FASHION

'Forces of Fashion' กลับมาอีกครั้ง! การประชุมครั้งใหญ่ประจำปีของคนแฟชั่นทั่วโลก

ในการประชุมครั้งนี้ เหล่านักออกแบบจะได้พบกับทั้ง Anna Wintour, Margaret Zhang ไปจนถึงนักออกแบบในตำนานอย่าง John Galliano ที่คุณไม่ควรพลาด!

     ในขณะที่โลกใบนี้เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่ต้องซบเซาไปนานจากวิกฤตการณ์โควิด-19 งานประชุมประจำปีครั้งยิ่งใหญ่ ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 แล้วในปีนี้ของ Vogue ทั่วโลกอย่าง "Forces of Fashion" ก็กำลังจะกลับมาจัดขึ้นอีกครั้ง ในรูปแบบเสมือนจริงอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่วันที่ 7 ถึงวันที่ 8 กรกฎาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ซึ่งนับเป็นอีกครั้งที่เหล่านักออกแบบจะได้เปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญ และกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ในอุตสาหกรรมแฟชั่น โดยเหล่าผู้ทรงอิทธิพล และบุคคลสำคัญในวงการแฟชั่นทั่วโลก

     ซึ่งไฮไลต์สำคัญของการประชุม Forces of Fashion ในปีที่ 5 นี้ จะเป็นอีกครั้งที่คุณจะได้ร่วมเสวนากับเหล่าบรรณาธิการของ Vogue จากหลากหลายเอดิชั่นทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นบรรณาธิการบริหารของโว้กอเมริกาอย่าง Anna Wintour พร้อมด้วยโต้โผใหญ่อีกหนึ่งคนจากโว้กอเมริกาอย่าง Hamish Bowles, บรรณาธิการบริหารของ British Vogue อย่าง Edward Enninful และบรรณาธิการบริหารของ Vogue China นั่นคือ Margaret Zhang ซึ่งพวกเขาเหล่านี้จะมาร่วมสะท้อนภาพเบื้องหลังของกระบวนการสร้างงานของโว้กแต่ละเอดิชั่นทั่วโลก เพื่อให้เหล่านักออกแบบรุ่นใหม่ได้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้นว่า ทิศทางของโลกแฟชั่นจะเปลี่ยนแปลง และแตกต่างออกไปจากเดิมอย่างไร

     นอกจากนี้ ยังมีคนดังจากแวดวงแฟชั่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Gabriela Hearst, John Galliano และ Tomo Koizumi ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเสวนาครั้งนี้ ในฐานะนักออกแบบที่ประสบความสำเร็จ รวมไปถึงช่างแต่งหน้าชื่อดัง Pat McGrath, นักออกแบบเครื่องแต่งกาย Ruth E. Carter และสไตลิสต์ Zerina Akers ที่จะเข้าร่วมในรายการนี้ด้วย ทั้งนี้ผู้ที่สนใจจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดนี้ได้ตามต้องการ ตลอดจนโอกาสในการเข้าร่วมเซสชั่นการสร้างเครือข่ายกับเครือข่ายบรรณาธิการ, สไตลิสต์ และครีเอทีฟของโว้ก โดยสามารถซื้อบัตรเข้าร่วมการประชุมครั้งสำคัญประจำปีครั้งนี้ได้แล้วที่นี่ vogueforcesoffashion.com

ข้อมูล : Vogue US, vogueforcesoffashion.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueForcesOfFashion