FASHION

โว้กฉบับมิถุนายน 2563 เชิดชูบุคลากรแนวหน้าในวิกฤต COVID-19 เปิดให้อ่านฟรีแล้วทั้งเล่ม!

เรายังคงเปิดให้อ่านฟรีเช่นเคย

 หลังจากที่โว้กเปิดให้อ่านนิตยสารฉบับเมษายนและพฤษภาคม 2563 ฟรีถึง 2 ฉบับก่อนหน้านี้ และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้อ่าน โว้กจึงเปิดให้อ่านฟรีอย่างต่อเนื่องในฉบับมิถุนายน 2563  ในช่วงที่ทุกคนยังคงต้องเว้นระยะห่างและระมัดระวังตัวเวลาออกนอกบ้าน เราขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยมอบความเพลิดเพลินในช่วงเวลานี้

 

โว้กประเทศไทยฉบับมิถุนายน 2563 ถือเป็น "ฉบับที่ควรค่าแก่การสะสม" เพราะนี่คือปกโว้กประวัติศาสตร์ที่ไม่มีนางแบบ และไม่ได้ชูโรงด้วยเรื่องราวของแฟชั่นอย่างที่ผ่านๆ มา แต่นี่คือปกโว้กที่บันทึกอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของโลกซึ่งกำลังถูกคุกคามด้วยเชื้อโรคร้าย เชิดชูวีรกรรมของเหล่าบุคลากรแนวหน้าสาขาอาชีพต่างๆ อาทิ แพทย์ พยาบาล พนักงานรักษาความสะอาด พนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นเสมือนทัพหน้าในสงคราม COVID-19 นอกจากนี้ยังมีปกดิจิทัลที่นำเสนอการทำงานแบบ New Normal ในอุตสาหกรรมแฟชั่นอย่างการถ่ายภาพทางไกลโดย "ณัฐ จาตุรพาหุ" ที่ทำงานร่วมกับทีมงานผ่านแอปพลิเคชั่น Zoom จนเกิดเป็นภาพแฟชั่นเซตปกในลุคสีเขียวสดใส 

 

ให้โว้กเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มพลังบวกในช่วงที่คุณต้องเผชิญกับวิกฤตโรคระบาด ขณะนี้สิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดนอกเหนือไปจากอุปกรณ์ดำรงชีพ อาจเป็นแรงบันดาลใจจากเรื่องราวที่คุณสนใจ โว้กสนับสนุนให้ทุกคนเว้นระยะห่าง และมีความสุขกับโว้กประเทศไทยฉบับมิถุนายน 2563 ซึ่งเปิดให้อ่านฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ คุณสามารถเลือกอ่านได้ทั้งบนเว็บไซต์ Vogue.co.th หรือดาวน์โหลดฟรีผ่าน 4 แอปพลิเคชั่น e-book ได้แก่ SE-ED, Ookbee, Naiin และ MEB  หรือสามารถสั่งซื้อนิตยสารฉบับตีพิมพ์ได้ที่ Lazada: Serendipity Thailand ตั้งแต่วันนี้

 

แล้วเราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน คลิกเพื่อสมัครอ่านนิตยสารโว้กประเทศไทย ฉบับมิถุนายน 2563 ฟรีได้แล้วที่นี่ https://bit.ly/VogueInsider 

WATCH