LIFESTYLE

Banyan Tree Residences, Riverside Bangkok ความสง่างามริมน้ำเจ้าพระยาในกลิ่นอายชุมชนเมืองเก่า

    หนึ่งในบรรดาย่านน่าอยู่ของคนกรุงเทพปีนี้ต้องยกให้ชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างคลองสานที่ตอนนี้เต็มไปด้วยฮอตสปอตของคนกรุงเทพ ทั้ง ล้ง 1919, The Jam Factory รวมทั้ง ไอคอนสยาม ที่ล้วนแต่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำของเขตคลองสานทั้งนั้น นอกจากนี้อาจเป็นเพราะย่านนี้เป็นชุมชนวิถีไทยเก่าแกที่ได้้รับการขนานนามว่าเป็น The Cosmopolitan District แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น แถมแวดล้อมไปด้วยวัดหลวง ชุมชนมอญเก่า ชุมชนกะดีจีน ชุมชนอิสลาม ตลาด สถานพยาบาล ถ้าคุณคือคนที่กำลังมองหาที่พักอาศัยแสนสงบกลางเมืองในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา คลองสานจะเป็นตัวเลือกอันดับแรกอย่างปฏิเสธไม่ได้

    ล่าสุด บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เพิ่งจับมือกับ Banyan Tree เครือโรงแรมและที่พักระดับ 5 ดาวสร้างสรรค์คอนโดมิเนียม Banyan Tree Residence Riverside Bangkok River ใจกลางคลองสาน นอกจากจะโดดเด่นที่ทำเลแล้ว การออกแบบตกแต่งของที่นี่ยังได้ SCDA บริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมระดับโลกจากประเทศ สิงคโปร์มาร่วมรังสรรค์ความหรูหราที่เรียบง่าย ที่สำคัญ Banyan Tree Residence Riverside Bangkok River ยังเป็นหนึ่งในคอนโดที่อยู่ใกล้แม่น้ำมากที่สุดในกรุงเทพเพียง 16 เมตร ทุกๆ ห้องพักจึงจะได้สัมผัสกับแสงอาทิตย์ สายน้ำ และสายลมอย่างใกล้ชิด

    ส่วนเรื่องความเป็นส่วนตัวแล้ว ที่นี่ก็มีให้ครบครัน ด้วยจำนวนห้องพักที่มีเพียงแค่ 4 ยูนิตต่อชั้นจากทั้งหมด 45 ชั้น ในคอนโดนี้จึงจะมีเพียง 133 ครอบครัวเท่านั้นที่ได้ครอบครอง นอกจากนี้ยังมีลิฟต์โดยสารส่วนตัว (Private Lift Lobby) ที่พาส่งตรงถึงห้อง จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการรบกวนใดๆ ทั้งสิ้น

     พูดถึงเรื่องการบริการของ Banyan Tree Residence Riverside Bangkok River แล้ว มั่นใจได้เลยว่าจะเอ็กซ์คลูซีฟไม่แตกต่างจากในโรงแรม 5 ดาวแน่นอน เพราะที่นี่ได้ Banyan Tree เข้ามาดูแลเรื่องการบริการต่างๆ ตั้งแต่ Concierge Service ที่เหมือนกับเป็นผู้ช่วยส่วนตัว มีพริวิลเลจจาก Sanctuary Club รวมทั้งส่วนลดและสิทธิประโยชน์อีกมากมายในการเข้าใช้บริการโรงแรมและที่พักในเครือ Banyan Tree ทั่วโลก

    นอกจากบริการระดับเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว บรรยากาศอบอุ่นที่ล้อมรอบด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกก็มีตั้งแต่ฟิตเนสเซ็นเตอร์สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก, บริเวณเล่นโยคะกลางแจ้งเพื่อรับแสงอรุณยามเช้า, ห้องส่วนตัวสำหรับการรับประทานอาหารหรือปาร์ตี้ ไปจนถึงลานจอดรถที่มีมากกว่า 200 เปอร์เซ็นต์ หรือเฟอร์นิเจอร์ในห้องพักที่เลือกใช้แบรนด์ดังจากอิตาลีอย่าง Poliform ผู้ที่ได้ครอบครอง Banyan Tree Residence Riverside Bangkok River จึงมั่นใจได้ว่าชีวิต ที่แห่งนี้จะมีทั้งคุณภาพและเปี่ยมสุขอย่างไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนแน่นอน 

WATCH