FASHION

‘Viera by Ragazze ’ เครื่องหนังที่เป็นมากกว่าเครื่องประดับ

‘Viera by Ragazze ’ เครื่องหนังที่เป็นมากกว่าเครื่องประดับ

 

     คนหลงใหลเครื่องหนังคงไม่มีใครที่ไม่เคยได้ยินชื่อ Viera by Ragazze แบรนด์เครื่องหนังไทยที่ประสบความสำเร็จมายาวนานกว่า 33 ปี ดีกรีความเก๋าตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้คงไม่มีคำพูดไหนการันตีความสำเร็จได้ดีกว่าคำว่า เครื่องหนังที่เป็นมากกว่าเครื่องประดับ เพราะวิเอร่าไม่ได้ผลิตแอ็กเซสเซอรี่ตามฤดูกาล ไม่มีคอลเล็กชั่น เพราะวิเอร่าเชื่อในการออกแบบเครื่องหนังสำหรับคนรักหนังแท้ ที่สามารถใช้งานได้จริงในหลากหลายซีซั่น

     เครื่องหนังทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าใบใหญ่จนไปถึงพวงกุญแจหนังชิ้นเล็กๆ ล้วนมีความหมายในตัวเองและลักษณะเฉพาะตัวที่แตกต่างที่รอคอยใครสักคนที่เข้าใจความหมายมาเลือกไปเป็นเพื่อนคู่ใจ แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีเครื่องหนังใหม่ๆ มาสลับสับเปลี่ยน ทุก 2 อาทิตย์วิเอร่าจะมีไอเท็มใหม่ๆ มาเพิ่มเติมเสมอ โดยทุกชิ้นจะมีวิธีออกแบบให้ Classic & Timeless ทำให้บรรยากาศภายในร้านและการเข้าคู่แอ็กเซสเซอรี่จากวิเอร่าเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับผู้ครอบครอง นั่นคือมีกลิ่นอายของความคลาสสิกเหนือกาลเวลา

     แม้จะเป็นสินค้ารุ่นเดียวกัน แบบเดียวกัน สีเดียวกันแต่เมื่อถูกซื้อไปโดยลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ต่างกัน ความรู้สึกที่สื่อสารออกมานั้นก็จะแตกต่าง เป็นไปตามคอนเซปต์ Crafted By Life ของแบรนด์ ที่ต้องการให้เครื่องหนังทุกชิ้นมีคาแร็กเตอร์และตัวตนตามแบบฉบับของผู้ใช้งาน ร่องรอยต่างๆหรือแม้แต่การใช้งานจนเกิดริ้วรอยหลากหลาย ต่างเป็นความสวยงามที่มีเพียงผู้ใช้ งานเท่านั้นที่เข้าใจความหมาย เปรียบเหมือนกับการใช้ชีวิตที่ยิ่งผ่านประสบการณ์มากมายยิ่งกลายเป็นชีวิตที่ลุ่มลึก

     และเมื่อไม่นานมานี้วิเอร่าได้ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ด้วยการออกแคมเปญ We Are All Labour สื่อสารเรื่องราวความเป็นมนุษย์แรงงานผ่านเครื่องหนัง ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร แตกต่างกันแค่ไหน แต่ชีวิตทุกวันต่างต้องดำเนินไปท่ามกลางรัก โลภ โกรธ หลง และต้องใช้สปิริตอันแรงกล้าผ่านทุกอุปสรรคไปให้ได้ ก็เหมือนกับเครื่องหนังของวิเอร่าที่แม้ต้องผ่านอะไรมามากมายแต่สุดท้าย ความท้าทายเหล่านั้นก็จะทำให้เครื่องหนังของคุณไม่เหมือนใคร เป็นเสน่ห์แบบเดียวในโลกที่มีแต่คุณเท่านั้นได้ครอบครอง

     สนใจหาสร้างประสบการณ์บนเครื่องหนังของตัวเอง เลือกชมผลิตภัณฑ์จากวิเอร่าได้ที่ร้าน Viera by Ragazze ทุกสาขาได้แล้ววันนี้ อย่าลืมล่ะ ไม่ใช่แค่คุณที่เป็นผู้เลือก เครื่องหนังจากวิเอร่าก็รอคอยที่จะได้พบกับคุณอยู่เหมือนกันที่ http://vierabyragazze.com/ หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/vierabyragazze/

 

 

Crafted By Life, Viera By Ragazze

Crafted By Life, Viera By Ragazze

WATCH