Blackpink
LIFESTYLE

BLACKPINK สร้างสถิติใหม่ มียอดการ Subscribes บนยูทูบมากถึง 75 ล้าน!

หลังจากเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว พวกเธอเคยสร้างปรากฏการณ์แล้วครั้งหนึ่งด้วยการมียอด Subscribes แซงหน้า Justin Bieber มาแล้ว

     ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของ 4 สาววง Blackpink และเหล่าแฟนคลับบลิงก์ทั่วโลก เมื่อล่าสุดบนช่อง Youtube ของวง Blackpink มียอดผู้ติดตามทะลุ 75 ล้านคนแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนับเป็นการสร้างสถิติครั้งใหม่ในฐานะของศิลปินวงแรกบนยูทูบที่มียอดการติดตามถึง 75 ล้าน สร้างความดีใจให้กับเหล่าบลิงก์ทั่วโลกไปตามๆ กัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2021 ที่ผ่านมา วง Blackpink ยังเคยทำสถิติแซงหน้า Justin Bieber ศิลปินระดับโลกมาแล้วครั้งหนึ่ง

Blackpink

     สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ วง Blackpink ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์เอาไว้อีกด้วยว่า "เหล่าแฟนคลับบลิงก์คือผู้ที่ทำให้สถิตินี้เกิดขึ้นจริง ซึ่งพวกเราสัญญาว่าจะเดินหน้าสร้างพลังบวกและความสุขผ่านมิวสิกวิดีโอต่อไป" และสำหรับสถิติยอด Subscribes ตอนนี้บนช่องยูทูบที่มีวง Blackpink นำมาเป็นอันดับที่ 1 ตามมาด้วย Justin Bieber และวง BTS ตามลำดับ

     ยอดผู้ติดตามบนช่องยูทูบของ Blackpink ไม่ใช่แค่สถิติเดียวที่ถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลมีเดีย ทว่ายอดการรับชมมิวสิกวิดีโอเพลงต่างๆ ของวง Blackpink ก็เป็นที่พูดถึงไม่แพ้กัน โดยเพลงที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือมิวสิกวิดีโอเพลง DDU-DU DDU-DU ซึ่งมียอดรับชม 1.8 พันล้านวิว ตามมาด้วย Kill This Love ที่มียอดรับชมสูงถึง 1.6 พันล้านคนนั่นเอง

 

ข้อมูล : Billboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Blackpink #Youtube