ครั้งนี้ Burberry พาเราออกเดินทางสัมผัสบรรยากาศอันคึกคักของมหานคร พร้อมการปรากฏตัวของ Bus Aunty หรือ 'Bemi Orojuogun' ผู้ที่เป็นไวรัลในแพลตฟอร์ม TikTok จากการที่เธอถ่ายวิดีโอตัวเองกับรถบัสสองชั้นสีแดงของลอนดอน ด้วยมุมที่เฉียบคมดูราวกับเธออยู่กลางถนน
ด้วยการโพสต์อย่างต่อเนื่องเป็นกิจวัตรประจำวันของเธอ ทำให้เธอได้ร่วมงานกับแบรนด์อาหาร Jaffa Cakes แบรนด์แฟชั่น Jacquemus แบรนด์ส่วนลดสำหรับนักศึกษา UNIDAYS ร้านเฟอร์นิเจอร์ IKEA และ อื่นๆ อีกมากมาย
รวมถึงแคมเปญ 'Back to the City' จาก Burberry ภายใต้วิสัยทัศน์สร้างสรรค์ของ Daniel Lee แคมเปญนี้จึงเปรียบเสมือนจดหมายรัก ถึงลอนดอน รถโดยสารประจำทาง ตลอดจนสถานที่สำคัญ อาทิ จัตุรัส Trafalgar และหอศิลป์แห่งชาติ พร้อมกับเหล่านางแบบชื่อดังอย่าง Nora Attal, Rubuen Bilan-Carroll และ Libby Bennett ที่มาร่วมสะท้อนความหรูหราในแบบฉบับกรุงลอนดอน
โดยครีเอเตอร์และเหล่านางแบบมาในโททัลลุคจาก Burberry คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2025 ตั้งแต่ เทรนช์โค้ต Fitzrovia ที่ตัดเย็บอย่างประณีตในสหราชอาณาจัก, เสื้อคลุม, แจ็กเก็ตกันฝน และบอมเบอร์หนังคลาสสิก ที่ยกระดับด้วยผ้าวูลและแคชเมียร์ ผสมผสานเข้ากับลาย Burberry Check อันเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ ในกางเกงผ้าไหม เดนิม และกระโปรงคิลต์ พร้อมด้วยกระเป๋ารุ่น Strand, Highlands และ Cotswolds ที่สะท้อนงานฝีมือชั้นสูง เสริมด้วยรองเท้าไอคอนิกหลากหลายดีไซน์ ตั้งแต่บู๊ท Cavalier ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการขี่ม้า, โลฟเฟอร์ประดับโลหะ Knight ไปจนถึงสนีกเกอร์ Matrix ที่เติมเต็มภาพลักษณ์ของคนเมืองอย่างเฉียบคม


ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Burberry ได้ที่ (Burberry เติบโตก้าวกระโดด! กลับเข้ามาอยู่ในลิสต์แบรนด์สุดฮอตอีกครั้ง ในปี 2025)

Burberry เติบโตก้าวกระโดด! กลับเข้ามาอยู่ในลิสต์แบรนด์สุดฮอตอีกครั้ง ในปี 2025

Burberry ประกาศแต่งตั้ง ‘Seungmin’ แห่งวง ‘Stray Kids’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

















