LIFESTYLE

เผยภาพแรกจากซีรีส์ Bridgerton ซีซั่นที่ 2 พร้อมเข้าฉายปี 2022 ที่จะถึงนี้!

ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่า ในซีซั่นนี้จะสามารถทุบสถิติสร้างปรากฏการณ์เหมือนที่ซีซั่นแรกเคยทำเอาไว้ได้หรือไม่...

     นับเป็นซีรีส์ที่หลายคนตั้งตารอคอย หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในซีซั่นแรก สำหรับซีรีส์แนวพีเรียดเรื่อง "Bridgerton" ซึ่งล่าสุดทางเน็ตฟลิกซ์ก็ยังได้เผยภาพเซ็ตแรกของซีซั่น 2 ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยในซีซั่นนี้จะดำเนินเรื่องโฟกัสไปที่ตัวละคร Anthony Bridgerton ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดจะอ้างอิงมาจากหนังสือ 'The Viscount Who Loved Me' หนังสือเล่มที่ 2 จากนวนิยายชุด Bridgerton ผลงานการเขียนโดย Julia Quinn ทั้งนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่า จะมีแผนเข้าฉายผ่านสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ในช่วงปี 2022 ที่จะถึงนี้ด้วย

 

 

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ สตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ก็ยังเคยได้เซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ซีรีส์เรื่องดังกล่าวจะมีทั้งสิ้น 4 ซีซั่นด้วยกัน โดยรองประธานกรรมการของเน็ตฟลิกซ์ให้เหตุผลว่า "ทีมงานผู้สร้างซีรีส์เรื่อง Bridgerton ได้สร้างปรากฏการณ์ให้เกิดขึ้นกับซีรีส์แนวย้อนยุคอีกครั้ง พร้อมกวาดกระแสนิยมไปอย่างล้มหลาม และพวกเราก็มองเห็นหนทางข้างหน้าแล้วว่า เราจะสามารถทำเงินจากซีรีส์เรื่องนี้ไปได้อีกนานเลยทีเดียว"

1 / 2

ภาพบางส่วนจากซีรีส์ Bridgerton ซีซั่น 2 ที่มีแผนเข้าฉายผ่านสตรีมมิ่ง Netflix ในช่วงปี 2022 ที่จะถึงนี้


2 / 2

ภาพบางส่วนจากซีรีส์ Bridgerton ซีซั่น 2 ที่มีแผนเข้าฉายผ่านสตรีมมิ่ง Netflix ในช่วงปี 2022 ที่จะถึงนี้




WATCH




     จากกระแสความสำเร็จของ Bridgerton ทำให้เกิดปรากฏการณ์ภาพยนตร์ และซีรีส์ย้อนยุคตามมาอีกมากมาย ทั้งการประกาศสร้างภาคต่อของ Downton Abbey หรือแม้แต่ผลงานซีรีส์เรื่อง The Pursuit of Love ที่เป็นผลงานของทางฝั่ง BBC ก็ล้วนแล้วแต่มาจากผลพวงของกระแสนิยมในตัวซีรีส์ Bridgerton ทั้งสิ้น กระนั้นก็คงจะต้องมาตามดูกันแล้วว่า ในซีซั่นที่ 2 นี้ จะสามารถทุบสถิติการเข้าดูได้มากถึง 83 ล้านครัวเรือน ดังที่ซีซั่นแรกเคยสร้างปรากฏการณ์เอาไว้ได้หรือไม่...

ข้อมูล : Teen Vogue และ Netflix

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Bridgerton #BridgertonSeason2 #Netflix