FASHION

รู้สึกไม่ปลอดภัย! Billie Eilish สั่งกูเกิ้ลเบลอภาพบ้านตัวเองออกจากแผนที่ หลังถูกคุกคามถึงหน้าบ้าน

หลังจากที่โดนชายแปลกหน้าบุกรุกถึงบ้าน Billie Eilish จึงแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้

     กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียลมีเดียทันที เมื่อ Billie Eilish นักร้องสาวชื่อดังได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอได้ขอร้องให้บริการ Google Street View นั้น ช่วยเบลอภาพบ้านพักในเมืองลอสแอนเจลิสของเธอออกจากแผนที่ เนื่องจากเธอถูกคุกคามถึงบ้านจากชายแปลกหน้าถึง 7 ครั้งในสัปดาห์เดียว จนทำให้เธอรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยของตัวเอง และคนรอบข้าง

     โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่นักร้องสาวบิลลี่ อาศัยอยู่กับพ่อ และแม่ของเธอมาตั้งแต่เด็ก โดยตามรายงานของ TMZ ได้ให้ข้อมูลเอาไว้ว่า ชายแปลกหน้าคนนั้นชื่อว่า Prenell Rousseau ที่ล่าสุดได้มีคำสั่งศาลให้เขาอยู่ห่างจากบิลลี่ และครอบครัวอย่างน้อย 200 หลา และต้องหยุดการติดต่อกับพวกเขาทั้งหมดไม่ว่าจะในช่องทางใดก็ตาม หลังจากที่เขาพยายามเข้าถึงตัวของนักร้องสาวมากความสามารถคนนี้หลายครั้ง

     บิลลี่ยังได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมเอาไว้อีกว่า "ฉันไม่รู้สึกปลอดภัยอีกต่อไปในพื้นที่บ้านของฉัน หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว" ก่อนที่โฆษกของทาง Google ยังได้ออกมาให้ข้อมูลกับทาง TMZ ต่อไปว่า "ทีมงานของเราจะทำการเบลอภาพบ้านของผู้ได้รับความเดือดร้อนตามคำร้องขออย่างแน่นอน" อย่างไรก็ตามประเด็นดังกล่าวยังได้รับการถกเถียงกันอย่างกว้างขวางต่อไป ถึงเรื่องความปลอดภัย ที่มาพร้อมกับความเป็นส่วนตัว...

 

voguefreemay2020

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BillieEilish #Google