LIFESTYLE

เหตุผลที่ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไปพักที่รีอร์ท Club Med Finolhu Villas บนหมู่เกาะมัลดีฟส์

Ready to Get AWAY?

I hope you have your passport ready? หวังว่าคุณจะเตรียมพาสปอร์ตไว้แล้วนะ เพราะหลังจากฟังเหตุผลว่าทำไมครั้งหนึ่งในชีวิตคุณต้อง และต้องเท่านั้นที่จะไปเข้าพักที่รีสอร์ท Club Med Finolhu Villas บนหมู่เกาะมัลดีฟส์ เราเชื่อว่าคุณจะต้องจองตั๋วพร้อมขอลาวันหยุดยาวแทบจะทันที

 

หากก่อนอื่นเลยเราขอเริ่มต้นเกริ่นกันก่อนสำหรับใครที่ยังไม่รู้จักกับชื่อรีสอร์ทนี้ดีนัก ขอเท้าความกลับไปว่ารีสอร์ท Club Med Finolhu Villas นี้อยู่ภายใต้การดูแลและเป็นส่วนหนึ่งของ Club Med’s Exclusive Collection ที่นำเสนอคอนเซปต์ของวันหยุดพักผ่อนพร้อมเสริมด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมายที่รองรับทั้งสำหรับเด็กเล็ก วัยรุ่นไปจนถึงครอบครัวและกลุ่มเพื่อนเรียกได้ว่าเป็นแบบ Premium All-Inclusive ที่รวบรวมความเอ็กซ์คลูซีฟระดับพรีเมียมตั้งแต่ที่พัก อาหาร เครื่องดื่มตลอดจนกิจกรรมอันหลากหลาย และแน่นอนกว่า 69 ปีที่ผ่านมาด้วยมาตรฐานทั้งการบริการ กิจกรรมและความสวยงามของดีไซน์ส่งให้ Club Med กลายเป็นผู้นำด้านการพักผ่อนในระดับเบอร์ต้นของโลก และยังเป็นต้นแบบให้กับผู้ประกอบการทำธุรกิจรีสอร์ทอีกทั่วโลกเลยด้วย แน่นอนว่าปัจจุบันนี้ Club Med ยังคงเดินหน้าให้บริการ นำเสนอและมอบประสบการณ์การพักผ่อนให้กับผู้คนอย่างเข้มแข็งเลยทีเดียว

 

จากที่เกริ่นมาเราว่าคุณสามารถวาดภาพของความเป็น Club Med ได้แล้วประมาณหนึ่ง หากสิ่งที่เราจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ไม่จำเป็นต้องใช้จินตนาการตามเท่าไหร่นัก เพราะแค่คุณได้อ่านตัวหนังสือหรือเห็นแค่ภาพผ่านตาก็รู้ได้ทันทีเลยแหละ ว่าทำไมครั้งหนึ่งในชีวิตเราต้องไปพักที่ Club Med Finolhu Villas บนหมู่เกาะมัลดีฟส์ ให้ได้ ตามไปดูกันว่ามันจะสวยงามราวภาพฝันขนาดไหน

 

เกาะสวรรค์

เรียกว่าเป็นการปล่อยเกาะอย่างแท้จริง เพราะ Club Med Finolhu Villas ตั้งอยู่บนหมู่เกาะมัลดีฟส์ ที่จะพาคุณปลีกวิเวกและได้รับรู้ถึงการพักผ่อนอย่างสงบบนเกาะส่วนตัวขนานแท้ ด้วยการเดินทางเพียงแค่ 35 นาทีจากสนามบินนานาชาติ Male International Airport คุณก็จะถูกดูดเข้าสู่เกาะสวรรค์ที่พร้อมด้วยการบริการและความสวยงามของรีสอร์ทในระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว แน่นอนไม่ว่าคุณจะเลือกห้องพักในแบบ Beach Villa หรือ Overwater Villa คุณก็สามารถชื่นชมท้องทะเลสีเขียวมรกตใสตัดกับแผ่นท้องฟ้าสีครามได้อย่างเต็มตา พร้อมอิ่มใจด้วยบริการสุดพิเศษจากบัทเลอร์ (พ่อบ้าน) ส่วนตัวตามวิลล่าของคุณ และด้วยจำนวนเพียงแค่ 52 วิลล่า การพักผ่อนครั้งนี้ของคุณจะเป็นส่วนตัว สงบและได้อรรถรสกันอย่างถึงใจเลยทีเดียว



WATCH




ฉลาด

เหตุผลถัดมากับความฉลาดของ Club Med Finolhu Villas คือการเลือกที่จะให้รีสอร์ทได้ใช้ระบบแบบ Eco System ที่ใส่ใจในการดูแลรักษาธรรมชาติทั้งการเลือกทำระบบน้ำประปา การกำจัดขยะ และการรีไซเคิลสิ่งของต่างๆ เพื่อให้คนสามารถอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างยั่งยืน

 

กวาดรางวัลด้านดีไซน์

พูดให้ฟังอาจดูเหมือนเยินยอ แต่ถ้าหากการันตีกันด้วยรางวัลล่ะ เพราะการดีไซน์ของสองท่านอย่าง Yuji Yamazaki และ Meriem Hall ที่เนรมิตรีสอร์ทแห่งนี้ด้วยความโมเดิร์นผสมผสานเฉดสีอย่างสีฟ้า เขียว และส้มเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ส่งให้ Club Med Finolhu Villas กวาดรางวัลมากมายทั้งด้านนวัตกรรม Eco-Chic ดีไซน์ และ Best Beach Hotel Design ของรางวัล International Hotel and property Awards และรางวัล Interior Design’s Best of Year Award สำหรับรีสอร์ทในปี 2015 เหล่านี้จึงเป็นเหตุผลที่มีน้ำหนักมากพอว่าทำไมคุณควรอย่างยิ่งที่จะต้องมาพักกันที่นี่ให้ได้

 

 

ครั้งหนึ่งในชีวิต

อีกหนึ่งเหตุผลเลยคือกิจกรรมมากมายที่ไม่สิ้นสุด พร้อมสัมผัสถึงชีวิตที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติอย่างแท้จริง เพราะคุณจะตื่นขึ้นมาด้วยความสดชื่นพร้อมพบกับอาหารยามเช้าที่เสิร์ฟถึงสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วยบัทเลอร์ของคุณเอง เพื่อให้คุณได้อิ่มเอมใจและสามารถละเลียดมื้ออาหารสุดหรูครบครันโดยไม่จำเป็นต้องรีบร้อน พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศด้วยวิวแสนสวยและลมธรรมชาติกับแสงแดดอ่อนๆ ในยามเช้า

 

เลือกทำกิจกรรมมากมายด้วยการมุ่งหน้าสู่ Kani อีกหนึ่งแอดเวนเจอร์ที่รอคุณอยู่ เพียงแค่นั่งเรือออกไป 5 นาที คุณจะได้พบกับจุดเริ่มต้นของกีฬาทางน้ำทั้งหมดเริ่มต้นด้วยการแล่นเรือใบ พายคายัก หรือสคูบาไดฟ์วิ่ง ชมชีวิตใต้ทะเลและปลากระเบนแมนตาอย่างใกล้ชิด หรือจะเลือกขึ้นเรือครูสสุดหรูชมท้องทะเลอันกว้างใหญ่ไกลสุดลูกหูลูกตา และแน่นอนคุณอาจโชคดีกว่านั้นถ้าได้พบกับฝูงโลมากลางท้องมหาสมุทร

 

หากเหนื่อยหรือเมื่อยล้าจากกิจกรรมสุดแอดเวนเจอร์ ก็มาปรนเปรอและผ่อนคลายตัวเองด้วยสปาสุดหรูบนเตียงนุ่มๆ ที่คุณสามารถชื่นชมปลาแหวกว่ายในท้องทะเลได้ไปในตัว

 

ผ่อนคลายกันต่อด้วยการจิบแชมเปญเย็นๆ ริมทะเลก่อนแหวกว่ายลงในน้ำใสราวแก้วคริสตัล และหากคุณเลือกเดินทอดน่องริมหาดคุณก็จะได้พบกับความมหัศจรรย์ของวิวอันสวยงามในทุกย่างก้าวที่คุณได้เหยียบลงบนทรายสีขาวละเอียดนุ่มเท้าเลยทีเดียว

 

ดินเนอร์มื้อเย็นด้วยเมนูสดใหม่จากเชฟมืออาชีพที่จะรังสรรค์ค่ำคืนนี้ให้ได้อรรถรสที่อิ่มใจบนชายหาด เลือกย่อยมื้ออาหารชั้นเลิศด้วยความโรแมนติกจากการเดินเล่นริมทะเลฟังเสียงคลื่นกระทบชายหาดภายใต้ผืนฟ้าสว่างไสวด้วยดาวล้านดวง หรือจะเลือกนอนทอดกายลงบนโซฟาตัวใหญ่และหมอนนุ่มๆ กลางชายหาดพร้อมสนุกไปกับภาพยนตร์กลางแจ้งใต้แสงดาว เลือกดื่มเครื่องดื่มสดชื่นกับป็อบคอร์นหอมกรุบกรอบ และแน่นอนในแต่ละค่ำคืน Club Med นำเสนอภาพยนตร์สดใหม่แตกต่างกันในทุกวัน ดังนั้นการยืดเวลาพักผ่อนพร้อมต่อเวลาการเข้าพักก็ดูจะเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

นี่แหละคือเหตุผลทั้งหมดว่าทำไมโว้กไทยแลนด์ถึงได้เชียร์นักเชียร์หนาให้คุณไป เราเชื่อว่าครั้งหน้าเมื่อมีการเอ่ยถึงเจ้ารีสอร์ท Club Med Finolhu Villas นี้เมื่อไหร่ แน่นอนว่าคุณจะเป็นคนต่อไปที่จะออกแรงเชียร์ให้กับเพื่อนของคุณ พร้อมพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่า “มันสวยจริงๆ เพราะฉันไปมาแล้ว”

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Club Med Resort Finolhu Villas Maldives