FASHION

Euphoria ต้องเบรคแต่ Zendaya ไม่หยุด เตรียมลงจอเน็ตฟลิกซ์ต้นปีหน้ากับภาพยนตร์ขาว-ดำ

Zendaya และทีมงานบางส่วนจาก Euphoria กำลังจะกลับมาโลดแล่นอีกครั้งหลังเจอพิษโควิด-19 เล่นงานในภาพยนตร์ขาว-ดำเรื่องใหม่

     ถ้าพูดถึงนักแสดงและเซเลบริตี้หญิงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงนี้ชื่อของ Zendaya ต้องติดขึ้นมาเป็นชื่อแรกๆ อย่างแน่นอน และเธอก็จะปรากฏตัวให้เราเห็นกันอีกครั้งบนแพลตฟอร์ม On-Demand อย่างเน็ตฟลิกซ์ในปี 2021 โดยครั้งนี้เธอเตรียมแสดงความสามารถทางการแสดงที่ซ่อนด้วยนัยยะทางศิลปะ และแน่นอนว่าโว้กหยิบมาการอัปเดตล่าสุดมาให้แฟนๆ ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะนี่จะเป็นครั้งแรกของเซนดาย่าที่จะแสดงภาพยนตร์ที่ถ่ายทำด้วยระบบฟิล์มขาวดำ 35 มล. ซึ่งถือเป็นเทคนิคการถ่ายทำที่ต้องพิถีพิถันและมีความสำคัญอย่างมากเชิงการทำภาพยนตร์

John David Washington กับบทบาทตัวละครหลักในภาพยนตร์เรื่อง TENET ที่เราคุ้นตา / ภาพ: The Star

      โดยนักแสดงสาววัย 24 ปีไม่ได้มาคนเดียว เพราะเธอมาพร้อมกับ John David Washington นักแสดงนำจากเรื่อง TENET และลูกชายของสุดยอดนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง Denzel Washington  และมีผู้กำกับเป็น Sam Levinson ผู้เคยฝากผลงาน Euphoria ทีวีซีรีส์ยอดฮิตที่หยุดการถ่ายทำต่อเพราะสาเหตุการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ช่วงเวลานี้จึงเกิดโปรเจกต์ใหม่ในชื่อ Malcolm & Marie ขึ้น ซึ่งการถ่ายทำทั้งหมดถูกวางแผนไว้อย่างรอบคอบตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้โปรเจกต์นี้กลายเป็นโปรเจกต์แทรกคิวที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ของนักแสดง ผู้สร้าง และคอซีรีส์เดิม

Zendaya และ John David Washington ในภาพตัวอย่างของ Malcolm & Marie / ภาพ: Courtesy of Netflix

     ทั้งนี้ทั้งนั้นแซมและเซนดาย่าร่วมงานกันอยู่แล้วในยูโฟเรียจึงเหมือนการยกทัพนักแสดงมาเฉิดฉายอีกครั้งกับบทบาทครั้งใหม่ พลอตเรื่องสำคัญของเรื่องนี้คือการที่ผู้สร้างภาพยนตร์(มัลคอล์ม)กลับบ้านมาพร้อมกับแฟนสาว(มารี)หลังจากงานเปิดตัวภาพยนตร์เพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องความสัมพันธ์ในอดีตอันซับซ้อน ด้วยเนื้อหาและรูปแบบการนำเสนอ รวมถึงความต้องการของแซมเองเขาจึงเลือกเน็ตฟลิกซ์เป็นแพลตฟอร์มในการฉายเพราะเขามองว่ามันมีอิสระในการบอกเล่าเรื่องราวที่สามารถเข้าถึงคนได้ทั้งโลกอย่างแท้จริง นอกจากนี้ด้วยลักษณะภาพยนตร์ขาว-ดำเรามั่นใจว่าคู่รักมัลคอล์มและมารีจะต้องได้รับความสนใจแน่นอน เพราะคนเฝ้ารอการถ่ายทอดอารมณ์และเทคนิคการถ่ายทำที่หาไม่ได้ง่ายๆ ในวงการภาพยนตร์ปัจจุบัน เพราะฉะนั้นเรื่องนี้จึงเป็นภาพยนตร์บนเน็ตฟลิกซ์อีกเรื่องที่เรามองว่าน่าติดตามมากที่สุดในช่วงต้นปี 2021 โดย “Malcolm & Marie” จะเข้าฉายบนเน็ตฟลิกซ์วันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ตามโซนอเมริกา(รายละเอียดของแต่ละประเทศจะออกมาภายหลัง) ใครเป็นแฟนแซม เซนดาย่า และจอห์น-เดวิด ห้ามพลาด!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Zendaya