FASHION

Spice Girls รวมตัวเฉพาะกิจ เพื่อเฉลิมฉลองให้กับเดือนแห่ง #PrideMonth

นับเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้วที่ Victoria Beckham และเพื่อนสาวทั้ง 4 คน ออกมาร่วมเคลื่อนไหวเพื่อกลุ่มคน LGBTQ+

     นับเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ที่เราได้เห็นหญิงเก่งแห่งวงการแฟชั่นอังกฤษอย่าง Victoria Beckham ออกมาร่วมเคลื่อนไหว และเฉลิมฉลองให้กับเดือนแห่ง Pride Month เดือนสำคัญของกลุ่มคน LGBTQ+ ซึ่งในปีนี้วิกตอเรียได้ร่วมมือกับสมาชิกอีก 4 คนที่เหลือของวง Spice Girls ไม่ว่าจะเป็น Emma, Geri, Mel B และ Mel C โปรโมตเสื้อยืดพิมพ์ลาย "Proud and Wannabe Your Lover" จากคอลเล็กชั่นแคปซูลสุดพิเศษ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงสุดโด่งดังของพวกเธอ

     ลายพิมพ์ดังกล่าวได้แรงบันดาลใจสำคัญมาจากเพลง 'Wannabe' ซึ่งเป็นเพลงสุดโด่งดังตลอดกาลของวงสไปซ์เกิร์ลส์ ที่ถูกเผยแพร่ให้ฟังครั้งแรกเมื่อ 25 ปีก่อน อีกทั้ง วิกตอเรีย เบ็คแฮม ยังได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมกับโว้กอเมริกาไว้อีกว่า "#PrideMonth สำหรับเธอคือ การเฉลิมฉลองให้กับการยอมรับตัวตนของตัวเองโดยสมบูรณ์ และคอลเล็กชั่นเสื้อยืดในปีล่าสุดก็ตอบโจทย์อย่างมาก ที่พวกเราสไปซ์เกิร์ลส์อยากจะให้ทุกคนมีความสุขกับการใช้ชีวิตของตัวเอง"

     คอลเล็กชั่นเสื้อดังกล่าวถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสนับสนุนกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ โดยรายได้ทั้งหมดจากการวางขายเสื้อยืดคอลเล็กชั่นนี้บนเว็บไซต์แบรนด์ Victoria Beckham ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2021 เป็นต้นไป จะถูกส่งมอบให้กับ 'akt charity' องค์กรการกุศลเพื่อกลุ่มวัยรุ่น LGBTQ+ ไร้บ้านในกรุงลอนดอนต่อไป

ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VictoriaBeckham #PrideMonth #SpiceGirls