FASHION

โว้กเตรียมเปิดนิทรรศการ Vogue Hope จัดแสดงภาพวาดและภาพถ่ายของศิลปินไทยถึง 17 คน พร้อมกิจกรรมเพียบ

พบกันวันที่ 3-10 กันยายนนี้ที่สยามเซ็นเตอร์

จากโปรเจกต์ Vogue Hope แคมเปญแห่งปีของโว้กทั่วโลกที่รวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันในรอบ 128 ปีแห่งประวัติศาสตร์ นำเสนอเนื้อหาในธีม "ความหวัง" เพื่อจุดพลังบวกให้กับผู้อ่านโว้ก 19 ภาษาทั่วโลก โว้กประเทศไทยนอกเหนือจากจะนำเสนอเนื้อหาแห่งความหวังทั้งในนิตยสารฉบับตีพิมพ์และดิจิทัลแล้ว เรายังมีนิทรรศการที่จะช่วยจุดประกาย HOPE ของคนไทยให้กลับมาพร้อมสู้ต่ออีกครั้ง

 

นิทรรศการ Vogue Hope นิทรรศการภาพถ่ายและภาพวาดจากศิลปินไทยในคอนเซปต์ “ความหวัง” ในงานพบกับภาพวาดและภาพถ่ายโดยศิลปินไทยแถวหน้า รายชื่อผลงานจิตรกรไทยรุ่นใหม่ไล่ตั้งแต่ Yoon Phannapast, Jirayu Koo, Gongkan, Nutdao, Alex Face, Juli Baker and Summer, Bloody Hell Big Head, นักรบ, โอ-ธีรวัฒน์, Yoky Krittin, เจี๊ยบ-ประชากูล และโบว์-ปัณฑิตา โดยภาพวาดทั้งหมดของศิลปินเหล่านี้ทั้ง 12 ชิ้นจะถูกนำมาจัดแสดงและเปิดจองภายในงาน เคียงข้างภาพถ่ายของช่างภาพเบอร์ต้นของเมืองไทยที่ร่วมงานกับโว้กมาอย่างยาวนาน ได้แก่ ณัฐ ประกอบสันติสุข, วสันต์ ผึ่งประเสริฐ, ธาดา วาริช, สุดเขต จิ้วพานิช, และเอกรัชต์ อุบลศรี

 

นอกจากนี้ยังมีบู๊ตกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ และไอเท็มไลฟ์สไตล์ให้ช็อปปิ้งอีกมากมาย ติดตามรายละเอียดของแต่ละกิจกรรมได้เร็วๆ นี้ทุกช่องทางของโว้กประเทศไทย แล้วพบกันวันที่ 3-10 กันยายนนี้ ที่ชั้น 1 โซนเอเทรียม สยามเซ็นเตอร์ ห้ามพลาด!

WATCH