LIFESTYLE

ครั้งแรกที่ BMW จะพาคุณทะยานสู่เส้นทางใหม่บนโลกแห่งดนตรีด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลเพลงอย่าง Be My World

อินไปกับเสียงเพลงบนถนนของ BMW

นับเป็นย่างก้าวที่สำคัญสำหรับผู้นำยนตรกรรมตราใบพัดสีฟ้าระดับโลกอย่าง BMW ที่ปรับตัวพร้อมเบนเข็มเข้าสู่ทิศทางใหม่ของการสื่อสารอย่างเต็มรูปแบบ โดยเน้นการสร้างคอนเทนต์ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างเข้มข้นและลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ท่ามกลางการเติบโตของกระแสสังคมในโลกดิจิทัลที่ผลักดันให้พฤติกรรมการเสพสื่อของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงไป บีเอ็มดับเบิลยูจึงเบิกฤกษ์ด้วยเส้นทางใหม่เพื่อต้องการก้าวสู่หัวใจผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมยานยนต์ของค่ายในงาน Motor Show ผ่านแคมเปญ “Be My World” ครั้งแรกที่โลกแห่งดนตรีโคจรมาพบกับโลกของอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยบีเอ็มดับเบิลยูเปลี่ยนพื้นที่จัดแสดงรถให้เป็นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกของเพลง Be My World เพลงที่มีกลิ่นอายแนวดิสโก้ได้ประภพ ชมถาวร เป็นผู้แต่งเนื้อร้องและเรียบเรียงโดยตุล ไวฑูรเกียรติ ควบคู่มาพร้อมกับการปรากฏตัวของ 3 ศิลปินชื่อดังและนวัตกรรมทางยานยนต์ล่าสุดจากทางบีเอ็มดับเบิลยูอีกด้วย

โดยงานนี้ยังได้ศิลปินมากความสามารถทั้ง 3 ท่านอย่างป๊อด-ธนชัย อุชชิน, เวย์ Daboyway และมาเรียม เกรย์ ร่วมฟีเจอริ่งกันในครั้งนี้ เพื่อสรรค์สร้างบทเพลงที่มีเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์ถ่ายทอดแนวดนตรีกลิ่นอายดิสโกที่เมื่อคุณได้ฟังแล้วก็อดไม่ได้ที่จะโยกตัวเบาๆ ไปตามจังหวะเพลงกันเลยทีเดียว  และนอกจากความสามารถของเหล่าศิลปินนักร้องแล้ว พวกเขาทั้ง 3 คนยังเป็นตัวแทนของผู้ที่หลงใหลในบีเอ็มดับเบิลยูแต่ละซีรีย์อีกด้วย โดยครั้งนี้โว้กขอหยิบยกเอาพลังหญิงเพียงคนเดียวของโปรเจ็กต์นี้ขึ้นมาให้สาวๆ ชาวโว้กได้รู้จักอย่างสาวมาเรียม เกรย์ 

มาเรียม เกรย์

ฟากหญิงหนึ่งเดียวของงานนี้กับสาวลูกครึ่งที่มาพร้อมน้ำเสียงอันทรงพลังจนสะกดทุกคนได้อย่างอยู่หมัดอย่างสาวมาเรียม เกรย์ นักร้องสาวผู้เปลี่ยนทุกบทเพลงให้กลายเป็นตำนานคือคนที่หลงใหลใน The X7 เพราะเธอเชื่อว่าความหรูหราสร้างความมั่นใจ และความกล้าให้กับตัวเธอเอง “เสน่ห์ที่ทำให้มาเรียมหลงใหลคือ ความใจกว้าง ดูดี และฉลาด เวลาอยู่ใกล้ๆ แล้วรู้สึกอบอุ่นปลอดภัยมันทำให้เรารู้สึกอยากอยู่ด้วยตลอดเวลา”

Be My World สำหรับมาเรียมเป็นอะไรที่ค่อนข้างโรแมนติก “มันเป็นความรู้สึกที่ว่าเวลาที่เราชอบอะไรมากๆ แล้วเราต้องการให้สิ่งสิ่งนั้นเข้ามาอยู่ในโลกของเรา เหมือน THE X7 ที่มอบประสบการณ์ใหม่ที่เต็มไปด้วยความหรูหรา ความดูดี เมื่อไรที่เราได้สัมผัสจะรู้สึกผ่อนคลาย สบาย อบอุ่นและหลงใหลไปกับเสน่ห์ของมัน นี่แหละ Be My World ของมาเรียม”



WATCH




การรวมตัวกันในครั้งนี้ของศิลปินทั้ง 3 ท่านกำลังจะส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่คุณคาดไม่ถึงผ่านบทเพลง Be My World ที่กำลังจะกลายมาเป็นเพลงโปรดในลิสต์เพลงของคุณ และแน่นอนว่าแคมเปญนี้เป็นการประกาศตัวของบีเอ็มดับเบิลยูที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้ขับขี่ผ่าน BMW Intelligent Personal Assistant เพื่อมอบที่สุดแห่งการใช้ชีวิตด้วยคำพูดเพียงแค่ไม่กี่คำก็สามารถสร้างทางลัดแห่งคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับได้ “Hey BMW, play my favorite song” บีเอ็มดับเบิลยูพร้อมแล้วที่จะพาคุณก้าวทะยานสู่เส้นทางใหม่และจะพาคุณหลงใหลไปกับบทเพลง Be My World สามารถฟังและดาวน์โหลดผ่านทาง Music Streaming ไม่ว่าจะเป็น Joox, Spotify หรือ Apple Music

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: BMW Be my world Daboyway มาเรียม ป็อด