บาทเท่านั้น (สามารถตามไปช็อปปิ้งต่อได้ที่นี่)

 

Greyhound Original

     ชุดเดรสยาวผ้านิตเข้ารูป จากแบรนด์ Greyhound Original ที่มาพร้อมกับซิลูเอต และโทนสีแบบเรียบโก้ สามารถใส่ได้ในหลายโอกาส ในราคาเพียง 2,250 บาท (สามารถตามไปช็อปปิ้งต่อได้ที่นี่)

 

DISAYA x Dry Clean Only

     ชุดเดรสสั้นผูกเอว ผ้าพิมพ์ลาย จากคอลเล็กชั่น DISAYA x Dry Clean Only ของแบรนด์ DISAYA สำหรับสายแฟ(ชั่น) ที่กำลังมองหาความน่ารัก และชุดเดรสซิลูเอตสบายๆ ในราคา 3,495 บาท (สามารถตามไปช็อปปิ้งต่อได้ที่นี่)

 

ASAVA

     ชุดเดรสแขนยาว เปิดไหล่ ประดับสายคาดลูกไม้ พร้อมคาดเข็มขัด จากแบรนด์ ASAVA ที่เหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ วัยทำงานที่ต้องการสไตล์ แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเป็นทางการ ในราคาเพียงแค่ 3,800 บาท (สามารถตามไปช็อปปิ้งต่อได้ที่นี่)

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueXLazada