FASHION

โอปอล์ลุคนี้สวยสะกด! เผยให้ชมภาพแฟชั่นในโว้กของ โอปอล์-ปาณิสรา ที่หลายคนตกหลุมรัก

แฟชั่นเซตที่คนไทยไม่ควรพลาด

ช่างภาพ: ณัฐ ประกอบสันติสุข 

สไตล์ไดเร็กเตอร์: จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล 

แต่งหน้า: สุรปรีย์ อชิรกุล 

ทำผม: เตชิญ พรมบวช 

ผู้ช่วยสไตลิสต์: ฐิตาภรณ์ พุกพัก 

กราฟิก: วิวาน วรศิริ 

 

โว้กประเทศไทยฉบับตุลาคม 2562 ถือเป็นอีกปกที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเปลี่ยนลุค "โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล" และชวนเธอเป็น Cover Girl ที่เหนือความคาดหมาย ด้านในคุณจะได้พบกับภาพแฟชั่นเซ็ตสวยถึง 8 หน้าเต็ม ล้วนแล้วแต่นำเสนอเอกลักษณ์และมุมมองความงามของผู้หญิงคนนี้ที่คนทั้งประเทศหลงรัก วันนี้เรานำส่วนหนึ่งของภาพแฟชั่นด้านในมาให้ชมกัน 

 

คำอธิบายภาพ: แจ็กเก็ตคอปีนแขนยาว หนังตัดต่อ จาก MAX MARA , หมวกหนังตกแต่งตาข่าย จาก DIOR , นาฬิกาข้อมือสายหนังประดับขอบเพชร รุ่น Speedmaster Co-Axial Chronograph 38mm จาก OMEGA

 

โดยโอปอล์กล่าวถึงความรู้สึกในบทสัมภาษณ์ว่า “โว้กปกนี้คงมีเหตุผลที่ไม่ได้เลือกนางเอกมาขึ้นปก แต่เป็นเรา ซึ่งไม่ได้สวยกว่าคนที่เดินผ่านแผงเลยนะ ดังนั้นการที่ได้เห็นเราอยู่บนปกมันคงอินสไปร์อะไรให้คนอ่านได้บ้าง เราเชื่อว่าเขาคงเห็นอะไรในตัวเรา และเราก็เชื่อว่าตัวเองมีอะไรมาให้เหมือนกัน” 

 

คำอธิบายภาพ: เสื้อเชิ้ตแขนยาว สวมทับด้วยแจ็กเก็ต ใส่กับกระโปรงสั้นทรงสอบ ทั้งหมดจาก FENDI , นาฬิกาข้อมือสายหนัง รุ่น Speedmaster Moonwatch Chronograph 39.7mm First Omega in Space จาก OMEGA 

 

ผมรู้สึกตื่นเต้นกับโว้กฉบับเดือนตุลาคมนี้ หลายคนคงแปลกใจกับ Cover Girl คนนี้ เธอใส่ใจและจริงใจกับทุกบทบาทที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นดารา พิธีกร ภรรยา นักธุรกิจ หรือคุณแม่ของลูกที่น่ารัก 2 คน สำหรับผมคิดว่าสิ่งที่มีเสน่ห์ที่สุดของโอปอล์คืออารมณ์ขันที่สอดแทรกอยู่ในทุกจังหวะชีวิตของเธอ” กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารโว้กประเทศไทย กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อโอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล” 

 

 คำอธิบายภาพ: ชุดกระโปรงสั้นคอปาด จาก Bottega Veneta ,  นาฬิกาข้อมือสายโลหะ รุ่น Speedmaster Apollo 11 50th Anniversary Limited Edition จาก ​OMEGA

 

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งจากภาพแฟชั่นในโว้กฉบับนี้ โดยมีให้สะสมกันถึง 2 ปกคือปกเวอร์ชั่นตีพิมพ์ และปกดิจิทัล แฟนๆ สามารถสะสมได้ทั้งคู่ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกเหนือจากภาพแฟชั่น 8 หน้าเต็มแล้วบทสัมภาษณ์ด้านในยังน่าทึ่งมากอีกด้วย พร้อมติดตามโปรเจกต์ของโอปอล์กับโว้กได้ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ห้ามพลาด!

 

WATCH