LIFESTYLE

โว้กชวนอ่านก่อนไปดู! Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard สุดยอดโชว์แสงสีเสียงตระการตา

มาดูความน่าสนใจของงาน Beautiful Bangkok 2019 บนตึกแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดที่คุณจะพลาดไม่ได้!

ช่วงปลายปีเป็นเวลาพิเศษที่มีอะไรสนุกๆ ให้ทำอยู่เสมอ วันนี้โว้กนำเสนออีกหนึ่งแผนให้คุณได้ฉลองวันหยุดยาวอย่างวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยความอลังการและตระการตาจากงานแสดงแสง สี เสียง “Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard” ระหว่างวันที่ 18-31 ธันวาคม 2561 ที่จัดแสดงโดยบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ร่วมกับสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) โดยกิจกรรมนี้เป็นการเฉลิมฉลองและมอบความสุขให้แก่คนไทยรวมถึงนักท่องเที่ยวสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น 

1 / 2

โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB)
จำนวน 60 ชั้น


2 / 2

งานแสดง Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard


ในครั้งนี้ถือเป็นการจัดแสดงงานครั้งที่ 2 ของเจ้าภาพอย่าง MQDC ที่จัดแสดงงานบนตึกสูงตระหง่านฟ้าของโครงการ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) จำนวน 60 ชั้นที่ซึ่งเห็นทั่วฟ้าเมืองกรุงเทพฯ ได้อย่างชัดเจน การจับมือกันขององค์กรใหญ่ระดับประเทศมีจุดประสงค์ชัดเจนในการสรรค์สร้างปรากฏการณ์แห่งความสนุกและความประทับใจอีกทั้งตอบสนองด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศ และส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีงามในการเป็นเมืองท่องเที่ยวให้กับกรุงเทพมหานครอีกด้วย



WATCH




ความพิเศษของงาน Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard คือการถ่ายทอดและนำเสนอศิลปะอันวิจิตรภายใต้ตอนเซปต์ The Symphony of Happiness ที่รวบรวมความมีสีสันและมีชีวิตชีวาเพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขโดยศิลปินชาวไทยชั้นนำในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล 7 ท่านได้แก่ P7, MUEBON, PAI LACTOBACILLUS, TIKKYWO , KEEP YOUR EYES ON team และTRK and BONUS TMC โดยการแสดงผลงานนั้นจะผ่านเทคโนโลยีระดับสูงที่ใช้ฟาซาด (Façade) อันเป็นจุดเด่นส่วนหนึ่งของโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดมาเป็นพื้นที่ในการฉายไฟเข้าไปที่ตัวตึกเพื่อสะท้อนผลงานอันโดดเด่นและความสวยงามของกรุงเทพฯ ในยามค่ำคืน เป็นการจัดแสดงงานที่น่าตื่นตาตื่นใจเพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่ชาวไทยและนักท่องเที่ยวได้ชื่นชมกัน

1 / 7

ผลงาน COLORFUL OF BANGKOK ศิลปินโดย P7
สื่อถึงเมืองกรุงเทพฯ เมืองแห่งสีสัน ที่มีความสนุกสนาน


2 / 7

ผลงาน BANGKOKIAN'S ศิลปินโดย MUEBON
ถ่ายทอดความเป็นกรุงเทพฯ ความสนุกสนาน การอยู่ร่วมกันและความเข้าใจ


3 / 7

ผลงาน SIAMESE DREAM ศิลปินโดย Pai Lactobacillus
แรงบันดาลใจจากความงาม ความสุข และความฝันของคนกรุงเทพฯ


4 / 7

ผลงาน BANGKOK EYES! ศิลปินโดย TikkyWow
สื่อถึงที่สวยงามของไทยให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ โดยนำเสนอผ่านรถตุ๊กตุ๊ก, กระเป๋าสำเพ็ง ฯลฯ


5 / 7

ผลงาน NEO BANGKOK ศิลปินโดย ทีม KEEP YOUR EYES ON
เล่าถึงชีวิตตอนกลางคืนของคนกรุงเทพฯ ผ่านตัวละครผู้หญิงที่นำไปยังสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ


6 / 7

ผลงาน พยัคฆ์สยาม ศิลปินโดย TRK
เสือเป็นตัวที่สื่อถึงความสง่า ซึ่งสอดคล้องกับกรุงเทพฯ ที่มีความสวยงามสง่า และมีวัฒนธรรมที่แข็งแรง


7 / 7

ผลงาน สุขสมดุล ศิลปินโดย BONUS TMC
สื่อถึงการผสานเทคโนโลยีกับธรรมชาติมาอยู่ร่วมกันผ่านตัวละครที่เป็นสัตว์ต่างๆ


ด้วยคอนเซปต์ The Symphony of Happiness ศิลปินแต่ละท่านจึงกลั่นกรองความคิดอันเฉียบคมมาจากความสุข รอยยิ้ม ผู้คน วัฒนธรรม เมืองกรุงเทพฯ และธรรมชาติซึ่งล้วนแต่เป็นแม่แรงที่ขับเคลื่อนแรงบันดาลใจในครั้งนี้ทั้งสิ้น ในการจัดแสดงงานของเหล่าศิลปินก็จะผนวกเข้ากับการเล่นสี แสง และเสียงเอฟเฟกต์ต่างๆ เพื่อผสมผสานทุกประสาทสัมผัสของคุณให้เข้าถึงแก่นของชิ้นงานมากยิ่งขึ้น โดยกิจกรรม “Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard” มีกำหนดการแสดงเริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 18 ถึง 31 ธ.ค. 61 โดยวันที่ 18 ธ.ค. 61 จะมี 7 รอบ ในเวลา 19.20/ 19.40/ 20.00/ 20.20/ 20.40/ 21.00 และ 21.20 น. วันที่ 19 – 30 ธ.ค. 61 มี 7 รอบเช่นกัน ในเวลา 19.00/ 19.20/ 19.40/ 20.00/ 20.20/ 20.40 และ 21.00 น. ส่วนวันที่ 31 ธ.ค. 61 เพิ่มรอบส่งท้ายปีเก่า อีก 1 รอบ ในเวลา 23.55 น.

 

นอกจากคุณจะได้เข้าชมงานแสงสีเสียงแล้วนี่ยังเป็นครั้งแรกที่บุคคลทั่วไปจะได้ฉายภาพบนตึกสูง โดยทาง MQDC จัดความสนุกสนานในอีกรูปแบบหนึ่งให้คุณได้มีส่วนร่วมในการสร้างความสมบูรณ์ให้กับการแสดงมากยิ่งขึ้น ด้วยการโพสต์ภาพแห่งความสุขของคุณพร้อมชื่อเล่นบนเฟสบุ๊ค พิมพ์ @MQDC ตั้งค่า Public และติด #BeautifulBangkok ภาพที่ถูกคัดเลือกจำนวน 266 ภาพจะถูกนำมาฉายขึ้นตึกแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ด้วยเทคนิคพิเศษ Multicolor Laser Projection เพื่อเป็นการสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนภายในงาน คุณสามารถส่งภาพร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2561 ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2QsSZKu อย่าลืมที่จะโพสต์ภาพความสุขของคุณเพื่อปันรอยยิ้มให้กับทุกๆ คนในงาน แล้วมาเตรียมกล้องถ่ายรูปกับชุดสวยๆ ไว้ให้พร้อม ไปชื่นชมความอลังการของงานแสง สี เสียงที่จะเกิดขึ้นกันแต่ตอนนี้เราไปดูวีดีโอตัวอย่างเป็นน้ำจิ้มกันก่อน #BeautifulBangkok #MQDC #MagnoliasRatchadamriBoulevard


WATCH

คีย์เวิร์ด: MQDC Bangkok MRB