FASHION

ปังมาก! Vogue US ยกให้มิว-นิษฐา โดดเด่นที่สุดในโชว์วาเลนติโน่ที่โตเกียว!

นี่คือนักแสดงสาวไทยอีกคนที่โว้กอเมริกายอมรับว่าเธอช่างเจิดจรัสจริงๆ

     เพิ่งจบลงไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการจัดแสดงโชว์คอลเล็กชั่น Pre-Fall 2019 ของแบรนด์สัญชาติอิตาเลียน Valentino ณ กรุงโตเกียว ท่ามกลางรันเวย์ที่ปรากฏกายเหล่านางแบบที่พาเหรดเสื้อผ้าชิ้นเด่นประจำคอลเล็กชั่นออกมาให้ผู้เข้าชมได้ยลโฉมกัน ทั้งเดรสในซิลูเอตที่ผสมผสานความสอปร์ต และความเฟมินีนเข้าด้วยกัน อีกทั้งลวดลายกราฟฟิกรูปทรงเรขาคณิตไม่สมมาตร ไปจนถึงการนำเสนอสีแดงหม่นต้อนรับการกลับมาของฤดูใบไม้ผลิอีกครั้งแล้วนั้น ตลอดแนวฟรอนต์โรว์ท่ามกลางเซเลบริตี้มากหน้าหลายตาจากทั่วทุกมุมโลก ยังปรากฏนักแสดงสาวไทย มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ที่มีลุคโดดเด่น เข้าตาสื่อแฟชั่นผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกอย่างโว้กอเมริกาอย่างจัง! 

1 / 3

นักแสดงสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ในงานแสดงแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่น Pre-Fall 2019 แห่งแบรนด์ Valentino ณ กรุงโตเกียว


2 / 3

นักแสดงสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ในงานแสดงแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่น Pre-Fall 2019 แห่งแบรนด์ Valentino ณ กรุงโตเกียว


3 / 3

นักแสดงสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ในงานแสดงแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่น Pre-Fall 2019 แห่งแบรนด์ Valentino ณ กรุงโตเกียว


     ท่ามกลางความหนาแน่นของเหล่าเซเลบริตี้จากทั่วโลกที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาเพื่อคอลเล็กชั่น Pre-Fall 2019 ครั้งนี้ ไม่มีใครที่จะเฉิดฉายได้เท่ากับนักแสดงสาวไทยอย่าง มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน อีกแล้ว เธอปรากฎตัวที่ Terrada Warehouse ในชุดกระโปรงผ้าทูลล์เปิดไหล่ประดับผีเสื้อจาก Valentino ผลงานของ Pierpaolo Piccioli ที่เสริมลุคให้เธอดูเฟมินีนแบบไร้ที่ติ

     โว้กอเมริกายังกล่าวต่อไปอีกว่า นอกจากนี้เมื่อเราได้เข้าไปสำรวจดูในบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน นักแสดงสาวดาวรุ่งในวัย 28 ปีคนนี้ ก็พบอีกว่า เธอคืออีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ไม่กลัวที่จะโชว์รสนิยมทางแฟชั่นให้แฟนๆ ได้เห็นกัน



WATCH




1 / 4

นักแสดงสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และอี้ชิง หรือเลย์ หนึ่งในสมาชิกวง EXO ณ ที่นั่งฟรอนต์โรว์


2 / 4

นักแสดงสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ถ่ายถาพร่วมกับ อี้ชิง สมาชิกวง EXO


3 / 4

นักแสดงสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ถ่ายภาพร่วมกับ ซงจุงกิ นักแสดงชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้


4 / 4

นักแสดงสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ถ่ายภาพร่วมกับนางแบบคู่แฝดชาวญี่ปุ่น อามิ และอายะ


     นอกจากนี้โว้กอเมริกายังกล่าวชื่นชมต่อไปอีกว่า เธอดูไม่มีปัญหาเมื่อต้องพาตัวเองเข้าไปอยู่ในโลกของแฟชั่นแม้แต่น้อย และเธอพร้อมที่จะนำเสนอลุคที่มีความคลาสสิก และสง่างามอยู่เสมอ อย่างที่เธอปรากฏตัวในงานประกาศรางวัลแห่งหนึ่งพร้อมเดรสสีดำขลับเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน หรือกระทั่งในวันสบายๆ ที่เธอก็ยังดูสวยสง่าบนโซฟา พร้อมเดรสสั้นสีกรมท่ามันวาว และสีแดงสดในอริยาบถแสนสบาย

     นับเป็นอีกครั้งที่นักแสดงสาวไทยได้รับการกล่าวถึงในระดับโลก ต่อจากนี้เราขอให้คุณจับตามองเธอไว้ให้ดี เพราะมิวและโว้กยังมีอีกหลายเซอร์ไพรส์ให้คุณได้ติดตาม!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ValentinoTKY #PreFall2019 #Valentino