FASHION

Vogue เปลี่ยนโลโก้บนเว็บไซต์เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม ต้อนรับโปรเจกต์ใหญ่ระดับโลก

โว้ก 26 อิดิชั่นทั่วโลกจับมือกันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 128 ปี เพื่อโว้กฉบับความหวัง

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 128 ปี ที่โว้กทั้ง 26 อิดิชั่นทั่วโลกจับมือกันนำเสนอเนื้อหาในธีมความหวัง ในขณะที่โลกกำลังเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นี่คือทุกอย่างที่คุณควรรู้เกี่ยวกับโปรเจกต์บุกเบิก และความหมายที่ความหวังมีต่อครอบครัวโว้กทั้งโลก

 

หากคุณเป็นหนึ่งในผู้อ่านที่ติดตามข่าวสารจากโว้กเป็นประจำคงสังเกตเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นบนเว็บไซต์ของโว้กประเทศไทยในช่วงครึ่งเดือนที่ผ่านมา นอกเหนือจากการปรับรูปโฉมของเว็บไซต์ในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เพื่อประสบการณ์การรับชมเนื้อหาที่เต็มอิ่มแล้ว ล่าสุดโลโก้โว้กใหญ่ยักษ์ที่เคยถูกคาดหัวด้านบนสุดของเว็บไซต์ยังถูกเปลี่ยนให้เป็นโลโก้ VOGUE HOPE ซึ่งเป็นโปรเจกต์ใหญ่ที่โว้กทั้ง 26 อิดิชั่นพร้อมใจกันรวมตัวเป็นหนึ่งเดียวเพื่อสร้างความหวังให้ผู้อ่านทั่วโลก

 

การเปลี่ยนโลโก้บนเว็บไซต์ซึ่งจะปรากฏต่อเนื่องตลอดเดือนกันยายนนี้เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเอาจริงเอาจังในการสร้างพลังบวกให้กับพวกเราทุกคน ดังที่แอนนา วินทัวร์กล่าวถึงความมุ่งหมายในโปรเจกต์นี้ไว้ว่า “เราทุกคนล้วนต้องการความหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้ ในวิกฤตินี้โว้กทั่วโลกตัดสินใจจับมือกันนำเสนอเนื้อหาที่เปี่ยมไปด้วยพลังบวก เชิดชูมนุษยธรรม และก้าวนำสู่อนาคต แม้ความหวังอาจหาได้ยากยิ่งในช่วงเวลาวิกฤติ แต่กลับเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องมียิ่งกว่าช่วงเวลาไหนๆ ความหวังคือองค์ประกอบหนึ่งของความเป็นมนุษย์ เป็นแหล่งพลังงานแห่งความสุขและแรงบันดาลใจ ช่วยให้เรามุ่งมั่นเพื่อก้าวต่อไปสู่อนาคตที่สดใสกว่าเดิม”

 

ในเดือนกันยายนนี้นอกเหนือไปจากโว้กฉบับความหวังในรูปแบบของนิตยสารแล้ว บนโว้กดิจิทัลยังพาคุณไปทำความรู้จักกับเบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงานของ 12 ศิลปิน และ 5 ช่างภาพที่ร่วมสร้างสรรค์งานศิลปะภายใต้ธีมความหวัง ไปจนถึงเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจจุดประกายแห่งหวังจากประสบการณ์ของผู้คนที่ประสบวิกฤตในชีวิต ซึ่งแฟนๆ จะได้รับชมในรูปแบบวิดีโออย่างจุใจ รอชมได้ตลอดเดือนกันยายนนี้ที่ Vogue.co.th เท่านั้น

WATCH