FASHION

Zendaya ปล่อยภาพตัวอย่างภาพยนตร์ที่เธอถ่ายทำในช่วงกักตัวจากโควิด-19

ล่าสุดนักแสดงสาวชื่อดังคนนี้ยังได้เผยภาพตัวอย่างจากภาพยนตร์ที่เธอได้ถ่ายทำในช่วงกักตัว ในชื่อ "Malcolm & Marie"

     แม้ว่าวงการฮอลลีวู้ดต้องหยุกชะงัก และนักแสดงชื่อดังจะได้รับผลกระทบจากมาตรการล็อกดาวน์ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่ไม่ใช่สำหรับ @zendaya เพราะล่าสุดนักแสดงสาวชื่อดังคนนี้ยังได้เผยภาพตัวอย่างจากภาพยนตร์ที่เธอได้ถ่ายทำในช่วงกักตัว ในชื่อ "Malcolm & Marie" โดยมีรายงานว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ถูกถ่ายทำในช่วงวันที่ 17 มิถุนายน ถึง 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยใช้สถานที่เดียวในการถ่ายทำคือ Cater Pillar House นั่นเอง

     โดยในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ทุกคนจะยังได้เห็นนักแสดงหนุ่ม John David Washington ร่วมแสดงกับเซนดาย่าอีกด้วย ที่ได้รับการยืนยันจากทีมถ่ายทำว่า ตลอดการถ่ายทำได้ปฏิบัติตัวตามมาตรการล็อกดาวน์อย่างเคร่งครัด อีกทั้งตามรายงานของสื่อ Deadline ยังรายงานต่อไปอีกว่า ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเป็นฝีมือของ Sam Levinson ผู้สร้างคนเดียวกับ Euphoria ยอดฮิตที่ต้องหยุดถ่ายทำชั่วคราว จากวิกฤตการณ์โควิด-19 โดยเขาใช้วลาเขียนบทแค่ 6 วันเท่านั้น

     ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะถูกเผยแพร่เมื่อไหร่ หากยังมีการเปิดเผยเส้นเรื่องบางส่วนที่จะพูดถึงชีวิตการแต่งงานของตัวละครทั้งคู่ ให้เหล่าแฟนคลับได้ตั้งตารอกันต่อไปก่อน...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Zendaya #QuarantineMovie #Miacolm&Marie