LIFESTYLE

เหนือระดับของจริง! โรงแรมประวัติศาสตร์จากทริปเอ็กซ์คลูซีฟของ BMW ที่โว้กไม่อยากให้คุณพลาด

สัมผัสประสบการณ์ที่คาดไม่ถึงกับ BMW : The Ultimate Joy Experience

เชื่อว่าประสบการณ์อันแสนพิเศษที่เป็นผลพวงมาจากการเป็นเจ้าของรถยนต์นั้นคงไม่ได้มีกันบ่อยๆ แน่นอน แต่สำหรับรถยนต์สุดหรูสัญชาติเยอรมันอย่าง BMW แล้ว การส่งมอบสิทธิประโยชน์ และประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเกินจินตนาการให้กับสมาชิก The Ultimate JOY Experience เกินขึ้นได้เสมอ

การแข่งขันกอล์ฟชิงถ้วยรางวัลไรเดอร์คัพ

ขึ้นชื่อว่า Ultimate ทั้งทีแน่นอนว่าต้องเป็นทริปที่เหนือทุกระดับของจริงแน่นอน ดังนั้นทาง BMW จึงเอาใจแฟนๆ ด้วยการจัดโปรแกรมมากมายหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรรตอบโจทย์สำหรับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน แต่ไฮไลท์ของทริปที่เราจะพลาด และไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับมือสวิงของคนรักกอล์ฟทั้งหลาย คือการบินลัดฟ้าไปยังเมือง Guyancourt ในเขตชานเมืองของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเข้าชมแบบติดขอบสนามกับการแข่งขันชิงไรเดอร์คัพแบบ VIP เป็นระยะเวลา 3 วันทั้งยังได้ลงสนามประลองฝีมือด้วยตัวคุณเองในวันสุดท้ายหลังการแข่งขันอีกด้วย สำหรับนักกอล์ฟแล้วเมื่อพูดถึงไรเดอร์คัพก็คงจะทราบกันดีว่ามันเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการกอล์ฟ ดังนั้นจะพิเศษขนาดไหนหากคุณที่เป็นคนชื่นชอบกีฬากอล์ฟ และมีโอกาสครั้งหนึ่งได้เหยียบสนามตามรอยโปรกอล์ฟที่คุณใฝ่ฝัน นี่แหละที่เรียกกันว่า VIP ของแท้

โรงแรม Hilton Paris Opera 

นอกจากคนรักกอล์ฟจะได้ตามความฝันแล้ว ยังได้มีโอกาสเข้าพักผ่อนในโรงแรมสุดหรูใจกลางย่านประวัติศาสตร์ของปารีสกับโรงแรม Hilton Paris Opera ซึ่งออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังอย่่าง Juste Lisch อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความคลาสสิก ความเป็นปารีเซียงผสมผสานกับศิลปะยุค Belle Epoque แม้เครือฮิลตันจะเข้ามาเทคโอเวอร์ แต่การรีโนเวทโรงแรมเก่าแก่แห่งนี้ยังคงรักษารากเหง้าของความสง่างามและคลาสสิกด้วยการคงฐานและตัวอาคารเช่นเดิมไว้ เพียงแต่เพิ่มการประยุกต์บางส่วนให้มีกลิ่นอายโมเดิร์นขึ้นมาแทน โดย Hilton Paris Opera แห่งนี้ยังเคยเป็นที่ต้อนรับบรรดาแขกเหรื่อที่เข้ามาชื่นชมความงาม และความยิ่งใหญ่อลังการของมหกรรมแสดงผลงานนวัตกรรม เทคโนโลยีสิ่งประดิษฐ์ที่เป็นจุดเริ่มต้นของการมีโรงละครโอเปร่าปารีส รถไฟใต้ดินปารีสเมโทร และการเริ่มก่อสร้างหอไอเฟล เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่สร้างขึ้นมาพร้อมกับสถานที่ประวัติศาสตร์ของกรุงปารีส เพื่อรองรับกับความยิ่งใหญ่จริงๆ



WATCH




บรรยากาศ ช่วงแชมเปญรีเซฟชั่นที่ Le Grand Salon สุดยอดล็อบบี้อลังการก่อนเข้างานกาลาดินเนอร์

บรรยากาศภายในห้องพัก

อีกหนึ่งความพิเศษของ Hilton Paris Opera คือล็อบบี้สุดหรู Le Grand Salon ที่ทำหน้าที่ต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองด้วยความหรูหราและความอลังการของแชนเดอร์เลียร์ที่ทำจากแก้วคริสตัล พร้อมซุ้มโค้งเป็นกรอบประตูล้อมรอบทั้งสี่ด้านเปรียบดั่งท้องพระโรงในพระราชวัง  นอกจากนี้ยังมีเลาจ์นวีไอพี Le Petite Bar ที่ถูกจัดขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าระดับพรีเมี่ยมในการเข้าชมไรเดอร์คัพอีกด้วย  สำหรับห้องพักเป็นแบบ Executive room มีความกว้างขวางตกแต่งสวยงามด้วยสไตล์โมเดิร์น มองเห็นวิวฝั่งสถานีรถไฟ หน้าต่างสองบานภายในห้องทำให้อากาศถ่ายเท และเพิ่มแสงสว่างให้กับห้องนอนมากยิ่งขึ้น พร้อมห้องน้ำที่ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยพื้นหินอ่อนสีขาว และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

ขาหมูแฮมไอบีเรียน และเบคอนทอดสำหรับมื้ออาหารเช้า

สัมผัสความอร่อยกับมื้อเช้าในแบบบุฟเฟต์ที่มีให้เลือกสรรตั้งแต่อาหารคาวอย่างขาหมูแฮมไอบีเรียนรสกลมกล่อมนุ่มนวล เบคอนทอด ปลาแซลมอนรมควัน ไข่คนเนื้อนุ่ม หรือจะเป็นแพนเค้ก วอฟเฟิล ไปจนถึงอาหารหวานล้างปากอย่างโยเกิร์ต ผลไม้ และชา กาแฟครบครัน นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีการจัดอาหารสำหรับลูกค้าที่ต้องการรับกลับไปทานเพื่อความสะดวกรวดเร็วอีกด้วย พร้อมบริการเครื่องดื่มค็อกเทลบริเวณบาร์ Le Petit Bar ที่ตกแต่่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบยุค 20 รวมถึงการเปิดห้องแกรนด์บอลรูมขนาดใหญ่สำหรับงานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์ โอ่อ่าด้วยเพดานสูงประดับแชนเดอร์เลียร์คริสตัล

วิวคาเฟ่ เดอ ลา เปย์ ในยามค่ำคืน

นอกจากนี้สถานที่ตั้งของโรงแรม Hilton Paris Opera ยังเรียกได้ว่าเป็นจุดยุทธศาสตร์ชั้นเยี่ยมก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเป็นที่ตั้งที่อยู่ติดกับอาคารสถานีรถไฟ Gare Saint Lazare ที่เปิดบริการมาแล้วกว่า 100 ปี โรงแรมแห่งนี้ยังเชื่อมกับจตุรัสโอเปร่าที่เป็นที่ตั้งของโรงละครอันเลื่องชื่อของปารีส และยังใกล้กับคาเฟ่เก่าแก่ของเมืองปารีสอย่าง คาเฟ เดอ ลา เปย์ อีกด้วย ส่วนชาวเมืองหรือชาวฮิสปเตอร์ทั้งหลายที่ชื่นชอบในงานศิลปะ และการช็อปปิ้งต้องถูกใจแน่นอนกับพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ชื่อดัง และห้างแพรงตองค์ซึ่งจัดจำหน่ายแบรนด์ดังต่างๆ ที่ตกแต่งสวยงามด้วยสถาปัตยกรรมสุดหรูจากยุค 70 พร้อมทั้งยังสามารถเชื่อมไปถึงจตุรัสเมดเดลีน และจตุรัสคอนคอร์ดซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวโรงแรมในระยะที่เรียกว่าเดินถึงเลยทีเดียว

และนี่คือไฮไลท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่โว้กนำมาถ่ายทอดให้ฟังเท่านั้น ไปยลโฉมให้เห็นด้วยตัวเองคงจะดีกว่าไม่น้อย ดังนั้นถ้าคุณอยากรู้รายละเอียด หรืออยากสัมผัสกับประสบการณ์เหนือจินตนาการแบบนี้ ก็มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว BMW พร้อมเปิดรับประสบการณ์อันน่าทึ่งที่จะติดตรึงอยู่ในความทรงจำของคุณไปอีกนานแสนนาน

 

เป็นสมาชิกโปรแกรม The Ultimate JOY Experience ของบีเอ็มดับเบิลยูที่ www.bmwultimatejoy.com พร้อมติดตามข่าวสารสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายได้ที่เฟสบุ๊ก www.facebook.com/bmwultimatejoy

 

ข้อมูลและภาพ: BMW The Ultimate Joy Experience

WATCH

คีย์เวิร์ด: BMW Experience Exclusive