FASHION

โว้กลิสต์ 5 กระเป๋าดีไซน์เก๋ สำหรับสาวสายแฟ(ชั่น) ถือออกไปอวดโลกหลังโควิด-19

เมื่อออกมาใช้ชีวิตได้(เกือบ)ปกติแล้ว สาวๆ ส่ยแฟ(ชั่น) ก็ต้องเชือกกระเป๋าดีไซน์เก๋ออกไปอวดโลกกันสักหน่อย

     หลังจากที่ต้องปฏิบัติตามมาตรการกักตัวอยู่บ้าน เพื่อลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่นานกว่า 2 เดือน ทว่าล่าสุดเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาก็เริ่มมีมาตรการผ่อนปรนการล็อคดาวน์สถานที่หลายแห่งแล้วเป็นที่เรียบร้อย สาวๆ สายแฟ(ชั่น) หลายคนก็เรียงหน้ากันออกมาใช้ชีวิตเกือบปกติกันแล้ว แต่พอออกมาเจอโลกอีกที ไอเท็มแฟชั่นที่เคยอิน เคยเก๋ ก็เอาต์เสียแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับไอเท็มสำคัญอย่างกระเป๋า ที่ต้องอัพเดตอยู่ตลอดเวลา

     ครั้งนี้โว้กไม่พลาดลิสต์ 5 กระเป๋าทรงเก๋ ต้อนรับการออกมาใช้ชีวิตเกือบปกติของเหล่าสายแฟ(ชั่น) ให้สะพายออกไปอวดโลกกันแบบสวยๆ แล้วที่นี่...

 

Tiny Heart Bag - Limited Plain Grape Python 

     ตามเทรนด์กระเป๋าทรงจิ๋วที่กำลังเป็นกระแสนิยมอยู่ในวงการแฟชั่นด้วย กระเป๋าจิ๋วทรงหัวใจหนังงูสีม่วงองุ่น จากแบรนด์ S'UVIMOL สามารถตามไปช็อปปิ้งต่อได้เพียง คลิกที่นี่

 

Hello Box Tote (mini) - Glossy Yellow PYTHON

     ใบใหญ่ขึ้นมาหน่อย แต่ก็ไม่เทอะทะจนเกินไป กับกระเป๋าโท้ตใสหนังงูสีเหลืองเงา จากแบรนด์ S'UVIMOL สามารถตามไปช็อปปิ้งต่อได้เพียง คลิกที่นี่

 

Mini PINTO - Caf'e 



WATCH




     กระเป๋าทรงเก๋ ที่จะทำให้คุณดูแตกต่างจากคนอื่นกับ mini Pinto กระเป๋าทรงปิ่นโต 3 ชั้น จากแบรนด์ NASHA MADE IN MARS สามารถตามไปช็อปปิ้งต่อได้เพียง คลิกที่นี่

 

Watch Exotic - Tangerine

      เอาใจสาวสายแฟ(ชั่น) ที่อยากจะออกไปเผชิญโลกกว้างแบบไม่ต้องถืออะไรให้เกะกะ ด้วยกระเป๋าข้อมือหนังงูสีส้มลูกพีช จากแบรนด์ NASHA MADE IN MARS สามารถตามไปช็อปปิ้งต่อได้เพียง คลิกที่นี่

 

COCCINELLE MADELAINE MULTIMATERIAL Handbag

     กระเป๋าถือที่สามารถใช้ได้ในหลากหลายโอกาส พร้อมรูปทรงเรียบเก๋จากแบรนด์ COCCINELLE รุ่น MADELAINE MULTIMATERIAL Handbag สามารถตามไปช็อปปิ้งต่อได้เพียง คลิกที่นี่

     ใครอยากได้ใบไหนมาไว้ในครอบครองก็สามารถตามเข้าไปช็อปปิ้งกันได้เลย เพราะการออกจากบ้านครั้งนี้ของสาวๆ ต้องมีสไตล์มากกว่าครั้งไหนๆ...

 

voguefreemay2020

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VoguePicks #VogueShopping #VoguexLazada #5stylishbags