FASHION

นี่อาจเป็นไอเท็มฮอตชิ้นใหม่ เมื่อปรากฏภาพหูฟัง Thom Browne x Beats ในวิดีโอโปรโมตตัวล่าสุด!

Thom Browne x Beats กำลังจะกลายเป็นไอเท็มฮอตชิ้นใหม่ที่สายแฟอาจต้องแย่งชิง เพราะแคมเปญล่าสุดของแบรนด์เผยภาพออกมาแบบโต้งๆ

     Thom Browne คือแบรนด์แฟชั่นจากนิวยอร์กที่มักเรียกเสียงฮือฮาจากโชว์บนรันเวย์และแคมเปญต่างๆ อยู่เสมอ ครั้งนี้ธอม บราวน์ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ในชื่อเดียวกันเลือกคอนเซปต์โอลิมปิกแบบฉบับวินเทจมาเป็นแกนหลักในการเล่าเรื่องผ่านวิดีโอเรียกน้ำย่อยคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021แต่ความพิเศษมิได้มีเพียงแต่วิดีโอสวยงามเท่านั้น เพราะสุดยอดดีไซเนอร์จากมหานครบิ๊กแอปเปิ้ลเลือก Moses Sumney นักร้องและนักแต่งเพลงผิวสีมาเป็นพระเอกในวิดีโอนี้ การถ่ายทอดภาพเคลื่อนไหวทำได้อย่างลื่นไหลหมดจด ในขณะการขับร้องเพลงสดุดีโอลิมปิก (Olympic Hymn) ของโมเซสก็ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ท่าทางการยืนโพสต์ท่าบนเสาหินยิ่งทำให้วิดีโอดูทรงพลังขึ้นไปอีก เท่านั้นยังไม่พอธอม บราวน์ยังเผยรายละเอียดไอเท็มชิ้นเด็ดที่อาจทำให้สาวกแฟชั่นวิ่งตามหากันอีกครั้ง

 

     สิ่งที่ทำทุกคนสะดุดตาคงหนีไม่พ้นหูฟังไร้สายรุ่นคุ้นตาจากแบรนด์ Beats แบรนด์หูฟังระดับไฮเอนด์ฝีมือการพัฒนาของ Dr.Dre นักร้องและโปรดิวเซอร์เพลงแนวฮิปฮอปชื่อดัง การถ่ายทอดภาพและเสียงเปรียบเหมือนกับโมเซสในวิดีโอกำลังขับร้องเพลงไปพร้อมๆ กับคุณภาพเสียงชั้นยอดจากหูฟังที่เขาสวมใส่ เพลงสดุดีโอลิมปิกที่แต่งเมื่อปี 1896 ยังคงใช้มาจนถึงปัจจุบันค่อยๆ ขับกล่อมแฟนของธอม บราวน์ให้เคลิบเคลิ้มไปกับวิดีโอดั่งตกอยู่ในภวังค์ รู้ตัวอีกทีก็ต้องหันไปโฟกัสหูฟังอันเด่นบนศีรษะของนักร้องหนุ่มแน่นอน ไอเท็มชิ้นนี้จะกลายเป็นไอเท็มเด็ดผลผลิตจากการร่วมมือกันของแบรนด์แฟชั่นและแบรนด์แกดเจ็ตที่ทุกคนเพรียกหาในเวลาอันใกล้นี้

เผยอีกมุมของหูฟังมีแววฮอตในวิดีโอเรียกน้ำย่อยของ Thom Browne

     อัปเดตในส่วนความคืบหน้าเรื่องแฟชั่นวีกของแบรนด์กันบ้าง ธอม บราวน์เริ่มรวมโชว์ชายหญิงเข้าด้วยกันเมื่อคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 ที่ผ่านมา และแบรนด์การันตีว่าจะดำเนินแนวทางนี้ต่อไป แน่นอนว่าคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 ที่จะขึ้นช่วงต้นเดือนตุลาคม ณ ปารีสแฟชั่นวีกที่ไม่เลื่อนเพราะสถานการณ์โควิด-19 เรากำลังจะได้เห็นการผสมผสานความสวยงามโดยไม่มีบรรทัดฐานใดมาจำกัด ไม่มีการขีดเส้นกั้น ปราศจากอคติเรื่องชาติพันธุ์ มีเพียงการนำเสนอความงามแบบไร้เพศ หลอมรวมความเฟมินีนและแมสคิวลีนเข้าด้วยกัน และเปิดกว้างสำหรับคำว่ามนุษยธรรมที่ไม่แบ่งแยกชาติพันธุ์สีผิว ติดตามกันต่อไปว่าแบรนด์ดังจากนิวยอร์กจะสร้างความน่าตื่นเต้นอะไรให้กับเราได้ชมอีก แต่เร็วๆ นี้อาจจะต้องรีบไปจับจองหูฟังชิ้นเด็ดกันแล้ว



WATCH




 

ภาพ: Courtesy of Thom Browne

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ThomBrowne