Tommy Hilfiger, Tommy Hilfiger nyfw, new york fashion week
FASHION

Tommy Hilfiger กลับมาโชว์ที่นิวยอร์กแฟชั่นวีกอีกครั้ง หลังย้ายไปโชว์ไกลถึงปารีสร่วม 3 ปี

การกลับมาครั้งนี้แบรนด์กำลังจะฟื้นฟูความคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์อีกครั้ง

     Tommy Hilfiger เป็นแบรนด์สัญชาติอเมริกันที่โด่งดังมากทั้งในเชิงการทำโชว์ ประวัติศาสตร์ และสินค้าสำหรับเจาะตลาดในวงกว้าง ช่วงหลังแบรนด์กลับมาเน้นย้ำเรื่องการทำโชว์และนำเสนอเสื้อผ้าบนรันเวย์เป็นพิเศษ ดังนั้นเวทีปารีสแฟชั่นวีกอาจตอบโจทย์ที่สุด แบรนด์เลือกทำโชว์สุดพิเศษ ณ เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศสเป็นระยะเวลาร่วม 3 ปี แต่ล่าสุดทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์กำลังจะกลับมาสู่ถิ่นฐานบ้านเกิดอีกครั้ง พร้อมกับคอนเซปต์ที่จะทำให้การซื้อ-ขายคล่องกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

     กำหนดการล่าสุดของทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ระบุว่าแบรนด์จะกลับมาโชว์ ณ นิวยอร์กแฟชั่นวีกอีกครั้งในวันที่ 11 กันยายน 2022 โดยจะนำเสนอเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 ซึ่งอย่างที่กล่าวไปว่าแบรนด์มาพร้อมคอนเซปต์สำหรับนักช็อป จึงเกิดเป็นการนำเสนอแบบ “See Now, Buy Now.” ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ของแบรนด์ได้เลือกไอเท็มชิ้นถูกใจจากรันเวย์ไปใส่ได้ก่อนใครแบบไม่ต้องรอนานร่วมปี นับเป็นอีกครั้งที่แบรนด์แฟชั่นหวนคืนสู่เวทีการซื้อขายฉับพลันเหนือการทิ้งให้แฟนๆ เฝ้ารอเป็นเวลานาน

     ทอมมี่เผยว่าจิตใจของเขาหวนนึกถึงวัฒนธรรมความสร้างสรรค์ในแบบฉบับนิวยอร์ก ซึ่งนิวยอร์กเต็มไปด้วยแฟชั่น ศิลปะ ดนตรี และความบันเทิงแบบครบวงจร การกลับมาครั้งนี้ไม่เพียงแต่กลับมาสู่สถานที่อันคุ้นเคยเท่านั้น แต่ทอมมี่ยังต้องการนำแรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าในคลังเก่ามาเป็นแรงบันดาลใจเพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ให้ชัดเจนที่สุด ทั้งหมดแสดงให้เห็นว่าทำไมทอมมี่ถึงอยากกลับมาแสดงโชว์ ณ นิวยอร์กแฟชั่นวีก

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TommyHilfiger #NYFW