Zendaya at Met Gala 2019
FASHION

Zendaya ยืนยัน...จะไม่เข้าร่วมงาน Met Gala ประจำปี 2022

โว้กรวบทุกลุคสุดไอคอนิกบนพรมแดงงาน Met Gala ของ Zendaya มาให้ชมกัน แม้ว่าในปีนี้เธอจะไม่ได้ตกลงเข้าร่วมงานก็ตาม #MetGala2022

     ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่าเสียดายสำหรับงาน Met Gala ประจำปี 2022 เมื่อนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Zendaya ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “เธอจะไม่เข้าร่วมงาน เมต กาล่า ในปีนี้” สร้างความเสียดายให้กับเหล่าแฟนคลับหลายคนที่กำลังตั้งตารอชมลุคของเธอบนพรมแดงกันเสียยกใหญ่ โดยเธอได้ให้เหตุผลเอาไว้ในงานอีเวนต์ Euphoria FYC ว่า "เธอต้องทำงานและไม่สามารถเข้าร่วมงานได้จริงๆ"

Every look of Zendaya at Met Gala

นักแสดงสาว Zendaya บนพรมแดงงาน Met Gala ประจำปี 2015-2018 (จากซ้ายไปขวา)

 

     สำหรับเซนดาย่านั้น ถือเป็นแขกคนสำคัญของงานเมต กาล่า ที่สร้างสีสันให้กับพรมแดงได้ในทุกๆ ปี อีกทั้งยังได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่านักวิจารณ์แฟชั่นทุกครั้งที่เธอปรากฏตัวบนพรมแดงต่างๆ มากมาย ย้อนกลับไปในปี 2015 ที่เซนดาย่าได้เข้าร่วมงาน เมต กาล่าเป็นครั้งแรก เธอปรากฏตัวในชุดกระโปรงตัดเย็บโดยดีไซเนอร์ Fausto Puglisi กับธีม "China: Through The Looking Glass", ในปี 2016 เซนดาย่ากลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในชุดจาก Michael Kors กับธีมงาน "Manus x Machina: Fashion in an Age of Technology", ในปี 2017 เธอปรากฏตัวบนพรมแดงงานเมต กาล่า อีกครั้งในชุดกระโปรงจากแบรนด์ Dolce & Gabbana กับธีมงาน "Commes des Garçons: Art of the In-Between", ในปี 2018 เซนดาย่าได้สร้างเสียงฮือฮาในชุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวีรสตรี Joan of Arc กับธีมงาน “Heavenly Bodies: Fashion and the Catholic Imagination” และในปี 2019 ปีล่าสุดที่เซนดาย่าเข้าร่วมงานเมต กาล่า เธอก็ได้สร้างภาพจำจนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียลมีเดียอีกครั้ง ด้วยชุดซินเดอเรลลาเรืองแสง กับธีมงาน “Camp: Notes on Fashion” ที่ยังคงถูกพูดถึงมาจนตอนนี้

Zendaya for Euphoria

     อย่างไรก็ตาม แม้ว่าในปีนี้เซนดาย่าจะไม่ปรากฏตัวในงานเมต กาล่า ดังที่หลายคนคาดหวังไว้ แต่โว้กก็เชื่อแน่ว่าเซเลบริตี้คนอื่นๆ จะกลับมาสร้างโมเมนต์แฟชั่นแห่งปีอีกครั้งอย่างแน่นอน กับธีมงาน "In America: An Anthology of Fashion" ที่สามารถติดตามการรายงานสดทางโว้กประเทศไทยได้ทุกช่องทาง ในเช้าวันที่ 3 พฤษภาคม 2022 ที่จะถึงนี้

     (ตามไปอ่านรายละเอียดงาน Met Gala ประจำปี 2022 ได้ที่ งาน Met Gala ประจำปี 2022 ประกาศรายชื่อโฮสต์แล้วอย่างเป็นทางการ)



WATCH




ข้อมูล : Highsnobiety และ usatoday.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Zendaya #MetGala #MetGala2022 #IconicLook