FASHION

#VogueFlash I Will Survive

ก่อนจะไปลุ้นกับหนุ่มๆ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่จากฮอลลีวู้ดในภาพยนตร์เรื่อง Only The Brave เรามีภาพของ 3 หนุ่ม จาก THE FACE MEN THAILAND กับ #แคมเปญสยบไฟป่า ที่มาชวนดูหนังมหันตภัยทั้งดีและเดือดแห่งปี

          น่าจะเป็นหนึ่งในหนังรวมดาวที่รวบรวมหนุ่มหล่อฝีมือเยี่ยมประจำฮอลลีวู้ดไว้มากที่สุดเรื่องหนึ่งไล่ตั้งแต่ Miles Teller, Josh Brolin, Jeff Bridges, James Badge Dale, Taylor Kitsch กับ  Only The Brave คนกล้าไฟนรก” ภาพยนตร์แนวดราม่า - แอ็กชั่นที่ว่าด้วยมหันตภัยจากธรรมชาติเรื่องเยี่ยม สร้างจากเรื่องจริงของทีมนักผจญเพลิงที่ต้องฝ่าหายนะไฟป่าครั้งรุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ย้อนไปในปี 2007 ที่เมืองแอริโซน่า สหรัฐอเมริกา และกำลังสร้างเสียงฮือฮาในฐานะภาพยนตร์ที่ประทับใจสุดเซอร์ไพรส์ที่สุดของปีจากบรรดากูรูหนังและเพจหนังชื่อดัง อันเนื่องมาจากงานสร้างมหันตภัยไฟป่าที่ยิ่งใหญ่สมจริง สปิริตของทีมเวิร์กที่ทรงพลัง และเรื่องราวที่จะอยู่ในความทรงจำของผู้ชม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในชุดยูนิฟอร์มสีเหลืองของเหล่านักผจญเพลิงที่เท่สุดๆ 

1 / 3



2 / 3



3 / 3



          ซึ่งตอกย้ำความเท่นี้ด้วยแคมเปญล่าสุดของหนังที่จับเอาสามนายแบบสุดฮอต “อติล่า อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์” (IG @attila_arthur), “โจเซฟ แองเจโล” (IG @josephxangelo) และ “แบงค์ อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล” (IG @bank_anusith) จากเวที THE FACE ME THAILAND ที่มาในลุคร้อนแรงของนักผจญเพลิงหนุ่มใน #แคมเปญสยบไฟป่า พร้อมมาชวนแฟนๆ ของ THE FACE MEN และแฟนหนัง มาร่วมพิสูจน์ภาพยนตร์มหันตภัยเรื่องเยี่ยม มาร่วมเป็นทีมสยบไฟป่าไปพร้อมกับ 3 หนุ่ม THE FACE MEN THAILAND ออกลุยมหันตภัยไฟนรกระอุโลก ในภาพยนตร์ ONLY THE BRAVE คนกล้าไฟนรก ซึ่งจะเข้าฉายในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น 



WATCH




WATCH