FASHION

Zac Posen เผยโฉมชุดแต่งงานชุดที่ 2 ของเจ้าหญิง Eugenie ในมุมที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน

     เมื่อปีก่อนเจ้าหญิงยูจีนีได้เข้าพิธีเสกสมรสกับแจ็ก บรุกส์แบงก์จนเกิดเหตุการณ์อันน่าสนใจหลายแง่มุม แต่ที่ขาดไม่ได้สำหรับวันแต่งงานคือชุดแต่งงาน จุดโฟกัสที่สาว ๆ ทั่วโลกเฝ้ารอว่าชุดทั้งเช้าและเย็นของเจ้าหญิงสืบทอดเชื้อพระวงศ์จะมีความยิ่งใหญ่อลังการและสวยงามเพียงใด ดัชเชสแห่งยอร์กไม่ทำให้เราผิดหวังเลยแม้แต่น้อย ชุดสีขาวงาช้างแขนยาวมีเปิดช่วงแผ่นหลังด้านบนฝีมือการออกแบบจาก Peter Pilotto แฟชั่นเฮาส์งานประณีตจากเกาะอังกฤษเองเป็นชุดช่วงเช้า แต่ที่ทำให้ทั้งโลกจับจ้องที่เจ้าหญิงยูจีนีเห็นจะเป็นชุดเดรสยาวจับที่โชว์เทคนิคการเดรปผ้าชั้นครูจาก Zac Posen รูปที่ออกมาของเธอช่างสวยสง่าสมกับฐานะเจ้าหญิงอย่างแท้จริง แต่แน่นอนว่าไม่มีใครเคยเห็นภาพเบื้องหลังก่อนจะเข้าสู่พิธีเสกสมรสจริง...

โมเมนต์เบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเจ้าหญิง Eugenie ที่ Zac Posen เพิ่งโพสต์ให้แฟน ๆ ได้ชม / ภาพ: @zacposen

     ล่าสุดดีไซเนอร์คนเก่งอย่างแซก โพเซ่นภูมิใจกับชุดนี้มากและปล่อยภาพที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนคือการสวมชุดนอกพิธีเสกสมรสของเจ้าหญิงยูจีนีพร้อมกับการให้ความช่วยเหลือเผื่อโชว์ดีเทลชุดของแซก รูปนี้เป็นรูปอวยพรวันคล้ายวันประสูติน่ารักของดีไซเนอร์หนุ่มคนนี้โดยมีเนื้อความการอวยพรว่า “ในบางครั้งเราจะได้เจอบุคคลที่ทำให้คุณตื่นเต้นและรู้สึกพิเศษ เมื่อปีก่อนฉันได้รู้จักสุภาพสตรีคนหนึ่งที่ช่างสวยงามดุจธรรมชาติ มีจิตใจที่แสนดีและมุกตลกที่น่ารัก สตูดิโอและตัวฉันเองเป็นเกียรติอย่างถึงที่สุดที่ได้ออกแบบชุดอันแสนพิเศษนี้ เธอมุ่งมั่นช่วยโลกและผู้คนในโครงการ The Anti-Slavery Collective ของเธอ สุขสันต์วันเกิดเจ้าหญิงยูจีนี” มากกว่าข้อความที่น่ารักเหล่านี้คือภาพชุดที่ทะลุเด่นสง่าและที่สำคัญมันช่างดูเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ แบบที่ไม่มีใครเคยเห็นจริง ๆ

เจ้าหญิง Eugenie โพสต์ภาพลุคชุดแต่งงานฝีมือ Zac Posen ขอบคุณทุกคำอวยพรวันคล้ายวันประสูติ /  ภาพ: @princesseugenie

     โดยชุดแต่งงานชุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดที่เกรซเคลลี่ใส่ในภาพยนตร์เรื่อง “To Catch a Thief” ในปี 1955 ที่ถูกจัดแสดงข้างกันในพระราชวังวินด์เซอร์ และคลิปเสียงที่เจ้าหญิงอัดเพื่ออธิบายเกี่ยวกับชุดอันสวยสดงดงามนี้มีข้อความนิยามถึงแซก โพเซ่นว่า “เท่ สนุก เป็นดีไซเนอร์ที่สุดยอดและที่สำคัญคือ เพื่อน” ความงดงามของชุดแต่งงานนี้ช่างสวยไม่ต่างกับความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าหญิงและดีไซเนอร์คนเก่งนี้ ภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟแสดงให้เห็นแล้วว่าตัวตนของแซกและผลงานเหนือชั้นสร้างความประทับใจให้กับเจ้าหญิงยูจีนี ดัชเชสแห่งยอร์กเพียงใด ไม่เชื่อลองดูภาพฉลองวันคล้ายวันประสูติในลุคแต่งงานของแซกยังเป็นภาพที่เจ้าหญิงเลือกใช้...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Zac Posen