LIFESTYLE

ปาร์ตี้นอกบ้านแบบ New Normal กับเต๊นท์ใส 1 อันต่อ 1 คนที่ทั้งโลกจะต้องนำไอเดียไปใช้

Theresa Smythe ริเริ่โปรเจกต์เพราะอุดอู้อยู่แต่บ้านจึงเกิดเต๊นท์ใสหน้าตาน่ารักเหมาะสำหรับการรวมกลุ่มนอกบ้าน

     ตอนนี้หลายประเทศทั่วโลกกำลังเผชิญสถานการณ์ที่แตกต่างกันในเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 บ้างก็ยังเข้มงวดอยู่ บ้างก็ปลดล็อคดาวน์ บ้างก็เจอผู้ติดเชื้อระลอกใหม่ วันนี้เราจะมานำเสนอความผ่อนคลายในยามคับขันรูปแบบใหม่กับการออกมาทำกิจกรรมรวมกลุ่มกันแต่ยังคงมาตรการการรักษาระยะห่างระหว่างกันได้อย่างดีด้วยอุปกรณ์เสริมสุดน่ารักที่อาจจะกลายเป็นความปกติใหม่ของสังคมในอนาคตได้เหมือนกัน

แขกที่เข้าร่วมปาร์ตี้ใน 'pods' พร้อมน้องหมาคู่ใจ

     Theresa Smythe ค้นต้นคิดการรวมกลุ่มจัดปาร์ตี้ใน "Pods" เต๊นท์เดี่ยวผนังใสทรงสี่เหลี่ยมพอดดีตัว เธอริเริ่มความคิดเพราะอึดอัดจากการขังตัวอุดอู้อยู่แต่ในที่พักอาศัยของเธอเอง เทเรซ่าเผยว่า "ฉันปรึกษาสามีว่าอยากสร้างอะไรที่ทำให้คนสามารถนั่งรวมกลุ่มด้านนอกได้โดยยังรักษาระยะห่างซึ่งกันและกัน ทันใดนั้นกูเกิ้ลเหมือนได้ยินเสียง วัตถุสี่เหลี่ยมใสก็เด้งพรึ่บขึ้นมา" จุดเริ่มต้นของปาร์ตี้จึงเกิดขี้น

Theresa Smythe กับชุดเต๊นท์เคลื่อนที่ที่พร้อมพบปะผู้คนทุกหัวระแหง

     จากเต๊นท์เดี่ยวใสธรรมดาๆ เทเรซ่าเปลี่ยนมันเป็นตู้ปิกนิกขยาดย่อม ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไล่ตั้งแต่ เก้าอี้ โต๊ะพับ พัดลม ถังขยะ ไฟ ไปจนถึงตู้น้ำ และแล้วเธอก็นำตู้ไปตั้งเพื่อรวมตัวกันทำกิจกรรมที่ไม่ต้องสัมผัสกันใกล้ชิดมากนะ เช่น ดูหนังร่วมกัน พูดคุย และทานอาหารในเต๊นท์ เท่านี้ก็คลายความอึดอัดลงไปได้บ้างหลังจากตรากตรำกับช่วงเวลาลำบากมานานหลายเดือน ผู้คนต่างสนุกไปกับตู้ใสๆ กลางเมืองของเธอ เพราะมันดูปลอดภัยรัดกุม เพราะถ้าปิดซิปก็ยังสามารถไดัยินเสียงคนรอบข้างได้ ไม่แน่นี่อาจเป็นวิถีการทำกิจกรรมนอกบ้านรูปแบบใหม่ที่จะอยู่ไปตลอด เพราะมันทั้งเป็นส่วนตัวและอยู่ร่วมกันในเวลาเดียว นอกจากนี้เธอยังสั่งตู้ใสเคลื่อนที่สำหรับตัวเธอเองเพื่อเดินพบปะและบริการเหล่าแขกของเธอด้วย นับเป็นไอเดียเจ๋งที่เรียกรอยยิ้มได้หลังจากอุดอู้อยู่ในบ้านกันเป็นเวลานาน

 

ชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติมด้านล่างนี้



WATCH




 

ข้อมูล: NY Post

ภาพ: POLARIS

WATCH

คีย์เวิร์ด: #COVID-19