FASHION

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อโว้กร่วมกับ DKNY เปลี่ยนมื้อกลางวันของสาวๆ เป็นเวิร์กช็อปสไตลิ่งสุดเก๋!

คลาสเรียนเวิร์กช็อปสไตลิ่งในคอนเซปต์ Never 9 to 5 เทรนด์ใหม่ล่าสุดส่งตรงจากนิวยอร์กกับสาวๆ จาก Line Thailand

เมื่อโว้กร่วมกับ DKNY เปลี่ยนมื้อกลางวันของสาวๆ จาก Line Thailand ให้กลายเป็นคลาสเรียนเวิร์กช็อปสไตลิ่งในคอนเซปต์ Never 9 to 5 เทรนด์ใหม่ล่าสุดส่งตรงจากนิวยอร์ก!

 

ชาลิสา วีรวรรณ กำลังให้คำแนะนำเรื่องการสไตลิ่งแบบ Never 9 to 5 ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่สาวนิวยอร์ก

 

สาวสมัยใหม่ต้องเตรียมพร้อมทุกสถานการณ์ เข้ายิมเสร็จต้องไปดินเนอร์ต่อก็ไม่หวั่น แค่พกเสื้อผ้ามาเผื่อเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้น

 

"VOGUE X DKNY Lunch Time Fashion Workshop” ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สาวๆ ตั้งตารออยู่เสมอ แคมเปญที่โว้กประเทศไทยร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นและความงามระดับโลก ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาให้ความรู้และสร้างกิจกรรมสนุกสนานเพื่อให้ผู้เข้าร่วมเวิร์กช็อปได้ทดลองจับชิ้นโน้นมาแมตช์ชิ้นนี้ ผลักดันให้ผู้หญิงยุคใหม่มั่นใจในความสวยแบบของตัวเองมากขึ้น ครั้งนี้ถึงคิวของสาวๆ จาก Line Thailand ณ ตึกเกษรทาวเวอร์ ในวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

 

สาวๆ จาก Line Thailand กำลังลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมเวิร์กช็อป

 

คลาสเวิร์กช็อปเต็มไปด้วยสาระเรื่องสไตล์และความสนุกสนาน

 

สองนางแบบในลุคที่พร้อมลุยตั้งแต่เช้ายันค่ำจาก DKNY

 

สาวๆ จาก Line Thailand กำลังตั้งใจฟังกูรูแฟชั่นจากโว้กแนะนำเรื่องการแต่งตัวให้เข้ากับรูปร่างและอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ

 

โดยได้ นี-ชาลิสา วีรวรรณ แฟชั่นกูรูจากโว้กประเทศไทยรับหน้าที่เป็นวิทยากรให้คำแนะนำเรื่องสไตล์ตลอดกิจกรรมท่ามกลางบรรยากาศสุดเป็นกันเอง จนมาถึงช่วงเวลาของการนำเสนอคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018 จาก DKNY ในคอนเซปต์ Never 9 to 5 “ต้องเกริ่นก่อนว่า DKNY มีต้นกำเนิดมาจากนิวยอร์ก เมืองที่ไม่เคยหลับใหล สาวๆ นิวยอร์กเกอร์จึงต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทั้งช่วงเวลาทำงาน ดินเนอร์ ปาร์ตี้ ไปจนถึงออกกำลังกาย" ชาลิสาเล่าวิถีชีวิตของสาวนิวยอร์กก่อนจะเริ่มเข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญ จากนั้นก็ถึงคิวของเหล่านางแบบตบเท้ากันออกมานำเสนอลุคเด่นจากคอลเล็กชั่นฤดูร้อนให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เห็นอย่างใกล้ชิด โดยมีชาลิสาคอยแนะนำในเรื่องการมิกซ์แอนด์แมชต์อย่างมีชั้นเชิง ซึ่งก็เป็นไปตามคอนเซปต์ของ Never 9 to 5 ที่ช่วยให้ผู้หญิงสนุกกับการแต่งตัว และยังเป็นแฟชั่นไอเท็มที่เอาอยู่ในทุกๆสถานการณ์

 

ได้เวลาเวิร์กช็อปแล้ว! สาวๆ แต่ละกลุ่มมีเวลาแค่ 1 นาทีเท่านั้นในการแมตช์ลุคตามโจทย์ที่ได้รับ งานนี้ทุกกลุ่มตั้งใจคิดและนำเสนอได้สร้างสรรค์สุดๆ

 

เสื้อผ้าคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018 ล่าสุดจาก DKNY ในคอนเซปต์ Never 9 to 5

 

เหล่าแอ็กเซสเซอรี่ กระเป๋า และรองเท้าคอลเล็กชั่นใหม่จาก DKNY

 

สาวๆ ทุกคนที่เข้าร่วมเวิร์กช็อปจะได้รับถุงผ้าหน้าตาเก๋แบบนี้จากโว้กไปด้วย

 

 กิจกรรมยกระดับความสนุกไปอีกขั้นด้วย Styling Game “Never 9 to 5 แต่งตัวตามสไตล์ Liner Lady” โดยโว้กให้สาวๆ แบ่งกลุ่มเพื่อสไตลิ่งตามโจทย์ที่ได้รับ โดยมีชาลิสาคอยเป็นเมนเทอร์อย่างใกล้ชิด ซึ่งกลุ่มที่ชนะจะได้รับของรางวัลพิเศษจาก DKNY กลับบ้านไปเป็นที่ระลึก

 

ของรางวัลพิเศษจาก DKNY สำหรับทีมที่ทำตามโจทย์ได้ดีที่สุด!

 

มาดูโฉมหน้ากลุ่มผู้ชนะกันเลย!

 

กิจกรรมที่เปลี่ยนมื้อกลางวันธรรมดาให้เป็นคลาสแห่งสไตล์นี้ นอกจากความรู้ด้านการแต่งตัวและรอยยิ้มที่สาวๆ ไลน์ได้รับกลับไปแล้ว ทีมงานยังเตรียมกล่องอาหารกลางวันพร้อมเครื่องดื่มและชุดกิฟต์เซ็ตของที่ระลึกจากโว้กประเทศไทยมอบให้สาวๆ ด้วย เท่านั้นไม่พอเรายังยกโว้กสตูดิโอมาให้สาวๆ ถ่ายภาพเก๋ไปอัพโหลดอวดเพื่อนบนโซเชียลมีเดียกันได้ทันที

 

หลังเวิร์กช็อปสาวๆ รีบเข้ามาถ่ายรูปในโว้กสตูดิโอกันเพียบ

 

ครั้งหน้าจะเป็นคิวออฟฟิศไหน จะใช่ออฟฟิศของคุณหรือไม่ ต้องรอลุ้น!

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Workshop DKNY Styling Class Line Thailand