FASHION

คนไทยไม่แพ้ใคร นี่คือ 3 คนไทยที่ไปคว้าถ้วยกอล์ฟระดับโลก BMW Golf Cup International World Final!

ขอปรบมือดังๆ ให้ผู้ชนะทั้ง 3 คน!

แอบอิจฉาสาวก #bmwultimatejoy กันไหมล่ะ! เพราะล่าสุดได้มีโอกาสเข้าร่วมแข่งกีฬากอล์ฟมือสมัครเล่นระดับเวิลด์คลาสที่ใหญ่ที่สุดในโลก BMW Golf Cup International World Final โดยปีล่าสุดจัดขึ้นที่ประเทศแอฟริกาใต้ระหว่างวันที่ 5-10 มีนาคมที่ผ่านมา แถมงานนี้ยังมีมือกอล์ฟชาวไทยถึง 3 คนคว้าถ้วยจากรายการนี้ด้วย!

แชมป์ทีมไทย คุณประกรานต์ ทรัพย์ผดุงชนม์ (ที่สองจากซ้าย) คุณฐานิต เอี่ยมอาษา (ที่สามจากซ้าย) และคุณสมปอง กันทา (ที่สี่จากซ้าย) ที่สามารถคว้าชัยชนะให้แก่ประเทศไทยเป็นปีที่สองติดต่อกัน จาก 37 ประเทศในการแข่งขัน BMW Golf Cup International World Final 2017

 

นับว่าเป็นปีที่ 2 ติดกันทีเดียวที่ทีมไทยสามารถชิงอันดับ 1 จากการแข่งขันนี้ได้ เริ่มที่ประกรานต์ ทรัพย์ผดุงชนม์ คว้ารางวัลชนะเลิศอัน 1 จากประเภท Men 1 (แฮนดิแคป 5)  สมปอง กันทา คว้ารองชนะเลิศอันดับที่ 2 จากประเภท Men 2 (แฮนดิแคป 9) และ ฐานิต เอี่ยมอาษา รองชนะเลิศจากประเภท Ladies (แฮนดิแคป 9) ควบรางวัลชนะเลิศประเภท low-gross ladies อีกด้วย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก  แถมยังมีศักยภาพและจิตวิญญาณความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมจนสามารถครองแชมป์มาได้อีกปี ท่ามกลางผู้เข้าแข่งขันอีกกว่า 37 ประเทศ!

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4





WATCH




การแข่งขัน BMW Golf Cup International World Final รอบคัดเลือกระดับประเทศสำหรับปี 2018 ได้เริ่มขึ้นแล้ว นักกอล์ฟที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถติดต่อผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bmwultimateJOY.com

WATCH