LIFESTYLE

พบสกินแคร์ในดวงใจของ ‘หมาก-ปริญ’ กับ N°1 de Chanel เซรั่มสูตรเข้มข้นพร้อมสารสกัดจากดอกคามิลเลียสีแดง

รู้จักกับ N°1 de Chanel Red Camellia Revitalizing Serum เซรั่มเนื้อเจลใสเต็มไปด้วยสารสกัดจากดอกคามิลเลียสีเเดง มอบพลังความงามจากธรรมชาติได้อย่างตรงจุด ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งช่วงวัย เผยผิวสว่างกระจ่างใสและแลดูอ่อนกว่าวัย เซรั่มในดวงใจของพระเอกหนุ่ม "หมาก-ปริญ"

     อีกหนึ่งขั้นตอนของการดูแลผิวที่พลาดไม่ได้คงต้องพูดถึงเรื่องของการใช้ “เซรั่ม” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีความเข้มข้น และเต็มไปด้วยสารสกัดต่างๆ ที่ถูกแต่งเติมมาในแต่ละผลิตภัณฑ์ ทั้งยังสามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิวในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผิวหน้าอ่อนล้า เป็นสิว ตลอดจนเรื่องของผิวหน้าหมองคล้ำ จากมลภาวะและแสงที่ต้องพบเจอจากกิจกรรมในแต่ละวัน จนทำให้เกิดปัญหาริ้วรอย ผิวไม่กระชับ ตามมาในภายหลัง ด้วยปัญหาเหล่านี้ที่หลายๆ คนต่างต้องพบเจอ เกิดเป็นแรงบันดาลใจให้กับ “CHANEL” แบรนด์ระดับลักชัวรีสัญชาติฝรั่งเศส ผู้มุ่งมั่นและใส่ใจในทุกไอเท็มของเมซงไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกาย เครื่องหอม ตลอดจนเครื่องสำอางและสกินแคร์ที่ต้องคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่แก้ปัญหาได้อย่างตอบโจทย์

แรงบันดาลใจจากดอกไม้แห่งเมซงสู่เซรั่มสูตรเข้มข้น

     “ดอกคามิลเลีย” ดอกไม้ไอคอนิกและสัญลักษณ์ประจำเมซงชาเนล ผู้มีวิสัยทัศน์และรู้ถึงคุณค่าด้านความงามตลอดจนความแข็งแกร่งของพืชชนิดนี้ จนทำให้ดอกไม้กลิ่นหอมกลายมาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการออกแบบและรังสรรค์ไอเท็มชิ้นต่างๆ ผ่านเรื่องราวการเติบโตตั้งแต่เป็นเมล็ดซึ่งกำลังงอกเงยสู่ดอกไม้ที่โตเต็มวัยจนร่วงโรยและกลับคืนสู่ผืนดินอีกครั้ง ซึ่งในทุกขั้นตอนของการเจริญเติบโตเต็มไปด้วยกระบวนการที่น่าประทับใจ เช่นเดียวกับ “คอกคามิลเลียสายพันธุ์ เดอะซาร์ (The Czar)” ดอกคามิลเลียสีแดงที่โดดเด่นและแตกต่างจากดอกไม้อื่นๆ หนึ่งในดอกไม้เพียงไม่กี่ชนิดบนโลกที่เบ่งบานในช่วงฤดูหนาวได้อย่างสง่างาม มาพร้อมคุณสมบัติในการฟื้นฟูอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ดอกไม้ชนิดนี้สามารถก้าวผ่านช่วงเวลาที่หนาวเย็นที่สุดและสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแรงตลอดช่วงอายุ ด้วยจุดเด่นนี้ทีมวิจัยจากเมซงชาเนลจึงได้มุ่งมั่นศึกษาและวิจัย จนได้สารสกัดเข้มข้นที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการฟื้นฟูอันทรงประสิทธิภาพ พร้อมส่งต่อความงามเหนือกาลเวลา



WATCH




Chanel,เซรั่ม

N°1 de Chanel Red Camellia Revitalizing Serum

     หลังจากการวิจัยและพัฒนามานานกว่า 10 ปี จนได้สารสกัดเข้มข้นสูงซึ่งเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการฟื้นฟูที่ทรงอานุภาพ พร้อมคุณสมบัติที่ช่วยคงความอ่อนเยาว์ของดอกคามิลเลียสีแดง สู่การรังสรรค์สกินแคร์เจนเนอเรชั่นใหม่อย่างเซรั่ม “N°1 de Chanel Red Camellia Revitalizing Serum” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรเข้มข้นที่ช่วยดูแลผิวตั้งแต่ระยะแรกเริ่มของกระบวนการการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้สภาพผิวดูดีมากยิ่งขึ้น ริ้วรอยดูลดลง รูขุมขนแลดูกระชับ พร้อมเผยผิวสว่างกระจ่างใสแลดูอ่อนกว่าวัยด้วยอานุภาพแห่งความงามจากดอกคามิลเลียสีแดง ที่ส่งต่อความงามจากธรรมชาติซึ่งผสานด้วยวิทยาศาสตร์จนกลายมาเป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์กับยุคสมัยและปัญหาผิวที่หลายคนต่างพบเจอ เพื่อมุ่งสู่โลกความงามแห่งอนาคตที่ดีกว่าเดิม

     N°1 de Chanel Red Camellia Revitalizing Serum มาในรูปแบบเนื้อเซรั่มเจลโปร่งใสแต่เต็มไปด้วยสารสกัดที่เข้มข้นจากธรรมชาติถึง 95% และสารสกัดดอกคามิลเลียสีแดง 76% สามารถซึมซับลงผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและคืนความกระจ่างใสให้กับผิวอีกครั้ง มาพร้อมกับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ช่วยปลอบประโลมทั้งผิวหน้าและจิตใจจากความเครียดและความเหนื่อยล้า มอบความรู้สึกสดชื่นและเบาสบายจากการใช้งาน ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพและความแข็งแรงของเซลล์ผิวได้มากถึง 67% โดยพระเอกหนุ่ม "หมาก-ปริญ" ได้เผยถึงเหตุผลที่เลือกเซรั่ม N°1 de Chanel เป็นเซรั่มในดวงใจกับโว้กว่า "เรื่องความแข็งแรงของผิวเป็นสิ่งที่ผมให้ความสำคัญครับ เพราะในปัจจุบันเราต่างพบเจอกับมลพิษที่หลากหลาย โดยไม่รู้ว่ามาจากแหล่งใดบ้าง เพราะฉะนั้นการที่เราเลือกใช้เซรั่มที่ช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว จะช่วยให้ผิวของเรามีสุขภาพดีและพร้อมจะเผชิญกับมลภาวะเหล่านั้นได้ครับ"

1 de Chanel สกินแคร์ที่ตอบโจทย์คนเจนเนอเรชั่นใหม่

     นอกจาก N°1 de Chanel Red Camellia Revitalizing Serum จะเป็นหนึ่งในคอลเล็กชั่นสกินแคร์เจนเนอเรชั่นใหม่แล้ว ยังถือเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของยุคสมัยนี้ได้อย่างลงตัว ด้วยศาสตร์ที่มุ่งมั่นในการจัดการกับต้นตอของการร่วงโรยตามกาลเวลา ชาเนลจึงได้มุ่งมั่นในการเสริมความแข็งแรงของเซลล์ผิวที่ต้องพบเจอกับมลภาวะในเมือง ฝุ่น ควัน ตลอดจนแสงและรังสีอัลตราไวโอเลต เพื่อให้ผิวได้เผยความงามตามแนวคิดที่ว่า “ผิวพรรณที่สวยงามคือผิวพรรณที่เซลล์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ”

     เช่นเดียวกับพระเอกหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าว “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ผู้ต้องเผชิญกับมลภาวะจากการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือการเดินทาง ซึ่งพบเจอกับมลพิษในแต่ละวันจนทำให้ผิวเกิดความอ่อนล้า โดยหมากได้เผยว่า “การทำงานในฐานะนักแสดง เราต้องออกจากบ้านแต่รุ่งเช้า ทำงานที่ต้องพบเจอกับมลภาวะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความเครียด แสงไฟ แสงแดด ตลอดจนฝุ่นและควันต่างๆ จนทำให้รู้สึกถึงความเหนื่อยล้าที่แสดงออกผ่านผิวหน้า” ด้วยเหตุนี้ทำให้ N°1 de Chanel Red Camellia Revitalizing Serum กลายมาเป็นเซรั่มในดวงใจของหมาก เพราะเป็นสกินแคร์ที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิว เผยผิวสว่างกระจ่างใสดูสุขภาพดีและแลดูอ่อนกว่าวัย ทั้งยังตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของผู้ชายที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ครบและจบได้ในหนึ่งเดียว

Chanel,เซรั่ม

N°1 de Chanel สกินแคร์ที่มอบความงามอย่างยั่งยืนในทุกมิติ

     ไม่เพียงแต่เซรั่ม N°1 de Chanel Red Camellia Revitalizing Serum จะมอบความสวยงามให้กับผิวหน้าเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่มอบความยั่งยืนให้กับธรรมชาติอีกด้วย ซึ่งบรรจุภัณฑ์ของสกินแคร์ในคอลเล็กชั่น N°1 de Chanel ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมไม่ว่าจะเป็นการลดน้ำหนักของบรรจุภัณฑ์ลง เพื่อลดปริมาณของวัสดุที่นำมาทำบรรจุภัณฑ์ เช่น การเลือกใช้วัสดุรีไซเคิลและวัสดุชีวภาพอย่างเศษไม้และเปลือกของคามิลเลียมาเป็นวัสดุหลักในการออกแบบ การเลือกสลักอักษร C ไขว้แทนการใช้หมึกพิมพ์ รวมไปถึงการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้สามารถรีฟิลได้และลดการใช้พลาสติกห่อหุ้มกล่องผลิตภัณฑ์เพื่อลดปริมาณขยะพลาสติกจากการใช้งานแบบครั้งเดียวทิ้ง ทำให้เป็นสกินเเคร์ตอบโจทย์การเป็นผู้นำด้านความงามอย่างยั่งยืนได้ครบทุกมิติ

     นับได้ว่า N°1 de Chanel Red Camellia Revitalizing Serum เป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้อย่างล้ำสมัย ด้วยการผสมผสานความรู้พฤกษศาสตร์จากดอกคามิลเลียสีแดงเข้าไว้กับองค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ที่มุ่งเน้นการลดเลือนริ้วรอยแห่งช่วงวัย ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนกว่าวัย เกิดเป็นเซรั่มที่สามารถแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ทั้งยังตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่ต้องพบเจอในแต่ละวันของคนรุ่นใหม่ พร้อมมอบความยั่งยืนให้กับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #N°1deChanel #ChanelBeauty