LIFESTYLE

สัมผัสความลักชัวรีกับรถยนต์จาก Volkswagen พร้อมงานศิลปะจาก MaisonSVM ในงาน #VogueThailand9th

พบกับรถยนต์ Volkswagen THAIYARNYON Caravelle รุ่น Maison SVM Edition พร้อมหมอนรองศีรษะหนังจระเข้กับลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์จากช่างฝีมือได้ในงาน #VogueThailand9th

นิทรรศการ A Fashion Journey - An Exhibition of Vogue Thailand’s Journey in the Fashion Industry ที่จัดขึ้นในโอกาสครบรอบ 9 ปีนิตยสารโว้กประเทศไทย มาพร้อมคอนเซปต์ของงานที่จะพาทุกคนเดินไปบนเส้นทางของโลกแฟชั่นจากอดีต ปัจจุบัน ไปจนถึงอนาคต

ไฮไลต์คือโซนจัดแสดงที่ THAIYARNYON ได้ยกเบาะรถยนต์ลักชัวรี อย่าง Volkswagen Caravelle ให้เราเข้าไปสัมผัสถึงความพรีเมียมกันอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมชมประสบการณ์การเดินทางของโว้กประเทศไทยที่ได้รวบรวมไว้



WATCH




ในครั้งนี้ THAIYARNYON ร่วมคอแลบอเรชั่นกับแบรนด์เครื่องหนังเอ็กซอติกชั้นนำอย่าง Maison SVM ในเครือ S’uvimol ในการออกแบบหมอนรองศีรษะด้วยหนังจระเข้พรีเมียม พร้อมงานศิลปะแฮนด์เพ้นท์ โลโก้ ‘VOGUE’ ด้วยลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์โดยช่างฝีมือ

ครั้งนี้ยังถือเป็นการเปิดตัวรถรุ่นพิเศษกับรถยนต์ Volkswagen THAIYARNYON Caravelle รุ่น Maison SVM Edition ที่ทั้งสองแบรนด์ดังทำงานร่วมกัน โดยรถรุ่นนี้เป็นรถที่ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษด้วยวัสดุหนังจระเข้เกรดพรีเมียม คุณภาพเดียวกับกระเป๋าแบรนด์เนมชั้นนำจาก Maison SVM ผู้เชี่ยวชาญด้านหนังสัตว์เอ็กซอติก ทำให้รถยนต์รุ่นนี้เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากลวดลายที่มีเพียงคันเดียวเท่านั้น

หมอนรองศีรษะหนังจระเข้ ในรถยนต์ Volkswagen THAIYARNYON Caravelle รุ่น Maison SVM นี้ ได้มีการออกแบบและการผลิตแบบแฮนด์เมดอย่างละเมียดละไมทุกขั้นตอน และได้คัดสรรหนังจระเข้ที่มีลวดลายสวยงามลงตัวกับงานดีไซน์ โดยลวดลายของหนังแต่ละผืนจะมีเอกลักษณ์พิเศษที่มีเสน่ห์โดดเด่น และเป็นหนังจระเข้คุณภาพระดับพรีเมียมที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยโรงงานของ S’uvimol และ Maison SVM ส่งออกหนังจระเข้ให้กับแบรนด์ยุโรปมากมาย เช่น TCIM  ซึ่งเป็นบริษัทฟอกหนักของ Hermes,  Frane Croco บริษัทฟอกหนังของเครือ Kering – Gucci และ Heng Long บริษัทของสิงคโปร์ที่ส่งหนังจระเข้ให้กับเครือ LVMH

สำหรับความพิเศษของหมอนรองศีรษะหนังจระเข้ที่ Maison SVM ดีไซน์ร่วมกับ THAIYARNYON คือ การวาดลวดลาย โดยใช้เทคนิคแฮนด์เพ้นท์ด้วยสีอะคริลิก โดยช่างศิลป์ที่มีความเข้าใจเรื่องหนังเอ็กโซติก เรื่องสี และมีความชำนาญและทักษะการเพนท์ระดับสูง ซึ่งเป็นเทคนิคเดียวกันกับแบรนด์ดังของยุโรป เช่น Louis Vuitton และ Goyard โดยสามารถเลือกและออกแบบลวดลายหมอนรองศีรษะหนังจระเข้ที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้

สามารถลองสัมผัสประสบการณ์การนั่งรถรุ่นพิเศษนี้ก่อนใครได้ที่งานนิทรรศการ A Fashion Journey - An Exhibition of Vogue Thailand’s Journey in the Fashion Industry พร้อมชมเรื่องราวการเดินทางในอุตสาหกรรมแฟชั่นของโว้กประเทศไทย


เข้าชมนิทรรศการฟรี! ได้ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA) ได้ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ -  6 มีนาคม 2565

WATCH