FASHION

นิตยสารแต่งงานจัดอันดับเพลง 'WAP' ของคาร์ดิ บี เป็นเพลงห้ามเปิดในงานแต่งงาน!

แล้วสาวๆ โว้กล่ะ...คิดว่าคุณจะเปิดเพลงนี้ในงานแต่งงานของคุณหรือไม่

     เข้าสู่ช่วงปลายปีที่มาพร้อมกับเทศกาลงานวิวาห์ของคู่รักหลายๆ คู่ ที่ล่าสุดนิตยสาร BRIDES ผู้เชี่ยวชาญ และผลิตเนื้อหาเจาะลึกเกี่ยวกับงานเเต่งงาน ยังได้เผยแพร่บทความแนะนำลิสต์เพลงจำนวน 43 เพลงที่ไม่ควรเปิดในงานแต่งงาน ซึ่งหนึ่งในนั้นยังรวมไปถึงเพลง WAP สุดโด่งดังของศิลปิน Cardi B อีกด้วย โดยให้เหตุผลว่า "มันคงจะไม่ถูกหูเหล่าญาติผู้ใหญ่ในงานสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบางท่อนของเพลงดังกล่าวที่เต็มไปด้วยคำพูดหยาบคาย"...

     เพลงดังกล่าวของแร็พเพอร์ชื่อดังเป็นการร่วมงานกันระหว่าง คาร์ดิ บี และเมแกน ที สตัลเลียน ที่มิวสิกวิดีโอของเพลงดังกล่าวยังได้สร้างกระแสพูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียตั้งแต่ครั้งแรกที่เผยแพร่ กับการปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ของ ไคลี เจนเนอร์ อีกทั้งยังสร้างสถิติเปิดตัวครั้งแรกด้วยอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard มาแล้วเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2020 ที่ผ่านมา ก่อนที่ดราม่าเกี่ยวกับเนื้อหาของเพลงดังกล่าวจะปะทุขึ้นต่อมา ด้วยการตั้งคำถามจากกลุ่มอนุรักษ์นิยม จนสามารถเกาะกระแส และยังเป็นที่พูดถึงจนทุกวันนี้

     ความน่าสนใจของลิสต์เพลงดังกล่าวของนิตยสาร BRIDES นั้น ยังรวมไปถึงเพลงดังไม่คาดฝันอย่าง I Will Alwats Love You ของดีว่าในตำนาน Whitney Houston หรือกระทั่ง My Heart Will Go On โดยศิลปิน Celine Dion และอีกมากมาย

     แล้วคุณล่ะ...จะเปิดเพลงอะไรในงานแต่งงานของคุณ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WAP #CardiB #Wedding