LIFESTYLE

คนเก๋ต้องมา! โว้กร่วมกับ Samsung เนรมิต Burgundy Red Lounge ใจกลางเมือง!

กิจกรรมเพียบทุกสุดสัปดาห์ มาอัพเดตกันว่าแต่ละสัปดาห์มีอะไรบ้าง...

ไลฟ์สไตล์สปอตแห่งใหม่ใจกลางเมือง! โว้กประเทศไทยร่วมกับ Samsung และ Absolute Siam เนรมิตพื้นที่ไลฟ์สไตล์สุดเก๋ที่่เต็มไปด้วยพลังของสีเบอร์กันดีอัดแน่นทุกตารางนิ้ว เฉลิมฉลองการเปิดตัวของโทรศัพท์มือถือรุ่น Samsung Galaxy S9+ Burgundy Red ในสีใหม่ล่าสุดอย่าง "แดงเบอร์กันดี" ที่กำลังขึ้นแท่นเป็นสีสุดฮอตในนาทีนี้ การันตีด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังและบรรณาธิการโว้กที่ตบเท้าเข้าร่วมแคมเปญ #myBurgundy ประกาศความร้อนแรงของสีแดงเบอร์กันดีกันหลายสิบชีวิต พร้อมกันนั้นยังมีไฮไลต์เป็น Burgundy Red Lounge เลานจ์สุดพิเศษกลางโซนเอเทรียม 1 สยามเซ็นเตอร์ พร้อมทั้งกิจกรรมที่เปิดให้แฟนๆ ที่ผ่านไปมามีโอกาสเข้าร่วมได้ฟรี! ไปดูกันว่าภายใน Burgundy Red Lounge แห่งนี้มีอะไรให้คุณทำบ้าง บอกเลยว่าเก๋ทุกรายการตลอด 1 เดือนเต็ม!

 

The Burgundy Bar by Greyhound

เรียกน้ำย่อยทุกกิจกรรมด้วยเมนูพิเศษโดยร้านคาเฟ่ชื่อดัง บาร์เครื่องดื่มสีเบอร์กันดีใจกลางเลานจ์แห่งนี้เสิร์ฟเมนูสุดพิเศษถึง 4 เมนูที่สร้างสรรค์โดย Greyhound สูตรเฉพาะสำหรับ Burgundy Red Lounge เท่านั้น ประกอบไปด้วย Krajieb sorbet ไอศกรีมซอร์เบกระเจี๊ยบสีเบอร์กันดี, Mixed berry fudge ฟัดจ์เบอร์รี่รวมรสชาติเยี่ยม Mak-mao granita หวานเย็นสไตล์อิตาเลียนที่ทำจากหมากเม่า ผลไม้พื้นบ้านขึ้นชื่อทางภาคอีสานของไทย และ Mix berry ice tea เครื่องดื่มชาเย็นผสมเบอร์รี่รวม ใครที่อยากลิ้มลองทั้ง 4 เมนูสามารถร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพียงถ่ายรูปภายใน Burgundy Red Lounge แล้วโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียของคุณพร้อมเปิดเป็นสาธารณะ แล้วติดแฮชแท็ก #myBurgundy #GalaxyS9TH #SamsungGalaxyXVogue #withGalaxy ก็สามารถรับเครื่องดื่มไปเลย ฟรี! จำกัด 50 ท่าน/วัน แต่หากคุณมาไม่ทันเป็น 1 ใน 50 ท่านของแต่ละวันก็สามารถซื้อเครื่องดื่มได้ตามปกติที่บาร์ภายใน Burgundy Red Lounge ด้วยเช่นกัน

 

Burgundy Shop

ขาช็อปฟังให้ดี! อีกหนึ่งความพิเศษของ Burgundy Red Lounge แห่งนี้คือมุมช็อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่โว้กจัดไอเท็มสีเบอร์กันดีสุดเก๋เปี่ยมรสนิยมมาให้ช็อปปิ้งกันเพียบ ไล่ตั้งแต่ปากกาสีเบอร์กันดีสุดหรูจาก Kaweco แบรนด์เครื่องเขียนเก่าแก่ชื่อดังสัญชาติเยอรมนีอายุกว่า 135 ปี, เทียนหอม My Burgundy สีเบอร์กันดีสุดพิเศษพร้อมกลิ่นหอมมีระดับ, กระเป๋าพลีตสีเบอร์กันดีจาก A Pale Petal ฝีมือดีไซเนอร์ไทย, กระเป๋าหนังใส่การ์ดสีเบอร์กันดี, กระเป๋าโท้ทผ้าสีเบอร์กันดี ไปจนถึง สร้อยข้อมือลูกปัดจากแบรนด์ Suksii ทั้งหมดวางจำหน่ายภายใน Burgundy Red Lounge โซนเอเทรียม 1 สยามเซ็นเตอร์

 

Special Collaboration

 

ใครที่มีแผนเป็นเจ้าของ ศัพท์มือถือรุ่น Samsung Galaxy S9+ Burgundy Red บอกเลยว่าต้องมาสอยที่ Burgundy Red Lounge เท่านั้นถึงจะคุ้ม! เพราะที่เลานจ์แห่งนี้คุณจะได้รับของขวัญชิ้นพิเศษ ลิมิเต็ด เอดิชั่นที่โว้กร่วมกับซัมซุง จับมือดีไซเนอร์ไทยชื่อดังถึง 3 แบรนด์มาร่วมสร้างสรรค์ไอเท็มชิ้นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อโทรศัพท์ในรุ่นและสีดังกล่าวโดยเฉพาะ ได้แก่หมวกแก็ปกำมะหยี่สีเบอร์กันดีจาก Milin, กระเป๋าคลัตช์สีเบอร์กันดีตัดต่อผ้าพิมพ์ลาย จาก Issue และเข็มขัดสีเบอร์กันดีตกแต่งเลื่อม จาก Iconic ใครเล็งอยู่รีบสอยด่วน ของมีจำนวนจำกัด!

 

Instagrammable Spots

ขึ้นชื่อว่าเป็นไลฟ์สไตล์สปอตจะขาดมุมถ่ายรูปสวยสำหรับชาวโซเชียลมีเดียไม่ได้เด็ดขาด ที่ Burgundy Red Lounge เราจัดมุมถ่ายรูปเก๋ไว้ให้คุณถึง 2 ห้องหลัก ได้แก่ห้อง Light Room ที่ประกอบด้วยไฟ LED ตลอดแนวกำแพงพร้อมกระจกล้อม 3 ด้านให้เอฟเฟ็กต์ของภาพแบบอินฟินิตี้พร้อมแสงไฟคอนทราสต์สุดดรามาติกไม่เหมือนใคร

 

ส่วนมุมที่สองคือ Art Bokeh ห้องถ่ายภาพที่มีพระเอกเป็นไฟดาวนับร้อยซึ่งถูกห้อยจากเพดานความสูงกว่า 4 เมตร ให้แฟนๆ ได้เล่นกับโหมดถ่ายภาพสุดอัจฉริยะของ Samsung Galaxy S9+ Burgundy Red ที่สามารถเปลี่ยนไฟดาวทรงกลมให้เป็นรูปร่างต่างๆ ได้หลากหลาย ไล่ตั้งแต่ดวงดาว หัวใจ ดอกไม้ ไปจนถึงตัวโน้ต

 

และอีกหนึ่งของจุดถ่ายภาพสุดคูลที่เราจัดให้นอกบริเวณเลาจน์คืออุโมงค์ไฟ LED สีเบอร์กันดีทรงโค้งที่บริเวณทางเชื่อมระหว่างสยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่ ห้ามพลาด!

 

Coolest Exhibition

อีกหนึ่งกิจกรรมที่พลาดไม่ได้เมื่อมาถึงที่ Burgundy Red Lounge คือการเยี่ยมชมนิทรรศการของรักคนดังในสีแดงเบอร์กันดี ที่แต่ละคนยอมนำของใช้ส่วนตัวที่มีทั้งความทรงจำและเรื่องราวเบื้องหลังหลากหลายมาจัดแสดงไว้ใจกลางโซนเอเทรียม 1 สยามเซ็นเตอร์ เหล่าเซเลบริตี้ไล่ตั้งแต่ เทย่า โรเจอร์, พิตต้า ณ พัทลุง, ซอนญ่า สิงหะ, เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, กุลวิทย์ เลาสุขศรี, จงกล พลาฤทธิ์, สธน ตันตราภรณ์, อิงฟ้า ดำรงค์ชัยธรรม, ญาณินท์ วีระไวทยะ, ทัตวร สุกัณศีล, ธชล ขจรมาศบุษป์, พลอย ปิ่นแสง, มิลิน ยุวจรัสกุล ไปจนถึงแอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต เพื่อเฉลิมฉลองให้กับโมเมนต์ของสีแดงเบอร์กันดีโดยเฉพาะ

 

Weekend Workshops

นอกเหนือจากกิจกรรมตลอดแคมเปญที่กล่าวมาแล้ว ภายใน Burgundy Red Lounge ยังมีการจัดเวิร์กช็อปที่สลับสับเปลี่ยนนำกิจกรรมใหม่ๆ มาให้คุณได้เข้าร่วมแบบไม่มีเบื่อ ตารางกิจกรรมแต่ละสัปดาห์มีอะไรบ้าง ไปดูกัน!

 

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 เวลา 14.00 - 16.00 น.

กิจกรรมวาดภาพพอร์เทรตโดยศิลปินนักวาดภาพประกอบ "คุณจารุวัฒน์ น้อมรับพร" 

กติกา: ถ่ายรูปที่ Burgundy Red Lounge และโพสต์ลงโซเชียลมีเดียของคุณ พร้อม #myBurgundy #GalaxyS9TH #SamsungGalaxyXVogue และ #withGalaxy

 

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 เวลา  14.00 - 16.00 น.

กิจกรรมวาดกราฟิตี้ลงบนแฟชั่นไอเท็มชิ้นเก๋โดย Soper10m ศิลปินกราฟิตี้ชื่อดัง

กติกา: เพียงซื้อกระเป๋าโท้ทจาก Burgundy Red Shop คุณก็สามารถนำกระเป๋ามาให้ศิลปินวาดลวดลายให้ฟรี หรือเมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทจากร้านแฟชั่นสปอร์ตที่ร่วมรายการ ก็สามารถนำคูปองที่ได้จากการแลกซื้อมาแสดงเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้

 

วันศุกร์และเสาร์ที่ 6-7 กรกฎาคม 2561 เวลา  11.00 - 20.00 น.

บริการเพ้นต์เล็บสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Deborah Lippmann แบรนด์ผู้สร้างสรรค์สีเล็บมือและเท้าของดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลกในงานพรมแดงต่างๆ เช่น Academy Awards, Grammy Awards และ New York Fashion Week

กติกา: ถ่ายรูปที่ Burgundy Red Lounge และโพสต์ลงโซเชียลมีเดียของคุณ พร้อม #myBurgundy #GalaxyS9TH #SamsungGalaxyXVogue และ #withGalaxy หรือเฉพาะวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 เมื่อเมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทจากร้านบิวตี้ที่ร่วมรายการ ก็สามารถนำคูปองที่ได้จากการแลกซื้อมาแสดงเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้

 

วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2561 เวลา 11.00 - 20.00 น.

กิจกรรมสร้างสรรค์ลิปสติกในสไตล์ของคุณเอง โดยสามารถเลือกกลิ่นและเนื้อสัมผัสของลิปสติกได้ตามชอบ (สินค้ามีจำนวนจำกัด 50 ชิ้น)

กติกา: ถ่ายรูปที่ Burgundy Red Lounge และโพสต์ลงโซเชียลมีเดียของคุณ พร้อม #myBurgundy #GalaxyS9TH #SamsungGalaxyXVogue และ #withGalaxy

 

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 เวลา 13.00 - 17.00 น.

กิจกรรมเวิร์กช็อปทำสร้อยจากลูกปัดและอัญมณี โดยคุณโฟม ภากรณ์ ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Suksii (ค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมเวิร์กช็อปท่านละ 1,550 บาท)

 

 วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2561 เวลา 14.00 - 16.00 น.

กิจกรรมเมกอัพพร้อมถ่ายภาพโดยมืออาชีพ โดยสามารถเข้ารับบริการแต่งหน้าฟรีกับแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง Etude พร้อมถ่ายภาพใน The Light Room Studio โดยช่างภาพมืออาชีพของโว้กประเทศไทย (สงวนสิทธิ์บริการแต่งหน้าฟรีเฉพาะลูกค้าที่มีคูปองจากการแลกซื้อเท่านั้น)

กติกา: ถ่ายรูปที่ Burgundy Red Lounge และโพสต์ลงโซเชียลมีเดียของคุณ พร้อม #myBurgundy #GalaxyS9TH #SamsungGalaxyXVogue และ #withGalaxy หรือเมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทจากร้านแฟชั่นที่ร่วมรายการ ก็สามารถนำคูปองที่ได้จากการแลกซื้อมาแสดงเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้

 

วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2561 เวลา 15.00 - 16.00 น.

กิจกรรมสร้างสรรค์ผ้าพันคอในสไตล์ของคุณเองโดยเทคนิคการพิมพ์ผ้าสุดพิเศษกับศิลปิน "คุณอุ้ง-กมลนาถ องค์วรรณดี"

กติกา: เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทจากร้านแฟชั่นที่ร่วมรายการ สามารถนำคูปองที่ได้จากการแลกซื้อมาแสดงเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้

 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Burgundy Red Lounge Samsung Lifestyle Samsung Galaxy