FASHION

Victorious Minotaurs คอลเล็กชั่นล่าสุดจาก Nike x Riccardo Tisci

Victorious Minotaurs คอลเล็กชั่นล่าสุดจาก Nike x Riccardo Tisci

     สาวก Nike และ Givenchy เตรียมตัวควักกระเป๋าเงินกันอีกรอบ เมื่อ Riccardo Tisci อดีตครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แห่งแบรนด์หรูฝรั่งเศสได้จับมือกับ Nike อีกรอบพร้อมปล่อยคอลเล็กชั่นชื่อ Victorious Minotaurs งานนี้บอกได้เลยว่าเป็นเสื้อผ้ากีฬาที่ทั้งสง่างามและเปี่ยมพลังสปอร์ตเต็มๆ!

     อาจเป็นเพราะที่ Tisci พูดไว้ว่า กีฬาคือลมหายใจของผม ผมผสมผสานชุดกีฬาหรือรองเท้ากีฬาไว้ในงานแฟชั่นของผมเสมอและผมเชื่อมั่นว่าการผสมผสานแฟชั่นสไตล์สปอร์ต สตรีท และแฟชั่นแบบชั้นสูงเข้าด้วยกันนั้นเป็นสิ่งที่เยี่ยมยอดมาก ประโยคนี้จึงสะท้อนเอกลักษณ์งานดีไซน์ของเขาออกมาได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับในคอลเล็กชั่นล่าสุดที่ผสานระหว่างสไตล์สปอร์ต สตรีท และไฮแฟชั่นจนออกมาเป๊ะ โดย Victorious Minotaurs มีทั้งเครื่องแต่งกายชาย ชิ้น เครื่องแต่งกายหญิง ชิ้น รวมทั้งแอคเซสซอรี่อย่างกระเป๋าและรองเท้าด้วย

     แน่นอนว่าคีย์ไอเท็มของคอลเล็กชั่นนี้ต้องยกให้ตัวรองเท้าที่ Tisci นำไนกี้แอร์ฟอร์ซ 1 มาดีไซน์สีและลวดลายใหม่ด้วยสีหลักของอย่างแดง น้ำเงิน และขาว เหตุผลที่ดีไซเนอร์อิตาเลียนคนนี้เลือกแอร์ฟอร์ซ 1 นั้นเพราะเป็นรองเท้ารุ่นที่เขาหลงใหลและเลือกใส่บ่อยสุดๆ แถมยังแมตช์กับลุดในแต่ละวันได้ไม่ยาก ที่สำคัญเป็นรองเท้ารุ่นตำนานที่ขึ้นแท่นฮอตตลอดกาลของชาวสตรีททั่วโลก

     ติดตามคอลเล็กชั่นนี้กันต่อได้ที่ร้านไนกี้แล็บและเว็บไซต์ nike.com/nikelab โดยจะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 21 ตุลาคมนี้!



WATCH




WATCH