kate-moss-diet-coke-creative-director
LIFESTYLE

‘Diet Coke’ ดึงตัวนางแบบซูเปอร์โมเดล ‘Kate Moss’ ขึ้นแท่นเป็น Creative Director ในโอกาสครบรอบ 40 ปี

นางแบบระดับโลกได้เปิดผลงานแรกในฐานะ Creative Director ของ Diet Coke กับแคมเปญ ‘Love What You Love’ และย้อนกลับไปดูผลงานของเหล่าแฟชั่นดีไซเนอร์ที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ในอดีต

นางแบบซูเปอร์โมเดล ‘Kate Moss’ ผันตัวมารับบทบาทใหม่กับตำแหน่ง Creative Director ให้กับ ‘Diet Coke’ เนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปีของแบรนด์น้ำอัดลม พร้อมเปิดตัวในภาพแคมเปญแรกอย่าง ‘Love What You Love’ กับการให้ความสำคัญในการทำสิ่งที่เราเชื่อมั่นและรักที่จะทำ เป็นภาพเฮดช็อตของเคตโพสคู่กับขวดไดเอ็ต โค้กสีเงินสุดคลาสสิกอย่างมั่นใจ พร้อมกับถุงมือสีแดงแมตช์กับลิปสติกของเธอ

kate-moss-campaign-diet-coke

Kate Moss ในฐานะ Creative Director ของ Diet Coke กับภาพเแคมเปญแรกอย่าง 'Love What You Love' 

เคตยังได้กล่าวถึงการก้าวมารับหน้าที่สำคัญนี้ว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไดเอ็ต โค้ก” และเธอยังได้กล่าวอีกว่า “ฉันเป็นคนเชื่อมั่นอย่างหนักแน่นในความมั่นใจและแพสชั่น มันสามารถทำให้ความฝันของคุณเป็นจริงได้”



WATCH





ก่อนหน้านั้นไดเอ็ต โค้กเคยร่วมงานกับผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมแฟชั่นอย่างแฟชั่นดีไซเนอร์ระดับตำนานเช่น Karl Lagerfeld กับขวดลายทางสีชมพู- ขาวและโพกาดอตสีเงินเมื่อปี 2011 และการร่วมงานกับ Jean Paul Gaultier เมื่อปี 2012 กับขวดลายสักบิกินี่และเสื้อกะลาสีเรืออันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ รวมถึงการได้ Marc Jacobs มารับตำแหน่งเดียวกันกับเคตเมื่อปี 2013 กับขวดสไตล์ Pin-Up ในโอกาสครบรอบ 30 ปีของแบรนด์

karl lagerfeld diet coke bottles

1 / 4

การคอแลบอเรชั่นของ Karl Lagerfeld กับ Diet Coke เมื่อปี 2011


jean paul gaultier diet coke bottles

2 / 4

ผลงานดีไซน์ของ Jean Paul Gaultier ร่วมกับ Diet Coke เมื่อปี 2012


marc jacob diet coke creative director

3 / 4

Marc Jacobs ในฐานะ Creative Director ของ Diet Coke เมื่อปี 2013


marc jacobs diet coke bottles

4 / 4

ผลงานดีไซน์ของ Marc Jacobs ร่วมกับ Diet Coke เมื่อปี 2013


แฟนๆ ต่างตั้งตาคอยกับการสร้างสรรค์ผลงานและแคมเปญของเคตเป็นอย่างมาก เนื่องจากเธอเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอคอนแห่งยุค 90s ผู้มีสไตล์เฉพาะตัวอย่าง Rock-Chic ผสมกับ Bohemian ที่หาตัวจับได้ยาก รวมถึงความสำเร็จจากการเป็น Creative Director ให้กับแบรนด์เครื่องสำอาง Decorté และแบรนด์จิวเวลรีอย่าง Messika

เรื่องและภาพ : British Vogue
ภาพ : ฺBertrand Langlois/Stringer และ Business Insider

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KateMoss #DietCoke