FASHION

Timothée Chalamet ตอบคำถามเกี่ยวกับคดีล่วงละเมิดทางเพศสุดอื้อฉาวของ Armie Hammer เป็นครั้งแรก

นี่คืออีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้โปเจกต์ Call Me By Your Name ภาค 2 ต้องถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

     ยังคงอยู่ในกระแสเสมอมา สำหรับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งอย่าง Timothée Chalamet หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์บนพรมแดงตลอดหลายเดือน จนกระทั่งการปล่อยภาพเซ็ตแรกในฐานะตัวละคร Willy Wonka เมื่อวานที่ผ่านมาจนกลายเป็นกระแสไปทั่วโซเชียลมีเดีย ล่าสุดทิโมธียังได้ไปปรากฏตัวบนนิตยสาร Time เรียกเสียงฮือฮาด้วยแฟชั่นเซ็ตขาวดำ และบทสัมภาษณ์ล้วงลึก โดยช่วงหนึ่งทิโมธีเองยังได้ตอบคำถามเกี่ยวกับคดีความล่วงละเมิดทางเพศสุดอื้อฉาวของเพื่อนร่วมงานจากภาพยนตร์เรื่อง 'Call Me By Your Name' อย่าง อาร์มี แฮมเมอร์ เอาไว้ด้วยว่า "ผมเข้าใจว่าทำไมคุณถึงถามผมแบบนั้น แต่คำถามนี้เป็นคำถามที่ต้องมานั่งคุยกันอีกยาว และผมก็ไม่อยากจะตอบคำถามนี้เพียงบางส่วนเท่านั้น"

     ข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวที่มีต่ออาร์มีนั้น เริ่มต้นขึ้นจากกรณีของผู้หญิงที่ใช้ชื่อว่า Effie โดยเธอได้ใช้บัญชีอินสตาแกรมแบบไม่เปิดเผยตัวตน เพื่อเปิดโปงข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศโดย อาร์มี แฮมเมอร์ จากคำให้การผู้หญิงหลายคน ซึ่งมีเนื้อหาบางส่วนที่กล่าวหาว่า "อาร์มีมีจินตนาการเกี่ยวกับการกินเนื้อคน และชอบการทารุณกรรมทั้งทางเพศและร่างกายอย่างรุนแรงตลอดความสัมพันธ์ 4 ปี ตั้งแต่ปี 2016-2020" ซึ่งหลังจากที่ข้อมูลทั้งหมดถูกตีแผ่ผ่านสื่อทั่วโลก ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนคลับได้ไม่น้อย อีกทั้งยังส่งผลกระทบทำให้อาร์มีถูกคว่ำบาตรจากวงการฮอลลีวู้ดถาวร พร้อมกับต้องพับโปรเจกต์ภาพยนตร์ 'Call Me By Your Name' ภาค 2 ทันที กระทั่งตอนนี้ศาลสูงแห่งลอสแอนเจลิสก็ยังต้องดำเนินการสืบสวนคดีนี้อย่างเข้มข้นต่อไป

 

     สำหรับในด้านของหนุ่มทิโมธี ก็ดูเหมือนว่าปีนี้จะเป็นปีทองของชีวิตในวงการบันเทิงของเขาก็ว่าได้ เพราะแม้ว่าจะต้องพลาดงานแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Call Me By Your Name ภาค 2 ที่ทุกคนต่างรอคอยไป จากเหตุผลที่กล่าวไปแล้วข้างต้น แต่ก็ยังมีงานภาพยนตร์อีกนับไม่ถ้วนที่รอให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกัน ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง Dune ที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม หรือกระทั่งภาพยนตร์เรื่อง Wonka ในบทบาทของ Willy Wonka ที่นักแสดงในตำนานอย่าง Johny Depp เคยฝากฝีมือเอาไว้ก่อนหน้านี้ ก็นับว่าน่าติดตามไม่น้อยเช่นเดียวกัน 



WATCH




ข้อมูล : Variety และ Page Six

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TimothéeChalamet #ArmieHammer