FASHION

Tom Ford เปิดตัวหนังสืออัตชีวประวัติเล่มที่ 2 ที่เล่าเรื่องราวบนเส้นทางแฟชั่นตั้งแต่ปี 2005

หนังสือเล่มนี้จะพาทุกคนไปเจาะลึกชีวิต Tom Ford แบบเข้าถึงแก่นแท้ในตัวตนเขาอย่างเต็มที่

     ถ้าพูดถึงแฟชั่นที่เต็มไปด้วยความเย้ายวน กลิ่นอายความเซ็กซี่ ความล่อแหลม และการปาร์ตี้เราเชื่อหลายคนจะต้องนึกถึงชื่อ Tom Ford เป็นอันดับแรกๆ อย่างแน่นอน เขาถือเป็นสัญลักษณ์ของแฟชั่นยุคโมเดิร์นที่รังสรรค์ทั้งผลงานเสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์อันติดตาตรึงใจอยู่ไม่น้อย มากไปกว่านั้นไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของทอมเองยังหวือหวาน่าสนใจจนมีผู้คนเฝ้าติดตามนานนับทศวรรษ วันนี้ถึงเวลาที่เขาจะมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัวทั้งเรื่องแฟชั่นและประสบการณ์การใช้ชีวิตในอุตสาหกรรมแฟชั่น

     ล่าสุดช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2021 เขาประกาศปล่อยหนังสือ Tom Ford 002 หนังสืออัตชีวประวัติที่รวบรวมข้อมูลสำคัญและบอกเล่าเรื่องราวบนถนนสายแฟชั่นตั้งแต่ปี 2005 จนถึงปัจจุบัน โดยก่อนหน้านี้เขาเคยปล่อยหนังสือ Tom Ford 001 ที่เริ่มนำชีวิตของตัวเองในช่วงปี 1994 ถึง 2004 มาเล่าขานให้สาวกได้อ่านกัน มาครั้งนี้เขาหยิบเรื่องสำคัญทั้งธุรกิจแบรนด์บิวตี้ ไลน์แว่นตา รวมถึงไลน์เสื้อผ้าบุรุษอันลือลั่น นอกจากนี้ยังมีเบื้องหลังแรงบันดาลใจ รวมถึงเหตุการณ์สำคัญมากมายอัดแน่นภายในหนังสือเล่มนี้

     เราจะเห็นอะไรเอ็กซ์คลูซีฟจากหนังสือเล่มนี้บ้าง สิ่งแรกเลยคือเรื่องชีวิตรักกับ Richard Buckley ซึ่งถือเป็นคู่ไอคอนิกแห่งวงการแฟชั่น อีกทั้งยังมีการเปิดเผยที่มาที่ไปในการกำกับภาพยนตร์ถึง 2 เรื่อง ทั้ง A Single Man และ Nocturnal Animals รวมถึงเจาะประเด็นเกี่ยวอาการซึมเศร้าที่พรากความสุขของเขาไปนานนับปี นอกจากนี้ตัวบทนำซึ่งเป็นไฮไลต์ของหนังสือยังได้ Anna Wintour มาเขียนเกริ่นเปิดเรื่องเช่นเคย ใครเป็นสาวกแฟชั่นที่ติดตามชีวิตของทอม ฟอร์ดมาอย่างต่อเนื่องไม่ควรพลาด

 

ภาพ: Tom Ford



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #TomFord