FASHION

เซอร์ไพรส์! Zoe Kravitz คือนักแสดงหญิงคนล่าสุดที่จะได้รับบทเป็นแคทวูแมน

     หลังจากที่ปล่อยให้ลุ้นกันมาสักพักใหญ่ ล่าสุดภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ Batman เวอร์ชั่นล่าสุด ที่กำกับโดย แมตต์ รีฟส์ และวางแผนไว้ว่าจะเข้าฉายในช่วงกลางปี 2021 นี้ ยังได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Zoe Kravitz จะเป็นนักแสดงสาวคนล่าสุดที่จะมารับบทเป็น Catwoman ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว พร้อมประชันบทบาทกับ โรเบิร์ต แพททินสัน นักแสดงหนุ่มที่เพิ่งได้รับบทของ Batman คนล่าสุดไปหมาดๆ เช่นเดียวกัน

1 / 4

Julie Newmar ในบทบาทของแคทวูแมน ในปี 1960 / ภาพ : amazon


2 / 4

Michelle Pfeiffer ในบทบาทของแคทวูแมน ในปี 1992 / ภาพ : Hollywood Reporter


3 / 4

Anne Hathaway ในบทบาทของแคทวูแมน ในปี 2012 / ภาพ : metro


4 / 4

Halle Berry ในบทบาทของแคทวูแมน ในปี 2004 จากภาพยนตร์เรื่อง CATWOMAN / ภาพ : wallhere


     แคทวูแมน นับเป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องแบทแมน กับการเป็นศัตรูสุดคลาสสิกฝ่ายหญิงของแบทแมน ที่หลายคนคงจำแคทวูแมนได้จากคาแร็กเตอร์นางแมวสาวยั่วสวาท ที่พร้อมย่องเบาไปทำสิ่งชัวร้าย ที่ต้องมีอีโก้แสนซนปนร้าย ซึ่งแน่นอนว่าไม่ว่านักแสดงสาวคนไหนก็ตามที่ได้รับเลือกให้มาสวมบทบาทดังกล่าว ก็จะต้องกลายเป็นที่สนใจอยู่ทุกครั้ง นับตั้งแต่ Julie Newmar ในปี 1960 ต่อมาด้วย Michelle Pfeiffer ในปี 1992 ที่ทำให้บทบาทนี้เป็นที่โด่งดังรวมถึงตัวเธอเอง เรื่อยไปจนถึง Anne Hathaway ในปี 2012 ก่อนที่จะมาลงตัวอีกครั้งกับ Zoe Kravitz นักแสดงสาวชาวอเมริกันคนนี้

     และสำหรับ Zoe Kravitz นั้น ใครหลายคนก็ยังคงคุ้นหน้าคุ้นตาของเธอกันดี หลังจากที่เธอได้ไปปรากฏตัวในบทบาทของ Leta Lestrange ในภาพยนตร์เวทย์มนตร์ Fantastic Beasts จักรวาลเดียวกันกับ Harry Potter ในเครือวอร์เนอร์สตูดิโอเช่นเดียวกันนี้่ ดังนั้นการโดดมารับบทเป็นแคทวูแมนในครั้งนี้ของเธอ ก็นับว่าน่าจับตาดูไม่น้อยเลยทีเดียว...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Batman2021