FASHION

โว้กประเดิมฉบับแรกของปี 2019 ด้วยปก ญาญ่า-อุรัสยา ในลุคแห่งอนาคต!

โว้ก, ญาญ่า และหลุยส์ วิตตอง คือ 3 องค์ประกอบที่ร่วมกันมอบมุมมองใหม่ให้วงการแฟชั่นเสมอมา

โว้กประเทศไทยต้อนรับปี 2019 ด้วยฉบับแรกของปีที่ได้นักแสดงสาวชาวไทย "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" มาขึ้นปกในลุคแห่งอนาคต "ความสัมพันธ์ระหว่างโว้ก อุรัสยา และ Louis Vuitton เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เริ่มต้นจากทริป Cruise Collection ที่เมืองเกียวโตปี 2017 ที่เปลี่ยนแปลงเกมแฟชั่นของเมืองไทย เพราะเป็นครั้งแรกที่ดาราจากประเทศไทยเป็นที่ยอมรับและสนใจจากสื่อมวลชนทั่วโลก ชื่อของญาญ่ากลายเป็น “Hot topic” ในโลกโซเชียล นำไปสู่การเป็น “Friends of Louis Vuitton” ซึ่งครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ Nicolas Ghesquière ประทับใจในรอยยิ้ม กิริยา และความเป็นกันเอง" กุลวิทย์ เลาสุขศรี กล่าวไว้ในบทบรรณาธิการฉบับมกราคม 2562 

 

"นับจากนั้นเป็นต้นมา นางเอกสาวเบอร์หนึ่งของประเทศไทยก็ต้องมาปรากฏตัวที่ฟรอนต์โรว์ในโชว์หลุยส์ วิตตองเกือบทุกซีซั่น และนี่เองคือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างแบรนด์ พรีเซนเตอร์ และสื่อแฟชั่น ผมเชื่ออย่างยิ่งว่าปรากฏการณ์นี้จะเป็นการยกระดับธุรกิจแฟชั่นในเมืองไทยให้เทียบเท่าสากล และปกที่ผู้อ่านกำลังถืออยู่ในมือก็คือการตอกย้ำถึงความร่วมมือระหว่าง 3 องค์ประกอบที่ว่าที่คอยมอบมุมมองใหม่ๆ ของแฟชั่นให้ผู้อ่านอยู่เสมอ ผมเชื่อว่าในอนาคตอันใกล้เราจะได้เห็นความสำเร็จของญาญ่าและหลุยส์ วิตตอง และแน่นอนว่าโว้กประเทศไทยจะเป็นที่แรกที่นำข่าวเอกซ์คลูซีฟมาบอกทุกคน (ชมภาพสวยๆ ของญาญ่าได้ใน The Parallel Universe)"

 

รอชมภาพแฟชั่นของญาญ่าในโว้กประเทศไทยได้ตลอดเดือนนี้ พร้อมเป็นเจ้าของนิตยสารโว้กฉบับมกราคม 2562 ได้ที่แผงหนังสือทั่วประเทศตั้งแต่วันจันทร์ที่ 7 มกราคมเป็นต้นไป อย่าพลาด!

WATCH

คีย์เวิร์ด: Vogue Cover Urassayas Yaya