FASHION

#VogueFlash พบกับสามศิลปินสาวน้อยหน้าใหม่ค่าย MBO ที่กำลังจะก้าวมาเป็นขวัญใจแฟนเพลง!

The New Girls พบกับสามศิลปินสาวน้อยหน้าใหม่ ที่กำลังจะก้าวมาเป็นขวัญใจแฟนเพลงด้วยลุคสุดเปรี้ยวที่ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าว!

     หลังจากทยอยกันแจ้งเกิดแบบยกค่ายไปกับรายการเรียลลิตี้เปิดค่ายเพลงค่าย MBO (เอ็มบีโอ) ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ล่าสุด เด็กหนุ่มสาวในรายการต่างทยอยเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ หลังจากจบการแสดงซีรี่ย์ร่วมกันไปก่อนหน้านี้ โดยศิลปินหญิงคนแรกที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้วก็คือ “GENA DESOUZA” (จีน่า เดอซูซ่า) นักร้องสาวเจ้าของฉายา ‘Ketchup Girl’ (เค็ทฉัพ เกิร์ล) วัย 20 ปี สาวลูกเสี้ยว ไทย-โปรตุเกส กับซิงเกิลแรก จริงๆ มันก็ดี (Drunk) แนวเพลงสไตล์ป๊อป ผสมผสานกับท่าเต้นในสไตล์ Hip Hop / Swag (ฮิปฮอป / สแวกค์) นี่คือครั้งแรกที่เธอจะโชว์สเตปให้ทุกคนได้เห็นว่าการเต้นคืออีกสิ่งหนึ่งที่เธอรักและฝึกฝนอยู่เสมอ

เพลง “จริงๆมันก็ดี (Drunk)” เนื้อหาเพลงนี้มาจากไอเดียของ ‘จีน่า’ ที่อยากจะเป็นตัวแทนของผู้หญิงอกหักจากความรัก แต่เลือกที่จะมองมุมกลับว่า การใช้ชีวิตแบบไม่มีใคร จริงๆมันก็มีเรื่องดีๆอีกมากมายให้พบเจอ เพลงนี้จึงสามารถสะท้อนภาพตัวตนและความคิดของ ‘จีน่า’ ที่มีความเป็นผู้นำ อีกทั้งยังเป็นแอตติจูดของวัยรุ่นวันนี้อีกด้วย ความพิเศษของเพลงนี้ได้ทีมทำเพลง ‘Rule Teen’ (รูล ทีน) มาดูแลการผลิตทั้งหมด นำทีมโดยเอ็กเซคคูทีฟ โปรดิวเซอร์ ‘อ๊อฟ บิ๊กแอส’ ( พูนศักดิ์ จตุระบุล) ‘โฟร์ วง 25 Hours’ (ประทีป สิริอิสสระนันท์) เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลการแต่งทำนองและเรียบเรียง ‘ปู๋ วง 25Hours’ ( ปิยวัฒน์ มีเครือ) เป็นผู้เขียนเนื้อร้อง “ซิงเกิลนี้ ‘จีน่า’ เต็มที่และสนุกมากจริงๆ ทั้งการร้อง เต้น และเอมวีที่ออกมา หวังว่าทุกคนจะชอบและสนุกเหมือนกับ ‘จีน่า’ นะคะ” จีน่า ยืนยันกับชาวโว้ก

ซึ่งไม่เพียงเท่านั้น หลังจากจีน่าแล้ว ล่าสุดนี้ค่าย MBO พร้อมส่งศิลปินดูโอหญิงแนวป็อปร็อก “EMMA PAM” (เอ็มม่า แพม) “เอ็มม่า-เอมิกา กร้านท์” และ “แพม-เปมิกา สุขสวี” มาขอเป็นตัวแทนของผู้หญิงวัยรุ่นทุกคนมาถ่ายทอดความรู้สึกอกหักผ่านเสียงเพลงของพวกเธอ กับซิงเกิลและมิวสิควิดีโอเพลงแรก “ยังไม่ชิน (Still)” โดยความพิเศษของเพลงนี้ได้ “อ๊อฟ วงบิ๊กเเอส” (พูนศักดิ์ จตุระบุล) มาเป็น Executive producer และ “ป้อง Gym and Swim” (ปกป้อง จิตดี) มาช่วยดูแลในส่วนของโปรดิวเซอร์และเนื้อหาของเพลงที่สามารถบอกเล่าถึงอารมณ์ของผู้หญิงอกหักได้เป็นอย่างดี แถมยังโดนใจอีกด้วย ชนิดที่ฟังเพลงนี้แล้วรับรองว่าต้องชอบและหลงรักศิลปินดูโอหญิง “EMMA PAM” (เอ็มม่า แพม) คู่นี้อย่างแน่นอน 

เรียกได้ว่า ตั้งใจจัดเต็มทั้งทีมงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เพื่อให้สมกับเป็นค่ายเพลงขวัญใจหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ ประจำ พ.ศ. นี้ เลยทีเดียว ติดตามพวกเธอและศิลปินรุ่นใหม่กันต่อไป เพราะเราเชื่อแน่ว่าพวกเขาและเธอเหล่านี้ต้องมาแรงต่อไปอีกแน่นอน



WATCH




WATCH