FASHION

Dior ประกาศขยายโปรเจกต์ 'Women@Dior' รองรับจำนวนผู้เข้าร่วมสูงสุดถึง 1,000 คนแล้ว!

Women@Dior กลายเป็นโครงการอบรมให้คำปรึกษาขยายใหญ่ขึ้นแล้ว

     หลักสูตรการอบรมออนไลน์เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คนพูดถึงกันในตอนนี้ ด้วยข้อจำกัดเรื่องการพบปะเจอกันต่อหน้าไม่สามารถทำได้อย่างสะดวกนัก ทำให้แพลตฟอร์มบนโลกออนไลน์จะกลายเป็นคำตอบใหม่ของโครงการเหล่านี้ Dior ก็คิดเช่นนั้น เมื่อแบรนด์ดังสัญชาติฝรั่งเศสตัดสินใจขยับขยายโปรเจกต์ “Women@Dior” ขึ้นจากเดิมมีผู้ถูกคัดเลือกเข้าร่วมจำนวน 500 คนจากสถาบันเครือข่ายของแบรนด์ ตอนนี้เพิ่มจำนวนอีก 500 คนและเปิดโอกาสให้ผู้ชายเข้าร่วมด้วย สิริรวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,000 คน ทั้งนี้เพื่อพัฒนาทักษะจองคนรุ่นใหม่และเสริมสร้างวิถีของแบรนด์ให้คนได้ซึบซับโดยล้อไปกับกระแสโลกผ่านการแนะนำทางช่องทางออนไลน์

ภาพ: Fashionela

     โครงการอบรมนี้เป็นโครงการให้คำปรึกษาหญิงสาวรุ่นใหม่เพื่อพัฒนาตัวเอง โดยดิออร์เริ่มเปิดโครงการเมื่อปี 2017 และใช้เกณฑ์คัดเลือกผู้เข้าร่วมจากสถาบันการเรียนการสอนธุรกิจ ศิลปะ และแฟชั่นชั้นนำจาก 13 ประเทศทั่วโลก เช่นฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร จีน และอื่นๆ อีกมากมาย ห้องเสื้อชื่อดังนี้เหมือนพร้อมปลดล็อคข้อจำกัดของเหล่าผู้เข้าร่วมในหลายแง่มุม ทั้งมุมมองในด้านต่างๆ วิถีคิด หรือแม้แต่สอดแทรกวิถีของแบรนด์ให้ได้ผู้เข้าร่วมได้เข้าใจและพร้อมคิดต่อยอดจากหลักคิดของดิออร์ไปอีกทอดหนึ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ภาพ: Fashionela

     ปี 2020 นี้ดิออร์จับมือกับองค์การยูเนสโก้และเริ่มเน้นให้ความสำคัญกับเรื่องการเข้าใจความหลากหลาย ภาวะผู้นำและอนาคตอันยั่งยืน โดยหัวข้อหลักๆ จะเน้นไปที่การผลักดันพลังหญิง วิธีการผุดความคิดสร้างสรรค์ การประกอบธุรกิจ ความยั่งยืน และความหลากหลายในด้านต่างๆ วิธีการคือจับกลุ่มผู้เข้าร่วมกับเหล่าเมนเทอร์ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันชื่อดังทั้งจาก Central Saint Martins ในลอนดอน Bocconi University ในมิลาน รวมถึง HEC และ CentraleSupélec ในกรุงปารีส โครงการนี้ถือเป็นการริเริ่มสำคัญของแบรนด์ชั้นนำที่พร้อมพัฒนาบุคลากรอนาคตของวงการเพื่อวางรากฐานอย่างเป็นระบบและเข้าอกเข้าใจโลกในหลายด้าน พร้อมทั้งมีแก่นของแบรนด์ซึมอยู่ในตัวตั้งแต่เข้าร่วม นับเป็นการเสริมพื้นฐานให้หนักแน่นก่อนจะมีสัญญาณขยายขนาดโครงการในที่สุด หวังว่าต่อไปแบรนด์จะขยายให้ใหญ่ขึ้นๆ และเปิดโอกาสให้กับหลายสถาบันจากหลายประเทศเข้ามามีส่วนร่วมมากขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Dior