LIFESTYLE

เปิดตำนานเบื้องหลังความอร่อยของนมอัลมอนด์ ความเข้มข้นจากไร่ฟาร์มสดสู่กล่องนมแสนอร่อย

เราเชื่อว่าแฟนๆ โว้กคงได้ลิ้มรสความหอมอร่อยกันไปบ้างแล้วกับนมอัลมอนด์จากแบรนด์ Blue Diamond Almond Breeze ที่แน่นอนว่าเขามีให้เลือกหลากหลายรสชาติความอร่อยทั้งหมด 6 รสชาติด้วยกันไม่ว่าจะเป็นสูตรออริจินัล (Original) สูตรไม่เติมน้ำตาล (Unsweetened) สูตรวานิลลา (Vanilla) สูตรช็อกโกแลต (Chocolate) สูตรมัทฉะ (Matcha) และสูตรลาเต้ (Latte) หลังจากที่โว้กเคยเล่าถึงเหตุผลว่าทำไมเราควรเลือกเชียร์นมอัลมอนด์กล่องนี้ไปแล้ว (ถ้าอยากรู้ก็ตามไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ที่นี่) วันนี้โว้กอยากจะเท้าความ กลับไป พร้อมขอเปิดตำนานความอร่อยของแบรนด์ที่ยังคงรักษามาตรฐานของวัตถุดิบและคุณภาพมาได้อย่างยาวนานแบบนี้ ถ้าคุณพร้อมแล้วก็ก้าวขึ้นไทม์แมชชีนแล้วหมุนเวลากลับไปพร้อมกันได้เลย

นมอัลมอนด์จากแบรนด์ Blue Diamond Almond Breeze ทั้ง 6 รสชาติ

จุดเริ่มต้นของความอร่อย

เคล็ดลับความอร่อยของนมอัลมอนด์จากแบรนด์ อัลมอนด์ บรีซ นี้อยู่ที่การเลือกสรรวัตถุดิบอย่างเมล็ดอัลมอนด์ชั้นเลิศที่นำมาใช้ทำน้ำนม โดยย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นในปี ค.ศ. 1910 บลู ไดมอนด์ โกรเวอร์ส เป็นสหกรณ์ตัวแทนของเกษตรกรผู้ปลูกอัลมอนด์ในรัฐแคลิฟอร์เนียมากกว่า 3,000 ราย จึงถือเป็นผู้ผลิตและผู้ค้าอัลมอนด์รายใหญ่ที่สุดของโลก มีรากฐานมาจากพนักงานมากกว่า 1,500 คนสำหรับกระบวนการปลูก เก็บเกี่ยว การคัดสรรและส่งมอบเจ้าเมล็ดอัลมอนด์กันอย่างขยันขันแข็งในเมืองซาคราเมนโต้ รัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อผลักดันและเปิดตลาดอุตสาหกรรมอัลมอนด์ออกสู่ตลาดโลก

และแน่นอนจากความมุ่งมั่นนำเสนอคุณประโยชน์ ทั้งการเพาะปลูกและเก็บเกี่ยวด้วยมือของคนงานในไร่ สู่การแลกเปลี่ยนและการสร้างนวัตกรรมเทคโนโลยีในปี ค.ศ. 1931 ที่มีส่วนเข้ามาช่วยทุ่นแรงได้เป็นอย่างมากในกระบวนการการทำงาน ต่อมาปี ค.ศ. 1949 เมล็ดอัลมอนด์รสชาติซิกเนเจอร์แสนอร่อยอย่าง Smoked House Almonds ในกระป๋องขนาด 6 ออนซ์ ก็ออกสู่ท้องตลาดให้ได้เป็นที่รู้จักกัน และมีการเริ่มต้นเปลี่ยนเจ้าเมล็ดอัลมอนด์ดิบให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ในหลากหลายรูปแบบทั้งสำหรับการเป็นขนมขบเคี้ยว การเป็นวัตถุดิบชั้นเลิศ และเป็นเครื่องดื่มแสนอร่อย ในปี 2013 บลู ไดมอนด์ โกรเวอร์ จึงเดินหน้าเปิดศูนย์นวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับอัลมอนด์และกลายเป็นเจ้าเดียวเท่านั้นที่ทุ่มเทให้กับการค้นคว้าสำหรับเมล็ดอัลมอนด์โดยเฉพาะ

 

ด้วยเมล็ดอัลมอนด์ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพและมีรสชาติอร่อยของนมอัลมอนด์ บรีซ แบรนด์ บลูไดมอนด์ จึงรับนำเมล็ดอัลมอนด์ที่เป็นวัตถุดิบสำคัญมาจากแหล่งเพาะปลูกชั้นเลิศอย่างสหกรณ์ บลู ไดมอนส์ โกรส์เวอร์ ด้วยความไว้ใจมาผลิตเป็นนมอัลมอนด์ในกล่องแสนอร่อยถึง 6 รสชาติที่เราได้ทานกันอยู่ทุกวันนี้นั่นเอง



WATCH




ทั้งหมดนี้คือการเดินทางของเมล็ดอัลมอนด์ชั้นดีพร้อมคุณภาพเยี่ยมที่ผ่านการเดินทางมาอย่างยาวนาน จากรัฐแคลิฟอร์เนียสู่ประเทศไทยลงในกล่องอัลมอนด์ บรีซ เห็นความยิ่งใหญ่ของอีกหนึ่งประวัติศาสตร์แล้วแบบนี้ ก็ตามไปอร่อยพร้อมอิ่มเอมใจกันได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทุกสาขา ช้อปปิ้งทางลัดคลิกได้เลยที่นี่

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: almond breeze blue diamond