FASHION

Timothée Chalamet พร้อมรับบทนำในภาพยนตร์ชีวประวัติ Bob Dylan ศิลปินในตำนาน!

     แม้ว่างานประกาศรางวัล Golden Globe Awards ครั้งที่ 77 ที่จัดขึ้นในปีล่าสุดจะไร้เงานักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาทอย่าง Timothée Chalamet เข้าร่วมงาน แต่เพียงแค่ไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น เหล่าแฟนคลับของนักแสดงหนุ่มก็ได้กลับมาดีใจกันอีกครั้ง เมื่อล่าสุดได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า เขากำลังจะได้รับบทบาทที่ท้าทายอย่าง การสวมบทเป็น Bob Dylan ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด...

     โดยล่าสุดทางสื่อ Entetainment Weekly ของสหรัฐอเมริกาได้เปิดเผยว่า ตอนนี้นักแสดงหนุ่ม Timothée Chalamet กำลังอยู่ในขั้นตอนพูดคุยถึงการสวมบทบาทเป็น Bob Dylan ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่กำกับโดย James Mangold อีกหนึ่งผู้กำกับมากฝีมือ ที่ทาง Fox Searchlight ยังได้ยืนยันต่อไปอีกว่า ภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องดังกล่าว จะใช้ชื่อเรื่องว่า Going Electric ซึ่งจะเป็นการเล่าถึงชีวิตการทำงาน และชีวิตส่วนตัวของดีแลนศิลปินในตำนานคนนี้ จากจุดเริ่มต้นของการเป็นนักร้องสู่วันที่เขาโด่งดังเป็นพลุแตก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหตุการณ์ในช่วงในปี 1965 และกีตาร์ไฟฟ้าของเขา

     สำหรับ James Mangold  แล้ว เขาเคยฝากฝีมือไว้กับ Walk the Line ในปี 2005 ที่เกี่ยวกับ Johnny Cash รวมไปถึง Logan, Ford v Ferrari และอีกมากมาย แต่ถึงแม้ว่าภาพยนตร์ชีวประวัติของบ็อบ ดีแลน เรื่องดังกล่าวจะยังไม่มีกำหนดการวันถ่ายทำที่แน่ชัด ทว่าทางผู้กำกับก็แอบกระซิบกับทาง Entertainment Weekly มาแล้วว่าเข้ากำลังทำงานอย่างหนักในการสร้างบรรยากาศ และภาพของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้ใกล้เคียง และเหมือนจริงที่สุดเท่าที่จะเป็นไป

     เพราะ บ็อบ ดีแลน คือหนึ่งในนักดนตรี และนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในวงการเพลงโฟล์กป็อป และเป็นแรงบันดาลใจให้กับศิลปินหลายคนที่ร่วมสมัยกับเขา และศิลปินหน้าใหม่ในยุคต่อมา ตั้งแต่ที่เขาได้ออกอัลบั้มแรกในปี 1962 จนถึงปัจจุบัน กระทั่งที่เขายังเคยได้รับรางวัลเกียรติยศมากมายในฐานะนักดนตรี และเคยได้รับการยกย่องอย่างสูลสุดในปี 2016 ในฐานะของนักดนตรีคนแรกที่ได้รับรางวัลโนเบล สาขาวรรณกรรม นี่จึงนับเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ท้าทายนักแสดงหนุ่มมากความสามารถคนนี้ และน่าติดตามต่อไปไม่น้อย...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #TimotheeChalamet #BobDylan