FASHION

Taylor Swift เรียกเสียงฮือฮากับการกลับมาบนพรมแดงด้วยชุดเจ้าหญิงแสนหวาน

Taylor Swift ปรากฏตัวในงาน TIME100GALA ด้วยลุคใหม่เป็นเจ้าหญิงแสนหวานพร้อมแง้มเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่

     Taylor Swift ชื่อนี้การันตีความโด่งดังและความเปรี้ยงปร้างทั้งเรื่องฝีมือการทำเพลงและข่าวคราวกอสซิปในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่เหมือนว่าช่วงนี้กระแสของเธอจะดรอปลงไปบ้างจากทั้งซูเปอร์สตาร์หน้าใหม่หรือจะเป็นวงการเพลงที่มีศิลปินคลื่นลูกใหม่รวมถึงกระแสแนวเพลงใหม่ ๆ ทำให้เทย์เลอร์ สวิฟต์หรือ “แม่เทย์” ของสาว ๆ เฟดตัวออกไปจากสารบบพักหนึ่ง แต่วันนี้เธอกลับมาโดดเด่นอีกครั้งเมื่อปรากฏตัวและขึ้นแสดงในงาน #TIME100GALA งานกาล่าเฉลิมฉลองของผู้ทรงอิทธิพลจัดขึ้นโดยนิตยสาร TIME นับว่าเป็นอีกงานประจำพี่ที่คนเฝ้ารอความโดดเด่นของชุดเซเลบริตี้ว่าจะออกมาปั๊วะ ปังเพียงใด...

ภาพ: Splash News

     งานนี้นักร้องสาววัย 29 กลับมาปรากฏโฉมต่อหน้ามวลมหาแฟนคลับอีกครั้ง พิเศษครั้งนี้เธอมาในธีมเจ้าหญิงพาสเทลแสนสง่า ชุดนี้เป็นชุดราตรีเกาะอกจับระบายพร้อมทั้งลูกเล่นรายละเอียดช่วงแขนเพิ่มมิติให้กับลุคดูไม่เรียบแบนจนเกินไป สีที่ใช้เป็นชมพูและเหลืองพาสเทลตัดกันเหมือนกับเจ้าหญิงในนิยายซี่งตรงตามแรงบันดาลใจของชุดนี้เต็ม ๆ ความสง่าในแบบเจ้าหญิงในนิยายถูกส่งผ่านชุดของ J.Mendel ความพิเศษของชุดยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะชุดยังมีรายละเอียดการปักดอกไม้สีเหลืองไว้ตรงช่วงเอวแมตช์กับชุดเป็นอย่างดี และแน่นอนเหมาะกับลุคของแม่เทย์ในวันนี้อย่างยิ่ง

ภาพ: @taylorswift

     เหมือนกับว่าสีชมพูและความสดใสของสิ่งที่เทย์เลอร์ถวิลหาและสร้างสรรค์ตัวตนในช่วงหลัง ๆ เพราะหน้าฟีดอินสตาแกรมเธอเต็มไปด้วยโทนสีพาสเทลสดใสเช่นนี้มาสักพักหนึ่งแล้ว ภาพล่าสุดของนักร้องระดับเซเลบฯ สาวคนนี้ก็เป็นภาพสวมชุดเจ้าหญิงอารมณ์อยู่ในสวนดอกไม้ในนิทานพร้อมทั้งฟิลเตอร์ให้ความสดใสตลบอบอวลไปทั่วทั้งภาพ แต่ลุคนี้จะสมบูรณ์ไม่ได้หากขาดเครื่องประดับจาก Lorraine Schwartz และรองเท้าสีเหลืองเข้าชุดจาก Chloe Gosselin ทั้งหมดดูเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ใหม่ที่เธอประกาศว่าจะปล่อยวันที่ 26 เมษายนนี้ ทั้งธีมสี มู้ดภาพและองค์ประกอบต่าง ๆ มันช่างน่าลุ้นเสียเหลือเกินว่าผลงานใหม่ของเธอจะออกมาเป็นอย่างไร



WATCH




ภาพ: Courtesy of J.Mendel

     อย่างที่กล่าวไปว่างานนี้เป็นงานของเหล่าผู้ทรงอิทธิพลจัดอันดับโดยนิตยสารชื่อดัง ฉะนั้นการปรากฏตัวของเทย์เลอร์พร้อมกับลุคโดดเด่นเช่นนี้ทำให้กลายเป็นที่พูดถึงติดเทรนด์ในช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย ถ้าหากใครอยากเป็นเจ้าหญิงสวยแบบเทย์เลอร์วันนี้ สามารถหาซื้อชุดได้เว็บไซต์ของแบรนด์ J.Mendel สนนราคาชุดเปล่า ๆ ไม่มีเครื่องประดับและลูกเล่นช่วงแขนอยู่ที่ 6,990 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณเกือบ 225,000 บาท ราคานี้เล่นเอาการนำเสนอลุคของเทย์เลอร์ยิ่งทำแฟนคลับตาค้างขึ้นไปอีกระลอก หลังจากการแสดงโชว์ที่งานนี้เหมือนมีนัยยะเบา ๆ ว่านักร้องสาวคนนี้จะกลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ ใครเป็นแฟนคลับของสาวมากเสน่ห์คนนี้ต้องคอยติดตามไว้ไม่ห่างแล้ว

WATCH

คีย์เวิร์ด: Taylor Swift