FASHION

รู้จักครบทุกคนหรือยัง? พบกับ 4 ทายาทเซเล็บน่าจับตาจาก 2017 (และมีแววพุ่งแรงขั้นสุดในปีหน้า)

โว้กพาไปรู้จักเซเลบริตี้รุ่นมิลเลนเนียลซึ่งเป็นผลผลิตของคนดังระดับพระกาฬแห่งยุค 1990 ซึ่ง 3 ใน 4 นั้นได้รับตราแสตมป์แล้วโดย Karl Lagerfeld ที่ Chanel รอลุ้นกันต่อไปว่าอีกหนึ่งจะประดับตรา C ไขว้ไหมในฤดูกาลหน้า

1 / 4

KAIA GERBER
ถ้าจะมีใครทรงพลังขนาดเขี่ยคู่พี่น้อง Gigi กับ Bella Hadid ตกจากบัลลังก์ซูเปอร์โมเดล รุ่นใหม่ได้ก็เห็นจะ มีเพียงเธอคนนี้ผู้นอน มาพร้อมเพดิกรีการเป็น ลูกสาวสุดยอดนางแบบ Cindy Crawford กับอดีตนายแบบหนุ่มควบบทบาทเจ้าพ่อสายบันเทิง Rande Gerber


2 / 4

LILY ROSE DEPP
แม้จะสูงเพียง 160 เซนติเมตร แต่เธอก็เดินปิดโชว์โอตกูตูร์มาแล้ว ไม่แปลกหรอกเพราะลูกไม้หล่นไม่ใกล้ต้นของคุณพ่อซูเปอร์สตาร์ Johnny Depp รายนี้มีคุณแม่ชื่อ Vanessa Paradis ซึ่งเคยเป็นมิวส์ของ Chanel มาก่อน


3 / 4

WILLOW SMITH
นี่มันต้นแบบรุ่นมิลเลนเนียล ชัดๆ! เด็กสาวผิวสีคาแร็กเตอร์เผ็ดรายนี้เทียวปรากฏตัวตามแถวหน้าและ งานใหญ่ของแบรนด์เพชรยอดมงกุฎแห่งปารีสควงคู่คุณแม่นักแสดง Jada Pinkett Smith ขาดก็แต่ปาป๊า Will Smith เท่านั้น


4 / 4

MAYA HAWKE
กรุณาจับตาอย่าได้ กะพริบ เนื่องจากล่าสุด สาวน้อยหน้าตาผู้ดีรายนี้ เพิ่งจะไปอวดโฉมแรกแย้มในบทสัมภาษณ์พิเศษในนิตยสารโว้กอิดิชั่นอังกฤษ ก็แหม! ผู้ปกครองของเธอเป็นถึงอดีตคนเคยรักที่แทบจะเรียกว่าโดดเด่นที่สุดในฮอลลีวู้ดที่ชื่อ Ethan Hawke กับ Uma Thurman


WATCH