Bridgerton season 3
LIFESTYLE

เผยข้อมูล Bridgerton ซีซั่นที่ 3 กับเรื่องราวความรักของตัวละครหลักที่จะถูกเล่าต่อ

ซีรี่ส์ Bridgerton ซีซั่นที่ 3 นี้จะไม่ได้เรียงลำดับตามฉบับนวนิยายอย่างที่เคยเป็นมา!

     ถึงเวลานี้เหล่าแฟนคลับสตรีมมิ่ง Netflix คงไม่มีใครไม่รู้จักกับ Bridgerton ซีรี่ส์แนวพีเรียดที่ประสบความสำเร็จด้านกระแสนิยมอย่างล้นหลาม ซึ่งล่าสุดเพิ่งลงฉายซีซั่นที่ 2 ไปเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม 2022 ที่ผ่านมา อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้บนโลกโซเชียลมีเดียก็เริ่มมีกระแสข่าวที่สร้างเซอร์ไพรส์เล็กๆ น้อยๆ ให้กับเหล่าสาวกซีรี่ส์เรื่องนี้ เมื่อหลายสื่อต่างรายงานตรงกันว่า ซีรี่ส์เรื่อง Bridgerton ซีซั่นที่ 3 จะไม่เล่าเรื่องราวตามลำดับของหนังสือนวนิยายของ Julia Quinn อย่างที่เคยเป็นมา และเรื่องราวในซีซั่นที่ 3 นี้ก็จะให้ความสำคัญไปที่เรื่องราวความรักของตัวละครหลักอย่าง Penelope Featherington ซึ่งรับบทโดย Nicola Coughlan และ Colin Bridgerton ซึ่งรับบทโดย Luke Newton 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับซีรี่ส์เรื่อง Bridgerton ได้ที่ เปิดความสำคัญของม้า อาหาร และดอกไม้จากการประกอบฉาก 'Bridgerton' ซีซั่น 2 บอกเลยว่าไม่ได้มาง่ายๆ )

Bridgerton season 3

     ตามความเป็นจริงแล้ว หากว่าซีรี่ส์ที่ออกฉายผ่านสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์อ้างอิงการสร้างซีซั่นที่ 3 ตามลำดับของนวนิยาย เรื่องราวของ Bridgerton ในซีซั่นที่ 3 นี้ จะเป็นการเล่าเรื่องราวความรักของตัวละคร Benedict Bridgerton ทว่าจากข้อมูลดังกล่าวก็ดูเหมือนว่านวนิยาย Bridgerton เล่มที่ 3 นั้นจะถูกเก็บเอาไว้ก่อน แต่กลับหยิบยกเอาเรื่องราวความสัมพันธ์สุดซับซ้อนของตัวละคร Penelope ซึ่งแอบรักเพื่อนสนิทอย่าง Colin ขึ้นมาเล่าแทน นอกจากนี้ในซีซั่นที่ 3 ยังจะมีการเปลี่ยนทีมผู้สร้างจาก Chris Van Dusen เป็น Jess Brownell อีกด้วย

      อย่างไรก็ตาม ซีรี่ส์ Bridgerton ซีซั่นที่ 2 ก็สามารถทุบสถิติเดิมที่ซีซั่นแรกเคยทำไว้ได้ก่อนหน้าแล้วเรียบร้อย ในฐานะของซีรี่ส์ภาษาอังกฤษที่มียอดผู้ชมสูงสุดตลอดกาลบนเน็ตฟลิกซ์ โดยสามารถทำยอดการรับชมได้มากกว่า 627 ล้านชั่วโมง นับจากวันที่ซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวเข้าฉายในวันที่ 25 มีนาคม 2022 เป็นต้นมา

ข้อมูล : Marie Claire

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Bridgerton #Bridgerton3 #Netflix