LIFESTYLE

BMW จัดให้อีกแล้วกับโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟข้ามฟ้าไปไกลถึง Nürburgring เยอรมนี!

BMW เอาใจสมาชิกคลับจัดโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกครั้งหนึ่ง และคราวนี้จะไปทำอะไรตามมาดูกัน!

การรอคอยจากสมาชิก The Ultimate JOY Experience ถึงคราวสิ้นสุดแล้ว เพราะ BMW ส่งมอบสิทธิประโยชน์และประสบการณ์ให้อีกครั้งกับโปรแกรมสุดพิเศษสำหรับสมาชิกคลับกับทริปที่มีชื่อว่า The Ultimate BMW M Track Experience - Nürburgring  ที่จะพาคุณท่องเที่ยวไปยังฟากฝั่งยุโรปในเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนีดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็นอัญมนีทางสถาปัตยกรรมที่มีความงดงามในสไตล์บาโรก และเรเนซองส์ ที่มีไฮไลต์เด็ดอยู่ที่การร่วมลงสนามนูร์เบอร์กริงสนามขับรถสุดท้าทาย รวมทั้งร่วมชื่นชมความรุ่งเรืองมั่งคั่งทางศิลปะวัฒนธรรมที่ยังคงล้ำค่าจนถึงทุกวันนี้ ด้วยความงดงามและมีเอกลักษณ์ทำให้เมืองมิวนิคกลายมาเป็นตัวสร้างฐานเศรษฐกิจที่เข้มแข็งให้กับประเทศเยอรมนี ผสานกับเสน่ห์ของเมืองจึงดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยี่ยมชมสถาปัตยกรรมที่แฝงไปด้วยประวัติศาสตร์สุดคลาสสิคที่มีมายาวนานกว่าหลายทศวรรตกันอย่างคับคั่ง

1 / 2

สนามนูร์เบอร์กริง ประเทศเยอรมนี


2 / 2

ร่วมขับ BMW M4 บนสนามนูร์เบอร์กริง


ด้วยเหตุนี้โปรแกรม The Ultimate JOY Experience จึงอยากให้สมาชิกคลับได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์อันน่าทึ่งและตื่นตาตื่นใจด้วยการพาคุณลงสนามขับ BMW M4 บนสนามนูร์เบอร์กริง สนามแข่งรถในตำนานที่เมืองนูร์เบอร์กตามจุดประสงค์หลักของทริป โดยสนามแห่งนี้อยู่ห่างจากเมืองมิวนิคประมาณ 500 กิโลเมตร และที่ว่าเป็นตำนานนั้นเนื่องด้วยสภาพภูมิประเทศที่เป็นหุบเขาตัวสนามแข่งจึงถูกบังคับให้เส้นทางต้องคดเคี้ยว ทำให้กลายเป็นสนามที่ขับยาก ท้าทาย และอันตรายที่สุดในโลกนั่นเอง และหลังจากที่คุณได้ลงขับเองเป็นที่เรียบร้อยแล้วคุณยังจะได้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ Ring Taxi ที่สนาม Nordschleife ให้คุณได้นั่งคู่กับคนขับรถแข่งมืออาชีพลงสนามระดับตำนานอีกครั้ง เพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดท้าทายในอีกรูปแบบหนึ่ง



WATCH




1 / 3

บีเอ็มดับเบิลยู เวลท์ (BMW Welt)
Cr. Muenchen.de


2 / 3

1968 BMW 2002 TI


3 / 3

BMW 840d x Drive Coupe


นอกจากไฮไลต์เด็ดที่ลงสนามนูร์เบอร์กริงแล้ว ทริป The Ultimate BMW M Track Experience - Nürburgring ยังมีองค์ประกอบอื่นๆ ที่น่าสนใจไม่แพ้กันอีกด้วย เพราะในโปรแกรมนี้จะพาคุณไปยังต้นกำเนิดของแบรนด์ใบพัดสีฟ้าเพื่อเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ที่เรียกว่า บีเอ็มดับเบิลยู เวลท์ (BMW Welt) อันประกอบไปด้วยตึกสูงตระหง่านฟ้าในสไตล์โมเดิร์น และพิพิธภัณฑ์รูปถ้วยที่มาในคอนเซปต์ ‘พายุหมุนกับทิวเมฆ’ ออกแบบเป็นทรง Double Cone โดยสองตึกสไตล์โมเดิร์นนี้ถูกโอบล้อมด้วยสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ทำให้ความขัดแย้งหล่อหลอมให้เกิดภาพบรรยากาศที่มีเสน่ห์และสวยงามแปลกตา ภายในพิพิธภัณฑ์จัดแสดงโลกแห่งยนตรกรรมที่แบ่งออกเป็นโซนมากมายตั้งแต่โมเดล BMW รุ่นเก่าทุกซีรีย์มาจนถึงรุ่นปัจจุบันให้คุณได้เยี่ยมชมอย่างอิ่มหนำ

1 / 2

จตุรัสมาเรียนพลาตซ์ (Marienplatz)


2 / 2

ตุ๊กตาเต้นระบำที่หอระฆังกล็อคเคนสปิล
Cr. Josh Lew


จากนั้นคุณจะได้เดินทอดน่องและท่องเที่ยวไปในโลกแห่งสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่มีชื่อเสียงหลากหลายที่โดยเฉพาะจตุรัสมาเรียนพลาตซ์ (Marienplatz) ที่เป็นหัวใจหลักของเมืองมิวนิคแห่งนี้ เพราะมันคือจตุรัสหลักประจำเมือง และยังเป็นจุดศูนย์กลางในการแสดงงานด้านวัฒนธรรมที่มีหมัดเด็ดอยู่ที่หอระฆังกล็อคเคนสปิล (Glockenspiel) ถูกออกแบบด้วยสไตล์นีโอ-โกธิคเป็นหอระฆังที่จะมีตุ๊กตาออกมาเต้นระบำเวลา 11.00น. ในช่วงหน้าหนาว และจะเพิ่มรอบในช่วงหน้าร้อนเวลา 17.00น. สร้างความสวยงามและความเพลิดเพลินให้กับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

นอกจากมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมที่ไม่แพ้ประเทศอื่นๆ ในยุโรปแล้ว เมืองมิวนิคยังมีถนนที่รวบรวมแหล่งชอปปิ้งขนาดใหญ่ไว้ที่ถนนแมกซิมิเลียน (Maximilianstrasse) ที่ประกอบด้วยร้านรวงเต็มสองข้างทางมีทั้งดีไซเนอร์แบรนด์สุดหรูไปจนถึงสตรีทแบรนด์สุดเท่ แต่ร้านเหล่านี้กลับแฝงตัวอยู่ในตึกเก่าที่ยังคงสถาปัตยกรรมเดิมเอาไว้อย่างงดงาม ให้บรรยากาศสุดคลาสสิคที่ให้คุณเสมือนหลุดกลับไปสู่ยุคสมัยแห่งความเรืองรองอีกครั้งหนึ่ง บริเวณถนนแมกซิมิเลียนยังเป็นที่ซ่อนตัวของร้านอาหารยอดนิยมระดับมิชลินสตาร์ได้แก่ Brenner Operngrill ร้านอาหารสุดหรูในเมนูสไตล์อิตาเลียนผสมผสานกับเมดิเตอร์เรเนียนที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ให้คุณลิ้มรสความอร่อยด้วยเมนูเด็ดที่แนะนำคือ Grilled Tuna Sashimi และ Octopus with Rosemary Potatoes

 

ทั้งหมดนี้เป็นโปรแกรมที่ The Ultimate JOY Experience จัดขึ้นเพื่อให้สมาชิกคลับได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่หลากหลายและครบทุกรสชาติอย่างจุใจ รู้อย่างนี้แล้วอย่ารอช้าที่จะมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับ BMW และสำหรับเจ้าของรถยนต์ BMW ทุกรุ่นที่อยากเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ สามารถสมัครสมาชิกโปรแกรม The Ultimate JOY Experience ได้ฟรีที่https://www.bmwultimatejoy.com และติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/bmwultimatejoy

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: bmw The ultimate JOY Experience Germany Nürburgring