cannes2022,festival de cannes,คานส์,Depika Padukone
LIFESTYLE

Deepika Padukone ในลุคผ้าส่าหรีลายเสือโคร่งเบงกอลบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ประจำปี 2022

หรือนี่จะเป็นปีทองของวงการหนังอินเดีย! นอกจาก 'Deepika Padukone' เจ้าหญิงแห่งโลกบอลลีวู้ดจะเข้าร่วมพรมแดงของเทศกาลหนังเมืองคานส์ประจำปี 2022 ยังมีเหล่าเซเลบริตี้ คนดังจากอินเดียเข้าร่วมอย่างคับคั่ง

อีกหนึ่งเทศกาลที่เหล่าคนทำหนังต่างตั้งตารอคงต้องพูดถึง ‘เทศกาลหนังเมืองคานส์’ ซึ่งในปีนี้จัดมาเป็นปีที่ 75 แล้ว โดยบรรยากาศภายในงานต่างเต็มไปด้วยสีสันของเหล่าดาราเซเลบริตี้ รวมไปถึงบุคคลสำคัญของวงการภาพยนตร์ทั่วโลก และไฮไลต์สำคัญภายในงานคงต้องยกให้พรมแดงที่ให้แขกผู้มีเกียรติทั้งหลายได้ประชันชุดกันได้อย่างเต็มที่!

แต่อีกหนึ่งลุคที่สวยสะดุดตาคงต้องขอยกให้ลุคของ ‘Deepika Padukone’ หรือ ‘ทีปิกา ปาทุโกณ’ นักแสดงสาวชาวอินเดียผู้ได้รับสมญานามว่า ‘เจ้าหญิงแห่งบอลลีวู้ด’ ซึ่งในงานนี้เธอได้สวมใส่ผ้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวของวัฒนธรรมอินเดียอย่าง ‘ผ้าส่าหรี’ มาในโทนสีทองและดำ สีที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเสือโคร่งเบงกอล หนึ่งในสัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศอินเดีย ซึ่งแบรนด์ Sabyasachi ได้หยิบยกเอามาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบชุดเดรสนี้ แมตช์ลุคเข้ากับไฮจิวเวลรีจากแบรนด์เดียวกันทำให้เกิดเป็นลุคที่ดูสง่างามแฝงความเป็นอินเดียสมัยใหม่ พร้อมรองเท้ารูปทรงเรียบโก้จากแบรนด์ Loubuotin



WATCH





ซึ่งทีปิกายังได้สร้างอีกหนึ่งโมเมนต์สุดประทับใจในงานขณะที่กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ เธอได้พูดว่า “นี่เป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ เป็นสิ่งที่ไม่ค่อยพบเห็นได้มากนักในประเทศของเรา ดังนั้นเมื่อเราได้รับโอกาสนี้ เราจึงขอน้อมรับไว้ด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตนและซาบซึ้งใจ” เป็นอีกบทสัมภาษณ์เล็กๆ ของเธอที่ทำให้เราได้เห็นอีกมุมมองหนึ่งของทีปิกาที่ต่อให้เธอจะประสบความสำเร็จแล้ว เธอยังคงถ่อมตนตามแบบฉบับของคนอินเดียเสมอ

นอกจากทีปิกาจะเป็นหนึ่งในกลุ่มคนอินเดียที่ได้เข้าร่วมงานพรมแดงครั้งนี้ ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ยังได้เรียนเชิญเหล่าคนสำคัญของโลกภาพยนตร์อินเดียมาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นผู้เขียนบท นักแสดง นักการตลาดและผู้ผลักดันวงการหนังอินเดีย อย่าง Anurag Thakur, R. Madhavan, Prasoon Joshi และ Shekhar Kapur เรียกได้ว่านี่อาจจะเป็นปีทองของวงการภาพยนตร์อินเดียที่คนทั่วโลกต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

WATCH

คีย์เวิร์ด: #cannes2022 #festivaldecannes